Sơ Mi Cổ Trụ Sao Biển Sm147

145.000

47 Tân Sơn Nhì, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam



Sơ mi cổ trụ sao biển sm147

Độc đáo mới lạ từ họa tiết đến kiểu dáng

Chất liệu: Cát xốp dày dặn

Màu sắc: Trắng in họa tiết sao biển đẹp mắt

Kích thước: M, L

size M: Ngưc: 82-87cm, Eo 66-72cm; Dài 62cm, vai 35cm.

size L: Ngưc: 87-92cm, Eo 72-77cm; Dài 63cm, vai 36cm

Phù hợp đi làm, dự tiệc, đi chơi...

Kết hợp được với nhiều phụ kiện khác nhau, phối váy, quần jean, quần tây đều rất hơp

 

Sơ mi cổ trụ sao biển sm147

 

Dù những mẫu thời trang sơ mi ngày càng phong phú đa dang, những mẫu mới liên tục được cập nhật. Nhưng có những xu hướng thời trang không bao giờ lỗi mốt theo năm tháng. Đó là những chiếc áo sơ mi cổ trụ  được thiết kế tinh tế kín đáoKhông kiểu áo nào có thể thay thế được sự yêu thích của chị em phụ nữ với kiểu áo này từ ngàn xưa đã tôn lên sự yêu kiều dịu dàng của chị em phụ nữ. 

Đặc biệt để bắt kịp nhịp sống hiện đại chiếc sơ mi công sở cổ trụ đã được thiết kế biến tấu xẻ cổ đính nút. Vẫn giữ được nét duyên dáng kín đáo cũ. Lại thêm phần gợi cảm, sang trọng, năng động cho người phụ nữ hiện đại.


Sơ mi công sở cổ trụ SM147 là kiểu sơ mi như thế. Họa tiết áo hình sao, áo tay dài cổ trụ xẻ sâu càng tôn lên vẻ tinh tế đẹp đẽ cho người mặc. Nếu kết hợp đúng kiểu tóc phụ kiện nhìn bạn tươi tắn như hoa. Vừa cổ điển vừa hiện đại, 1 vẻ đẹp thu hút khó cưỡng lại.

 

Sơ mi cổ trụ sao biển sm147

 


Sơ mi công sở cổ trụ SM147 là kiểu sơ mi hot nhất 2015 được may với chất liệu cát xốp dày dặn, nhưng thoải mái, thoáng mát. Đường may sắc xảo, tỷ mỉ.

Bạn có thể mặc đóng thùng sơ mi cùng quần ngố, quần jean, kaki dài, hay váy đều rất phù hợp, nhất là đi cùng các phụ kiện khác. Phù hợp với mọi vóc dáng. Shop may 2 size để các bạn yêu thích kiểu sơ mi này có thể dễ dàng lựa chọn. Bạn hơi mập hay hơi gầy ốm đều có thể yên tâm rồi nha. Để trông tự tin chuyên nghiệp hơn bạn có thể kết hợp thêm các kiểu Áo vest công sở mà muasamsanhdieu.vn đang có sẵn. Gía cả hợp lý mà chất lượng lại đảm bảo. Các bạn tham khảo thêm trong mục vest nữ công sở nhen. 

 

Sơ mi cổ trụ sao biển sm147


Bình luận

HẾT HẠN

0902 777 548
Mã số : 12839845
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/01/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn