Áo Crop Top Cánh Dơi Trẻ Trung Và Thời Trang Chỉ 49.000

49.000

374/4A Phạm Hữu Lầu, Ấp 4 Nhà Bè Tp.hcm


Áo crop top nữ thời trang cho bạn gái tự tin khoe nét đẹp hiện đại, khỏe khoắn. Thiết kế trẻ trung với cổ tròn, tay sát cánh sọc ngang cá tính tôn vẻ đẹp bờ vai quyến rũ của phái nữ. Kiểu dáng năng động trẻ trung form rộng thoải mái giúp bạn gái thêm sành điệu. Thích hợp phối với quần jean, quần short, quần skinny cạp cao,... Chất liệu: thun thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt cho bạn cảm giác, thoải mái khi mặc. Kích thước: Dài: 47cm, vai 19cm. Mua hàng online, có ngay Áo Crop Top cánh dơi trẻ trung và thời trang chỉ 49.000so với giá gốc 138.000

Hotline : 0988 785 069

http://mientaymua.com/thoi-trang-all/dam-vay/ao-crop-top-canh-doi

Những chiếc áo vạt lửng hay còn gọi là crop top đã trở nên quen thuộc với rất nhiều bạn gái. Chính nét độc đáo, cá tính của kiểu áo này đã chinh phục được mọi đối tượng yêu thời trang trên khắp thế giới.

 

Thiết kế trẻ trung với cổ tròn, tay sát cánh sọc ngang cá tính tôn vẻ đẹp bờ vai quyến rũ của phái nữ. Kiểu dáng năng động trẻ trung form rộng thoải mái giúp bạn gái thêm sành điệu.

 

 

 

Với chất liệu thun co giãn 4 chiều, mềm mại và thoáng mát cùng với khả năng có thể kết hợp được với nhiều loại trang phục khác nhau, áo croptop đã, đang và sẽ trở thành loại trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo của bạn.

 

 

 

Với kiểu dáng lửng đặc trưng, mẫu crop top này sẽ tôn lên nét tinh nghịch, sành điệu của các bạn gái bởi thiết kế họa tiết độc đáo, mới lạ. Khéo léo và tinh tế để bạn tôn lên dáng đẹp cũng nhưng phong cách thời trang lạ mắt cho bạn là những gì mẫu sản phẩm này mang lại.

 

Click MUA ngay để sở hữu với giá ưu đãi tại mientaymua.com bạn nhé!


Bình luận

HẾT HẠN

0988 785 069
Mã số : 10724641
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn