Đồng Phục Thời Trang Công Sở

Liên hệ

480 Đường Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11

Fashion Tuyết

480 đường lạc long quân, phường 5, quận 11


 083.83431.56 - 0906.822.8330906.822.833 


Website    www.fashiontuyet.vn

  Thời trang luôn là niềm đam mê khôn tả của phái đẹp. Những bộ cánh bắt mắt sẽ làm tôn thêm vẻ đẹp nơi những đường cong trời sinh mà người người phụ nữ sở hữu. Với những nỗ lực và sáng tạo không ngừng  các nhà thiết kế thời trang đã cho ra đời rất nhiều trang phục làm say đắm lòng người.

Nói đến thời trang công sở TP. HCM không thể không nhắc đến nhãn hàng thời trang Fashion Tuyết, ở đây có sự kết hợp hài hòa từ những ý tưởng thiết kế độc đáo, tất cả sản phẩm của Fashion Tuyết  được tạo nên từ các họa tiết tinh tế, đường may  sắc sảo mang đậm vẻ đẹp hoàn hảo theo phong cách thời trang Việt.

 

 

 Điểm mạnh của thời trang công sở Fashion Tuyết là dòng áo sơ-mi, quần tây, váy, đầm được thiết kế tỉ mỷ phù hợp với dáng người Việt Nam. Vì thế, Fashion Tuyết đã tạo được cho mình phong cách rất riêng biệt.

 Đến với thời trang công sở Fashion Tuyết là đến với một thiên đường thời trang dành cho chị em chúng mình. Bạn sẽ rất thích thú với những sản phẩm ở đây. Những sản phẩm do chính chủ nhân của shop – cô Kim Tuyết tự thiết kế và cập nhật theo xu hướng thời trang mới nhất.

 

Thời trang công sở của  Fashion Tuyết biểu trưng cho lối sống và phong cách hiện đại, giúp tôn vinh dáng vẻ sang trọng, lịch lãm của các bạn gái trẻ. 

 

 
Song song đó, thời trang công sở mang thương hiệu  Fashion Tuyết được thiết kế như những món quà tinh thần nhằm tôn vinh giá trị của người tặng và người nhận. Bởi vì tại đây, mỗi bộ trang phục đều mang đến cho người mặc một sắc thái riêng, khi đằm thắm dịu dàng, khi sang trọng, lịch lãm. Thời trang công sở Fashion Tuyết luôn luôn không ngừng nghiên cứu, học hỏi và tôn trọng ý kiến khách hàng, đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn đạt yêu cầu thẩm mỹ. Nếu bạn muốn trở thành đối tác phân phối sản phẩm thời trang công sở xin liên hệ với chúng tôi.

  Fashion Tuyết

Địa chỉ : 480 đường lạc long quân, phường 5, quận 11

Điện Thoại: 08.3834 3156-0906 822 833


Bình luận

HẾT HẠN

0838 343 156
Mã số : 6831976
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn