Nguồn Hàng Bán Sỉ Quần Áo Thời Trang

Liên hệ

Ngõ 167 Tây Sơn


Nguồn hàng bán sỉ quần áo thời trang.

Hiện nay, có rất nhiều nguồn bán sỉ quần áo thời trang, từ nguồn hàng khắp các tỉnh thành trên cả nước, hay các nhà bán sỉ cấp trung gian và các nguồn hàng từ ngoài nước. Ở Việt Nam hiện nay, nguồn hàng quần áo thời trang chủ yếu là từ Quảng Châu- Trung Quốc, nơi có các chợ lớn nổi tiếng với các mẫu quần áo trẻ trung, hợp thời, giá rẻ và chất lượng tương đối.


Bên cạnh đó, chợ Ninh Hiệp ở Bắc Ninh, chợ Móng Cái cũng là những nơi buôn bán quần áo sầm uất. Chưa kể đến Hồ Chí Minh, trung tâm thương mại của cả nước. Những mặt hàng đến từ châu Âu cũng đang xâm nhập vào Việt Nam nhưng chưa nhiều.

BB là hãng thời trang thuộc công ty chuyển phát nhanh Dove Express, sẽ cung cấp cho chủ hàng dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ nguồn hàng tốt nhất cả trong và ngoài nước. Chúng tôi nhận bán sỉ quần áo thời trang và không bán lẻ. Các chủ hàng sẽ có rất nhiều ưu đãi với BB, việc kinh doanh sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều khi bạn chỉ phải ngồi tại cửa hàng, nhận hàng và bán. Đây là một cơ hội rất tốt cho các shop thời trang.

Xin liên hệ với BB để biết thêm thông tin

Số 33 ngách 15 ngõ 167 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

ĐT: 04.3533.5153.

Hotline: 0936.999.069

Email: contact@thoitrangbb.com

www.thoitrangbb.com


Bình luận

HẾT HẠN

0936 999 069
Mã số : 6569201
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn