Quần Legging Nhiều Màu Rẻ - Đẹp Chỉ 49.000Đ

1

419/33A Cách Mạng Tháng Tám , Phường 13, Quận 10



Quần Legging Nhiều Màu Một Lớp Co Giãn Bốn Chiều Nhiều Màu Sắc. Thời Trang năm 2014

Xu hướng thời trang mới  trong những năm gần đây được rất nhiều bạn gái trẻ Việt Nam và thế giới ưa chuộng đó là quần Legging. Kiểu quần chưa bao giờ lỗi mốt, một sản phẩm thời trang đang được phái đẹp săn lùng rầm rộ không kén chọn người mặc lại rất dễ phối với nhiều kiểu áo và phụ kiện khác nhau.

 

quan legging dep

 

Một đôi chân dài, một dáng người thon thả luôn là niềm mơ ước của các bạn gái. Quần legging với chất liệu thun co giãn 4 chiều một  lớp sẽ giúp bạn thực hiện mơ ước này một cách dễ dàng.

 

 

Được thiết kế đơn giản nhưng hiệu quả, giúp vòng eo và đôi chân bạn trở nên thon gọn, quyến rũ nhưng không kém phần kín đáo.

 

 

 

Với chất liệu thun một lớp, co dãn 4 chiều, mang đến sự êm ái, dễ chịu cho người mặc. Sản phẩm chống trầy xước, thoáng khí, chịu được áp lực cao khi giặt trong môi trường máy giặt.

 

quan legging dep

Bạn có thể cử động thoải mái khi đi dạo phố, làm việc ở nhà, nơi công sở hay trường học và dễ phối hợp với các loại áo pull kiểu, sơ mi, đầm ngắn, mặc kèm với váy… Vô cùng đẹp và ấn tượng cùng với các loại giày: giày cao gót, sandal, thể thao…

Thông tin sản phẩm

Xuất xứ: Quảng Châu

Tính năng co giãn 4 chiều

Dài 90 cm, chấm gót chân

Sắc màu: 15 màu khác nhau, giúp các bạn thỏa sức chọn lựa.

 Chỉ với một sản phẩm, bạn tha hồ kết hợp để tạo nên hàng loạt những phong cách thời trang khác nhau. Đi với một chiếc áo pull dài qua eo, bạn thật trẻ trung và năng động. Mix cùng một chiếc váy ngắn, bạn trông thật nhí nhảnh và đáng yêu.

 

quan legging dep danh cho nu gia re

 

Bằng  chất liệu thun co dãn đa chiều, mỗi sản phẩm ,chống nắng – giữ ấm cực tốt dù bạn đang đi dưới thời tiết nào. Hơn nữa, quần legging còn khơi gợi những đường cong gợi cảm của chị em nhờ kiểu dáng ôm sát tôn vóc dáng.

- Địa chỉ mua hàng : 419/33A Cách mạng tháng 8,p.13,quận 10,tphcm

- Số  điện thoại đặt hàng : 0935591302 - 0948558444

Shop giao hàng trên toàn quốc



Bình luận

HẾT HẠN

0935 591 302
Mã số : 10021768
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn