Áo Sơ Mi Nữ Form Dài Xẻ Eo Cao Cực Xinh

229.000

52/6 Trương Đăng Quế, P.1, Gò Vấp, Tp.hcm



Áo sơ mi nữ form dài xẻ eo cao cực xinh
Tên : Áo sơ mi nữ form dài xẻ eo cao cực xinh
Mã sản phẩm : AV3649
Thật thanh lịch và xinh xắn, Áo sơ mi nữ form dài xẻ eo cao cực xinh với thiết kế form dài rộng cá tính cho bạn gái vẻ ngoài thật phong cách và trẻ trung 
Giá : 229,000 đ
Điện thoại đặt hàng : 0902 628 622 - 0938 040 170

Thông tin chi tiết
- Chất liệu chiffon mịn và đẹp, tạo độ rũ nhẹ nhàng nhưng không bó sát tạo dáng nữ tính và vô cùng thanh lịch cho bạn gái khi mặc. Vải chiffon rất nhẹ và thoáng, cho cảm giác thoải mái và mát mẻ khi mặc suốt ngày dài. Chất vải dày hơn voan, không quá mỏng nên vừa tạo được nét đẹp lịch sự nơi công sở lại vừa có một chút gợi cảm. 
- Kiểu dáng áo sơ mi cổ điển, thanh lịch, mang lại nét đẹp lịch sự và sang trọng cho người mặc. Thiết kế áo cổ sơ mi đơn giản, tay áo dài lịch sự, form áo dài, rộng cá tính, mang lại sự thoải mái và năng động cho bạn gái. Áo có 3 màu: trắng, đen, đỏ. Màu trắng thanh lịch và nhã nhặn, dễ dàng phối cùng trang phục nhiều sắc màu. Màu đen lịch sự, cá tính, cho bạn gái vẻ ngoài thật phong cách. Màu đỏ nổi bật, tạo nét đẹp đầy thu hút. Hãy chọn màu sắc bạn yêu thích nhất nhé!
- Áo sơ mi nữ form dài xẻ eo cao cực xinh thích hợp cho bạn gái mặc đi tiệc, dạo phố, đi chơi cùng bạn bè, hẹn hò,…
- Hãy phối hợp cùng quần jean, quần tregging, …hoặc phối cùng quần short tạo phong cách cá tính và thời trang. Kết hợp cùng màu trắng, đen sẽ thích hợp nhất, mang lại nét đẹp sang trọng và thanh lịch cho bạn gái.
- Xuất xứ: Việt Nam

Áo sơ mi nữ form dài xẻ eo cao cực xinhÁo sơ mi nữ form dài xẻ eo cao cực xinh

Nội dung lấy từ : Áo sơ mi nữ form dài xẻ eo cao cực xinh

Cách thanh toán khi mua hàng:

Giao hàng Miễn Phí, Thu Tiền tận nơi trên Toàn Quốc chỉ có tại Thời Trang AV
1. Khu vực thành phố Hồ Chí Minh:
- Hàng sẽ được giao trong vòng 24 giờ kể từ khi chúng tôi liên hệ và xác nhận đơn hàng với bạn, bạn nhận hàng và thanh toán tiền hàng trực tiếp với nhân viên giao hàng.
- Khi nhận hàng, bạn vui lòng xem kỹ sản phẩm trước khi nhận. Nếu hàng bị lỗi, bị dính vết bẩn hoặc bạn cảm thấy chất lượng không vừa ý, bạn có quyền gửi hàng lại cho nhân viên giao hàng.
- Thời trang AV giao hàng MIỄN PHÍ cho các bạn (kể cả trường hợp bạn không nhận hàng thì cũng không phải thanh toán phí vận chuyển).

2. Các tỉnh thành khác:
- Sau khi chúng tôi liên hệ và xác nhận đơn hàng với bạn, hàng sẽ được giao đến tận nơi qua Bưu điện, bạn sẽ nhận được hàng trong vòng 3-5 ngày (nếu chuyển phát nhanh) hoặc từ 7-10 ngày (nếu chuyển phát thường)
- Phí dịch vụ Bưu điện:
Chuyển phát thường : Thời trang AV sẽ MIỄN PHÍ ship hàng bưu điện cho bạn nếu sử dịch vụ chuyển phát thường
Chuyển phát nhanh : Nếu bạn sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh thì bạn cần bù thêm10.000 VNĐ cho mỗi sản phẩm bạn mua, shop sẽ gửi hàng cho bạn bằng dịch vụ chuyển phát nhanh của bưu điện
+ Bạn muốn nhận hàng sau đó mới thanh toán tiền hàng cho nhân viên giao hàng bưu điện thì bên Bưu điện sẽ thu bạn thêm 15.000 VNĐ phí dịch vụ thu hộ tiền hàng (phí này bên Bưu điện thu).




Thông tin liên hệ mua hàng:


THỜI TRANG AV - CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO, GIÁ CẢ HỢP LÝ
Địa chỉ : 52/6 Trương Đăng Quế, P.1, Gò Vấp, TP. Hồ Chính Minh
Điện thoại : 0902 628 622 - 0938 040 170 (Ms Vi)
Email : lienhe@thoitrangav.com - Yahoo : thoitrangav@yahoo.com Yahoo Thời Trang AV
Website : http://thoitrangav.com - http://aodamav.com




Bình luận

HẾT HẠN

0902 628 622
Mã số : 11495106
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/03/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn