Bộ Đĩa Dvd Dạy Múa Bụng Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao - Ai Cũng Học Được??????

250.000

189 Lê Duẫn, Vinh

B đĩa dạy Múa bụng - Belly Dance từ cơ bản đến nâng cao chỉ có tại Online Shop

(Phone: 097 26 234 26  *  0977 201 523) 

           
Múa bụng
_ Belly Dance hiện nay không còn xa lạ gì với giới trẻ VN nữa, nhắc đến Belly Dance, ta có thể hình dung ngay hình ảnh một thiếu nữ quyến rũ trong điệu múa mê hồn, tiếng chuông leng keng, tiếng đàn tiếng gõ, hòa quyện cùng cái vòng 2 trắng nõn, người xem như bị cuốn vào thế giới Ba Tư huyền ảo, những vũ công trong 1001 đêm…
Bạn quan tâm môn nghệ thuật này? Nhưng bạn không biết quá trình tập phải như thế nào, dễ khó ra sao… và nhiều thứ thắc mắc khác… Bộ DVD hướng dẫn này sẽ giải đáp nhiều thứ mà bạn có thể nghĩ.
Bạn là người tập Belly Dance nhưng thời gian tập còn ít, bạn muốn biết thêm nhiều hơn? Sao bạn không thử tham khảo thêm bộ Video này?
Giá trị mà bộ video này mang lại cho người dùng là rất nhiều, nhưng giá thì ko mắc chút nào.
Để giải đáp nhiều yêu cầu các chị em về bộ DVD này Onlineshop xin giới thiệu rõ (theo thứ tự từ cơ bản nhất luôn nha):
Online shop Phone: 097 26 234 26  *  0977 201 523

 

1- Amira's Belly Dance 101 Dvd, a 5-Star Instructional Video of Belly Dancing Basics for Beginners - Rất rất rất căn bản .

 

   

 

2. MUST SEE Belly Dance Basic & Beyond-Technique for a Solid Foundation with JennaLà 1 DVD cực hay, siêu căn bản và chi tiết      



Bộ
2 DVD- Rất chi tiết:

2Virginia - Essential technique

   

 

 

Online shop Phone: 097 26 234 26  *  0977 201 523


3. Virginia - Complete Combinations & Choreography

 

 

 

 

 

Online shop Phone: 097 26 234 26  *  0977 201 523

 

4Lavish Layer with Ansuya -Đây là 1 DVD rất hay, bao hàm tất cả các động tác căn bản, rất hữu ích sau khi học xong các DVD căn bản kia, đây là DVD chỉnh chu lại các động tác cho thật chuẩn nhất.

 

 

 

  

DVD Bellydance Fitness Fusion thật hấp dẫn và mới lạ với những điệu nhảy điêu luyện, cách kết hợp nhảy cùng một lúc nhiều vũ công tạo không gian thật rộng mở. Hình ảnh sống động, cách diễn linh hoạt, sống động.

 

DVD cuối cùng mới add trong series cơ bản là 1 DVD cực hot, vừa thổi vừa học luôn: Sonia & Issam Bellydance: The Art Of The Drum Solo, đây là cô đào đẹp nhất, thuộc hàng hoa hậu trong giới Belly Dance Super Star, mình xem nhiều đĩa Belly dance lắm rồi và chỉ kết nhất nét đẹp quyến rũ của cô này, DVD này thuộc hàng Semi-Pro, nhưng mình xếp vào đây để các bạn đang tìm hiểu về Belly Dance có thể thấy được đỉnh cao của nghệ thuật Belly Dance Solo, vừa có thể học theo nữa, wá đã luôn.

 

 
  Bộ đĩa này này gồm 7DVD, chỉ bán 1 gói nguyên bộ là
250k (c ả chi phí vận chuyển nhanh khắp cả nước), bảo đảm chất lượng hơn rất nhiều so với các cô giáo VN dạy (dám cam đoan), giá vẫn kinh tế hơn đến trung tâm, vừa rất đông, thời gian tập 1 buổi lại không nhiều. Ai đi tập rồi thì chắc biết .

Lưu ý:

    Đây là bộ đĩa hàng xách tay từ Mỹ nên các bạn đừng mất công tìm kiếm trên thị trường. Chổ mình dạy Belly dance lâu năm nên mới sưu tầm được bộ đĩa này. Bạn nào có nhu cầu nào khác về  các bộ đĩa TDTT cứ phone cho mình. Vẫn còn các Series DVD cực hay về TDTT khác tại Online Shop.

  Mỗi DVD đều có nhạc dành riêng cho Belly Dance (Vừa dạy cơ bản từng động tác, ghép thành từng bài hoàn chỉnh, vừa có nhạc đÓ bạn tự biểu diễn)
Liên hệ với mình qua:

 Online shop Phone: 097 26 234 26  *  0977 201 523
Online shop Chuyên các DVD TDTT:
Nhận đặt hàng 24/24. Giao hàng toàn quốc nhanh chóng (trong vòng 24h b ạn s ẽ nhận được dù bạn ở đâu).

 

Cách thức giao hàng:

Các bạn chuyển tiền vào tài khoản của Online shop, chúng tôi ngay lập tức chuyển bộ đĩa cho các bạn.

Số tài khoản: 0101000631868 Ngân hàng ngoại thương Việt Nam.

Chủ tài khoản: Nguyễn Song Hào

Liên hệ ngay để có bộ đĩa hấp dẫn này: Giá trọn bộ 250k (Không cần phí vận chuyển).

  Đ/C: 189 Lê Duẩn  - TP.Vinh - Nghệ An

  

 Tel:       0977 201 523  *  097 26 234 26
lưu ý: Hiện nay đang miễn phí giao hàng khắp mọi miền tổ quốc.

 

* Những bạn liên hệ với mình để mua đĩa thường có một câu hỏi chung như thế này:
1. Mình chưa tham gia học lớp múa bụng nào, hay đang học lớp cơ bản, Mình muốn trở thành giáo viên dạy Belly Dance bộ đĩa này có thể đáp ứng không?

không có gì là không thể khi bạn sở hưu bộ đĩa Bellydance này. Điều quan trọng là bạn phải chịu khó tập, không được nản,…hehehe  Bộ  đĩa đều dạy từ cơ bản đến nâng cao
(Vừa dạy cơ bản từng động tác, ghép thành từng bài hoàn chỉnh, vừa có nhạc để bạn tự biểu diễn). Đối với những bạn nào chưa tham gia một lớp múa bụng nào thì chỉ cần bộ đĩa này dạy rất dễ hiểu và dễ theo.


2. Mình ở Hồ Chí Minh, Cà Mau, Hải Phòng, Lào Cai..... Thế bạn có thể gửi đĩa cho mình được không? Hình thưc gửi như thế nào?

Mình nhận gửi đĩa cho các bạn ở mọi miền Tổ quốc qua chuyển phát nhanh bằng dường hàng không(Hôm nay gửi mai là có ngay). Bạn nhắn cho mình địa chỉ gửi hàng, số điện thoại. Tiền vận chuyển đã bao gồm trong bộ đĩa này(Trọn gói 250k). Bạn gửi tiền trước vào tài khoản cho mình. Sau khi nhận được tiền, mình sẽ gửi đĩa cho bạn. Sau khoảng 24h bạn sẽ nhận được hàng.(Nếu bạn nào đến trực tiếp chỗ mình lấy hàng sẽ giảm 50k).

3. Đĩa lỗi hoặc hư hỏng, mình phải làm thể nào?


   Trường hợp này chưa bao giờ xảy ra vì tính mình kỹ lắm. Trươc khi chuyển bao giờ cũng kiểm tra tỉ mỉ từng đĩa một).
  Nếu đĩa gửi đi thiếu hay hư hỏng, bạn có thể liên hệ với mình trước để kiểm tra lại, nếu xác nhận chính xác, bạn có thể gửi đĩa bị lỗi, hư hỏng cho mình, mình sẽ đổi lại đĩa cho bạn. Chi phí phát sinh mình sẽ chịu.

 

4. Tiếng anh của bạn không đủ để hiểu những gì giáo viên truyền đạt?

 

   Bạn yên tâm đi nhé vì bộ đĩa dạy theo kiểu “Vừa học vừa hành” nên không cần phải hiểu rõ những gì giáo viên truyền đạt. Quan trọng là bạn phải chú ý từng động tác của giáo viên để rèn luyện cho tốt. Học Bellydance bạn phải kiên trì tập luyện mới thành công được.

Chúc các bạn thành công!

Online shop Phone: 097 26 234 26  *  0977 201 523

Các video dạy bellydance từ cơ bản đến nâng cao dễ dàng cho bạn theo dõi và tập luyện. Bạn có thể tìm thêm thông tin về các video tập trên mạng trước khi quyết định mua.

Bình luận

HẾT HẠN

0383 254 584
Mã số : 1637585
Địa điểm : Nghệ An
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/05/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn