Dây Lưng Nam Thời Trang Mercedes Md01 Giảm Giá Gần 50%

460.000

Hà Nội


Dây lưng từ lâu đã trở thành phụ kiện tối cần thiết cho các tín đồ thời trang, đặc biệt là dành cho phái mạnh. Tất cả các phong cách từ công sở cho tới thường ngày, lịch lãm cho tới phóng khoáng đều được thể hiện qua chiếc dây lưng mà bạn đang đeo. Để giúp các bạn nam có nhiều lựa chọn thích hợp hơn khi kết hợp với trang phục, Thời Trang 360 xin giới thiệu tới các bạn chiếc dây lưng nam thời trang cao cấp Mercedes - MD01với thiết kế hoàn toàn mới.

Ấn tượng của một chiếc dây lưng thể hiện trước hết ở thiết kế mặt dây. MD01 nổi bật lấy ý tưởng từ logo thương hiệu một cách khéo léo và tinh tế. Đặc biệt , mặt dây được chế tác bởi chất liệu thép cao cấp, láng bóng cùng họa tiết in chìm xen kẽ hết sức thanh thoát nhưng không làm mất đi vẻ nam tính.Trong việc lựa chọn cho mình một chiếc dây lưng thời trang chắc hẳn bạn không khỏi bận tâm về chất lượng dây da của sản phẩm. Hiểu được điều đó, sản phẩm dây lưng nam cao cấp MD01 ra đời với chất liệu dây da cao cấp với từng đường chỉ được may thủ công chắc chắn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm mà không sợ đứt gãy hay sờn da.

Thiết kế khóa cài trẻ trung, ấn tượng cùng các nấc điều chỉnh size giúp bạn dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó, bản rộng của dây lưng là kiểu bản thông dụng, bạn có thể kết hợp với các kiểu quần Jean, quần Tây hay các bộ vest công sở đều rất phù hợp, làm tăng thêm vẻ nam tính mạnh mẽ và sang trọng.

Dây lưng MD01 đánh dấu sự đột phá về dòng sản phẩm dây lưng của Thời Trang 360 cả về mẫu mã và chất lượng của sản phẩm. Nó vừa thể hiện sự thẩm mỹ vừa mang nét tinh tế, sáng tạo thu hút ánh nhìn của mọi người, đặc biệt là đối với phái đẹp. Hãy nhanh tay gọi đến Hotline của chúng tôi  (04) 6 292 3823 để nhận được giá thành ưu đãi bạn nhé!

Xem chi tiết tại: http://www.thoitrang360.com.vn/p390-day-lung-nam-thoi-trang-mercedes-md01.html


Bình luận

HẾT HẠN

0462 923 823
Mã số : 11593299
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/04/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn