Quần Jean Giá Sỉ Chất Lượng

110.000

511/8 Nguyễn Oanh, P17, Gv, Tp Hcm


Thời trang quần jean nam, nữ:

Khởi nghiệp kinh doanh- Hãy làm việc với chúng tôi 

Trang phục jean đã trở thành một biểu tượng bất tử của ngành thời trang, kể từ khi Levi’s Strauss sáng tạo ra những miếng vải thô ráp cho đến đỉnh cao của công nghệ wash như ngày hôm nay để tạo ra những chiếc quần mềm mại và đa sắc màu; rất nhiều tín đồ đã chọn jean như một thứ “mốt” không thể bỏ qua. Chính vì vậy; chọn lựa thờii trang jean để kinh doanh cũng sẽ là phương án tối ưu cho giải pháp khởi nghiệp cho các bạn trẻ; một thứ thời trang dễ bán, dễ có thị trường và có sẵn một lực lượng hùng hậu các nhà sản xuất và phân phối đang làm việc

Chất lượng, kiểu dáng, giá vốn hàng bán là 3 tiêu chí không thể tách rời cho một sản phẩm thời trang để được chọn kinh doanh. Nếu một trong ba yếu tố này không được đánh giá kỹ thì công việc kinh doanh của các bạn sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Sự tồn tại sẽ rất ngắn ngủi vì bạn không thể cạnh tranh và không có ưu điểm gì đáng kể so với đối thủ.

Tại Guiza Jeans- một nhãn hàng tích cực của Phú An Đô Group, chúng tôi đặt mục tiêu trên là tiêu chí cho sự phát triển. Với một vốn thời gian dài tiếp xúc với các bạn trẻ đã và đang kinh doanh, thấu hiểu những khó khăn và trăn trở của những doanh nhân trẻ trong lĩnh vực kinh doanh  thời trang; đặc biệt là thời trang Jeans;  Guiza Jeans đang cùng các bạn sáng tạo ra những kiểu mẫu ưng ý nhất; một giải pháp về vải tối ưu nhất để có được một giá bán cạnh tranh nhất. Bên cạnh đó; chúng tôi còn cam kết một sự hỗ trợ cao nhất để các bạn có thể thực hiện được ước mơ phát triển nhãn hàng riêng với thương hiệu mang hơi thở của chính bạn.

Hãy đến với Guiza Jeans để có được những bước khởi nghiệp vững chắc nhất

Guiza Jeans: “Ai cũng có thể mặc đẹp”

Phòng bán hàng Guiza Jeans

-          ĐT: 08.666.00.567

-          Hotline: 0937 32 62  68 (chị Nguyên)

Liên hệ đại lý trên toàn quốc:

0909 89 76 18 – 0937 10 51 51(anh Linh)

Địa chỉ mua hàng: 511/8 Nguyễn Oanh, P17, GV, TP HCM

Guiza Jeans Ai cũng có thể mặc đẹp

Hình ảnh tham khảo






Bình luận

HẾT HẠN

0866 600 567
Mã số : 3889068
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/12/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn