M11 Áo Sơ Mi Nam Chấm Trắng

190.000

Đại Học Công Nghiệp, Đường 32, Cầu Diễn, Từ Liêm


Thoitranghaui.com Xin kính chào quý khách ! 
Thoitranghaui.com chính thức tham gia vào thị trường thời trang Việt Nam ngày 21/08/2013
Với phương châm kinh doanh thời trang đẹp chúng tôi sẽ đem lại cho quý vị những mẫu thời trang mới lạ và đầy khuyến rũ .
Hoạt động theo tiêu chí lấy sự hài lòng của khách hàng làm cơ sở để phát triển nên các sản phẩm của http://thoitranghaui.com/  luôn được kiểm tra kỹ lưỡng trong suốt quá trình thực hiện từ khâu chọn vải, đo, cắt, ráp, may cho đến khi hoàn thiện sản phẩm để đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất và tạo sự an tâm cho khách hàng về nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm. Bên cạnh đó, các sản phẩm của http://thoitranghaui.com/ luôn đảm bảo mức giá cạnh tranh nhất mà không có một xưởng hay nhà cung cấp nào có thể có vì chúng tôi phân phối trực tiếp mà không thông qua bất kỳ trung gian nào. Hơn nữa, để đảm bảo quyền lợi cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi sẵn sàng đổi hàng hóa đã mua nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
http://thoitranghaui.com/ chuyên nhận may gia công , nhận may online ( Bạn có thể gửi số đo hoặc mẫu hặc chúng tôi sẽ đến tận nơi để đo số đo và có thể tư vấn cho các bạn về các mẫu mới hiện nay ) các sản phẩm thời trang nam, nữ như: áo, quần, váy, đầm,... trên mọi chất liệu vải. Tiêu chí hoạt động của http://thoitranghaui.com/ là chuyên nghiệp – uy tín – hợp giá thành, với lợi thế là công ty nhận may gia công có nhiều xưởng may vệ tinh, chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. 

Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình và đội ngũ thiết kế giỏi, chuyên nghiệp luôn cải tiến kỹ thuật và đưa những ứng dụng mới, hiện đại nhất vào quy trình sản xuất, chúng tôi luôn cố gắng hết sức để tạo ra những sản phẩm có chất lượng cao với chi phí thấp nhất để cung cấp cho thị trường và cho khách hàng.
Nhà xưởng của chúng tôi gồm có các máy 1 kim, bàn cắt và các máy Kansai, vắt khổ, khuy nút khác. Máy móc thiết bị chuyên dụng gồm các loại máy điện tử, máy ép keo, nồi hơi, cuốn sườn, cuốn nách,... Đều được trang bị tiên tiến và hiện đại. 
Khi hợp tác với http://thoitranghaui.com/ , quý khách luôn được đảm bảo tối đa mọi quyền lợi của khách hàng như: Quý khách có thể tự chọn vải và nguyên liệu rồi cung cấp cho xưởng. Sau khi Công ty may mẫu và định giá giá thành của sản phẩm, và được sự đồng ý của quý khách chúng tôi sẽ tiến hành làm theo đơn đặt hàng. Ngoài ra http://thoitranghaui.com/ rất sẵn lòng nếu quý khách có nhu cầu về tư vấn chọn vải, các phụ kiện đi kèm sản phẩm. Nhằm mang lại cho đối tác sự hài lòng nhất và tiến đến hợp tác lâu dài.
Nghiệm thu sản phẩm trước khi giao hàng, trong trường hợp xưởng may lỗi, hỏng sản phẩm thì Công ty chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm. Bên cạnh đó, chúng tôi cam kết giữ đúng hợp đồng về bản quyền của sản phẩm, giúp khách hàng tránh rủi ro mất bản quyền về mẫu. Vì sự hài lòng của khách hàng là lí do chúng tôi phát triển.


Niềm tin và sự hài lòng của khách hàng là động lực cho sự cố gắng không ngừng của toàn thể nhân viên Shop online chúng tôi .
Thank you very much !

thoitranghaui.com 

 


Bình luận

HẾT HẠN

0934 508 811
Mã số : 8415167
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn