Quần Jean Nữ Lưng Cao Cào Rách 2 Bên Sành Điệu

299.000

52/6 Trương Đăng Quế, P.1, Gò Vấp, Tp.hcm



Quần jean nữ lưng cao cào rách 2 bên sành điệu
Tên : Quần jean nữ lưng cao cào rách 2 bên sành điệu
Mã sản phẩm : AV3525
Sành điệu mà không kém phần thanh lịch, Quần jean nữ lưng cao cào rách 2 bên sành điệu cho bạn gái thêm phần cá tính và tinh nghịch, trẻ trung và quyến rũ 
Giá : 299,000 đ

Thông tin chi tiết
 - Chất liệu jean năng động cho bạn gái một phong cách trẻ trung và cực kì hợp mốt. Jean là trang phục không bao giờ lỗi mốt, cho bạn gái luôn hợp thời trang trong mọi hoàn cảnh. Đây là chất liệu được ưa chuộng nhất vì tính tiện dụng, phù hợp cho mọi đối tượng và nhiều độ tuổi. Chất liệu jean dễ kết hợp với các trang phục khác tạo style năng động hay quyến rũ đều vô cùng hiệu quả.
- Kiểu dáng quần jean lưng cao cực kì thời trang và sành điệu. Thiết kế quần dài ôm dáng tạo đôi chân dài thon gọn, mang lại cho bạn gái sự tự tin và duyên dáng. Kiểu quần cào rách 2 bên thật cá tính và sành điệu, cho bạn gái vẻ đẹp thật tinh nghịch và đáng yêu, mà không kém phần năng động, xinh xắn. Gam màu xanh jean vô cùng thời trang và phong cách, màu xanh đặc trưng của jean mang lại một vẻ đẹp thật năng động và cá tính cho người mặc. Màu xanh jean dễ dàng kết hợp cùng các trang phục khác, tạo nhiều phong cách thời trang khác nhau.
- Quần jean nữ lưng cao cào rách 2 bên sành điệu thích hợp cho bạn gái mặc dạo phố, đi chơi với bạn bè, đi học, … 
- Hãy kết hợp cùng áo thun năng động, áo kiểu,… phối cùng màu đen cho bạn gái thêm phần cá tính hoặc phối cùng các sắc màu khác cho bạn gái vẻ ngoài trẻ trung nổi bật.
- Quần có 4 size: 26,27,28,29
- Xuất xứ: Việt Nam

 Quần jean nữ lưng cao cào rách 2 bên sành điệu

Nội dung lấy từ : Quần jean nữ lưng cao cào rách 2 bên sành điệu

Cách thanh toán khi mua hàng:

Giao hàng Miễn Phí, Thu Tiền tận nơi trên Toàn Quốc chỉ có tại Thời Trang AV
1. Khu vực thành phố Hồ Chí Minh:
- Hàng sẽ được giao trong vòng 24 giờ kể từ khi chúng tôi liên hệ và xác nhận đơn hàng với bạn, bạn nhận hàng và thanh toán tiền hàng trực tiếp với nhân viên giao hàng.
- Khi nhận hàng, bạn vui lòng xem kỹ sản phẩm trước khi nhận. Nếu hàng bị lỗi, bị dính vết bẩn hoặc bạn cảm thấy chất lượng không vừa ý, bạn có quyền gửi hàng lại cho nhân viên giao hàng.
- Thời trang AV giao hàng MIỄN PHÍ cho các bạn (kể cả trường hợp bạn không nhận hàng thì cũng không phải thanh toán phí vận chuyển).

2. Các tỉnh thành khác:
- Sau khi chúng tôi liên hệ và xác nhận đơn hàng với bạn, hàng sẽ được giao đến tận nơi qua Bưu điện, bạn sẽ nhận được hàng trong vòng 3-5 ngày (nếu chuyển phát nhanh) hoặc từ 7-10 ngày (nếu chuyển phát thường)
- Phí dịch vụ Bưu điện:
Chuyển phát thường : Thời trang AV sẽ MIỄN PHÍ ship hàng bưu điện cho bạn nếu sử dịch vụ chuyển phát thường
Chuyển phát nhanh : Nếu bạn sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh thì bạn cần bù thêm10.000 VNĐ cho mỗi sản phẩm bạn mua, shop sẽ gửi hàng cho bạn bằng dịch vụ chuyển phát nhanh của bưu điện
+ Bạn muốn nhận hàng sau đó mới thanh toán tiền hàng cho nhân viên giao hàng bưu điện thì bên Bưu điện sẽ thu bạn thêm 15.000 VNĐ phí dịch vụ thu hộ tiền hàng (phí này bên Bưu điện thu).




Thông tin liên hệ mua hàng:


THỜI TRANG AV - CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO, GIÁ CẢ HỢP LÝ
Địa chỉ : 52/6 Trương Đăng Quế, P.1, Gò Vấp, TP. Hồ Chính Minh
Điện thoại : 0902 628 622 - 0938 040 170 (Ms Vi)
Email : lienhe@thoitrangav.com - Yahoo : thoitrangav@yahoo.com Yahoo Thời Trang AV
Website : http://thoitrangav.com - http://aodamav.com




Bình luận

HẾT HẠN

0902 628 622
Mã số : 11216310
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/01/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn