Quần Legging Tianmu Nhiều Màu Sắc Hè Mát Lạnh 226K

226.000

848/16 Hậu Giang, Quận 6


Quần legging Tianmu nhiều màu sắc hè mát lạnh



Mùa hè tươi vui đến mùa của sự sôi động, vui tươi và những chuyến đi chơi xa. Quần áo thời trang được chị em phụ nữ chúng ta quan tâm đến là những trang phục thoáng mát, linh động và dễ thấm hút mồ hôi.Quần legging Tianmu thể hiện phong cách trẻ trung, xinh xắn, năng động và nữ tính giúp tôn lên vẻ dịu dàng. Bộ sưu tập quần thun tuần này chủ yếu là những chiếc quần thun màu sắc vui tươi, trẻ trung để bạn tung tăng đi du lịch, dạo phố hoặc thoải mái khi mặc ở nhà với các chiếc áo thun, kaki, áo voan form dài sang trọng và thoáng mát.












Quần legging dài đến mắt cá thời trang (có 5 màu) - 03080237. Giá: 226.000

Quần legging Tianmu đến từ Đài Loan ra đời dựa trên ý tưởng quy tụ nhiều thiết kế phong cách của các tạp chí hàng đầu tại 3 nước Nhật, Hàn và Đài Loan, cung cấp cho phụ nữ Việt Nam các mẫu trang phục thời thượng và phong cách nhất.


Quần legging Tianmu mang đến cho bạn sự trẻ trung, năng động kiểu dáng xiteen, chật liệu vải thun 4 chiều thoáng mát. Quần legging Tianmu có nhiều kiểu những màu sắc trẻ trung như cam, hồng, trắng, xanh lá và sang trọng như đen, xám…phù hợp với bạn dù đi làm, dự họp , đi dạo, đi chơi…đều có thể chọn lựa được Quần legging ưng ý nhất từ thương hiệu Tianmu.





Quần legging giả Jeans (có hai màu) - 03080211. Giá: 226.000

Quần legging Tianmu ngoài những kiểu dáng đang thịnh hành, có sẵn thì mỗi tuần chúng tôi đều nhập về hơn hàng chục mẫu áo quần mới, đáp ứng nhu cầu lựa chọn đa dạng cho khách hàng. Bạn thoải mái lựa chọn theo độ tuổi từ 15-40 tuổi. Đa kiểu dáng, đa sắc màu, đa chất liệu, chỉ có ở Tianmu các bạn mới có thể thoải mái lựa chọn hơn 300 mẫu áo thun nói riêng và hơn 5000 mẫu quần áo, đầm, váy các loại. Tất cả sản phẩm nhập khẩu 100% từ Đài Loan nên các bạn yên tâm về chất lượng cũng như kĩ thuật và độ bền của sản phẩm.








Vớ quần 9 phân hình thoi ( 5 màu)- 03080172. Giá: 226.000

Quần legging Tianmu sẽ đến với bạn từ việc lựa chọn, đặt hàng, giao hàng…đều thực hiện nhanh chóng với trang mua bán online uy tín giao hàng tận nhà khách hàng rồi mới thu tiền với sự kết hợp thông tin thời trang trong giới truyền thông hàng đầu và mở cửa 24/7 cùng với một mức giá không ngờ, thông qua quy trình tuyển chọn gắt gao, nhằm đưa đến tay khách hàng những sản phẩm thời trang chất lượng và hợp mốt nhất.





Vớ quần 9 phân hình thoi ( 5 màu)- 03080172. Giá: 226.000


Có hàng chục mẫu mới về trẻ trung, mới lạ, xinh xắn mỗi tuần trong danh mục Hàng mới tuần này. Và hàng ngàn mẫu trẻ trung xinh đẹp, nhiều màu sắc đang chờ bạn lựa chọn. Chủ đề hè tươi vui, mát lạnh ngày hè tập trung thể hiện trên các chiếc áo thun co dãn, thoải mái màu sắc tươi mát, in hình trang trí hoặc chữ to phong cách và style dễ thương.



Hãy truy cập và lựa chọn những trang phục thời trang, những chiếc váy, đầm…xinh xắn tôn lên phong cách riêng của bạn nhé, đặt hàng online :tianmu.com.vn. Hoặc trên Facebook nha:https://www.facebook.com/tianmushop.knc

Hotline(sms): 0908.573.918

Youtube: http://youtu.be/PiofMt_52PA


Bình luận

Tianmuvn

đẹp đẹp

HẾT HẠN

0908 573 918
Mã số : 9796257
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/04/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn