Đồ Mặc Nhà Winny

Liên hệ

Hà Nội



Thời trang nữ Winny ra mắt sản phẩm xuân hè 2015

Winny giới thiệu hàng trăm thiết kế hè mới cùng chương trình Quà 8/3 hấp dẫn, tặng áo dây, quần chip cao cấp cùng cơ hội trúng Tivi, Tủ lạnh, Máy giặt.



Mùa Xuân đến hối hả và đi cũng thật vội, và một mùa Hè nữa lại tới, với nắng, với gió cùng vô vàn sắc màu tươi sáng náo nhiệt đặc trưng...

 

Bắt nhịp thời gian, Winny cũng chọn thời khắc giao mùa đặc biệt này để tung ra những bộ sưu tập Xuân Hè 2015 mới nhất của mình.

 

Đồ mặc nhà Winny vốn được người tiêu dùng yêu thích bởi kiểu dáng, màu sắc, chất liệu, năm nay, Winny không chỉ tiếp tục phát huy những điểm mạnh đó, mà còn đầu tư hơn vào thiết kế, phom dáng, chất liệu. Thời trang hơn, mới lạ hơn với 100% nguyên phụ liệu ngoại nhập từ các quốc gia nổi tiếng của ngành công nghiệp thời trang trong và ngoài khu vực như Thái Lan, Nhật Bản, Cam-pu-chia,... được "phù phép" bởi tài năng của các nhà thiết kế nhiều năm kinh nghiệm trong và ngoài nước, Winny tin rằng cả những khách hàng khắt khe và khó tính nhất cũng sẽ hài lòng.

 

Sự tinh tế và tỉ mỉ thể hiện ở từng chi tiết in, thêu, hoạ tiết trang trí, với những hình in độc đáo, khác lạ trên nền công nghệ hiện đại được Winny "đo ni" riêng cho các sản phẩm của mình. Bên cạnh đó là sự đầu tư về mặt chất liệu, Winny luôn tiên phong nghiên cứu và phát triển những dòng chất liệu mới, với nhiều tính năng đột phá, bảo vệ sức khoẻ người mặc, thân thiện môi trường với khả năng thẩm hút mồ hôi, điều hoà nhiệt độ mang lại sự dễ chịu khi sử dụng.

 


 


 

Trong tháng 3 này, Winny chào hè bằng tung hàng chục bộ sưu tập bắt nhịp khuynh hướng thời trang thế giới:

 

- Tropical: lấy cảm hứng từ sự tươi mát của các loại hoa quả nhiệt đới tràn đầy sức sống và sự tươi trẻ được biến tấu thành các hoạ tiết in.

 

- Lace Mix: sử dụng chất liệu Drytech cao cấp mà chỉ các thương hiệu thời trang lớn trên thế giới mới ứng dụng, cùng phụ kiện trang trí là ren cotton với thiết kế độc đáo riêng của Winny.

- Her World: hoạ tiết in là những món đồ làm đẹp "bất ly thân" của phụ nữ: đồ trang điểm, nước hoa, túi xách,... được thể hiện đậm tính thời trang, mang lại phong cách trẻ trung, hiện đại cho người mặc.

 

- Japan Culture: là sự khúc chiết từ những hình ảnh thiên nhiên - hoa anh đào, rừng trúc, núi Phú Sĩ, kỹ nữ geisha, kimono, sushi, đèn lồng cá chép,... mang đậm màu sắc văn hoá Nhật Bản được chuyển thể vào các thiết kế cá tính, mới lạ của Winny.

 

- Yarndye: là sự kết hợp lạ và đẹp giữa các mảng dệt kẻ và vải in chủ đề hàng hải (mỏ neo, bánh lái,...).

 


 


 


 


 

 

Theo dantri




Bình luận

HẾT HẠN

0941 041 556
Mã số : 11868022
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/06/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn