Sang Shop Thời Trang Nữ Đường Lê Văn Sỹ Quận Phú Nhuận

Liên hệ

540 Cay Tram, P. 9, Q. Go Vap



Sang shop thời trang Nữ Đường Lê Văn Sỹ Quận Phú Nhuận

Cuối năm nhiều việc không có thời gian quản lý nên cần sang gấp shop thời trang 202 Lê Văn Sỹ diện tích 3.3m x 11.4m. Shop còn rất mới do mới sửa lại cách đây 4 tháng, hệ thống điện cũng vừa được sửa lại nên rất an toàn, chỗ để xe phía trước rộng rãi không sợ lấn chiếm lề đường nhất là trong các ngày lễ tết đông khách. Cụ thể sang shop sang lại bao gồm:


  • Hệ thống cửa kính, giấy dán tường Hàn Quốc, dàn đèn âm trần (chia làm 2 công tắc, tiết kiệm khi mở ½ dàn đèn vào buổi sáng), 3 camera hồng ngoại, máy lạnh nội địa Nhật tiết kiệm điện, sàn trải thảm simili giả gỗ, một tủ lớn đựng vật dụng của khách, nhà vệ sinh riêng sạch sẽ, tiện lợi, phía sau có một phòng trống lớn có thể dùng làm phòng kho hoặc ở lại (có bếp và nhà vệ sinh riêng trong phòng)
  • Một showwindow trang trí đẹp (xem hình đính kèm), 2 manocanh toàn thân, 4 kệ treo đồ 1.7m/kệ, 4 tủ kho 1.7x0.5x0.5m, 5 bàn trưng bày sản phẩm thiết kế kiểu bậc thang,1 bàn tính tiền lớn, 2 phòng thử đồ có rèm treo.

Shop thời trang hoàn toàn tách biệt, có cửa khóa và lối đi riêng, bên trên có 4 phòng hiện đang cho thuê (mỗi phòng đều có nhà vệ sinh riêng trong phòng, lối đi riêng tách biệt hoàn toàn với shop) với tổng giá thuê hàng tháng là 10.1 triệu, giá thuê nguyên căn là 27.5 triệu/ tháng, trừ giá cho thuê phòng thì số tiền thuê hàng tháng chỉ còn 17.4 triệu / tháng ( rất rẻ so với giá chung của mặt bằng trên đường Lê Văn Sỹ), có thể tiếp tục cho thuê để giảm chi phí hoặc lấy lại tùy ý. Mình sang toàn bộ không sang quần áo (bạn nào muốn sang quần áo thì thỏa thuận riêng), không sang thương hiệu.

Giá thương lượng.

Bạn nào có nhu cầu vui lòng liên hệ 01284649306 gặp Hương, tiếp người thiện chí, miễn trung gian.


Bình luận

HẾT HẠN

0128 464 9306
Mã số : 9114139
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/12/2013
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn