Nhẫn Phong Thủy Cóc Ngậm Tiền

135.000

Big C Đồng Nai, Khu Phố 1, Phường Long Bình Tân, Thành Phố Biên Hòa


Hệ Thống  Mua Sắm Thích Cứ Mua Xin Giới Thiệu Sản Phẩm: Nhẫn Phong Thủy Cóc Ngậm Tiền

Sản Phẩm: Nhẫn Phong Thủy Cóc Ngậm Tiền  được rất nhiều khách hành mua và đánh giá rất cao về Chất Lượng cũng như Giá Thành tại Hệ Thống  Mua Sắm Thích Cứ Mua.

Thông Tin Chi Tiết Sản Phẩm:

Điểm nổi bật:


  • Nhẫn phong thủy cóc ngậm tiền là biểu tượng sự sung túc, may mắn cho người dùng.
  • Nhẫn được xi vàng 14k hoặc bạch kim sang trọng, với bề mặt mịn đẹp, sáng bóng và lấp lánh.
  • Nhẫn được đính những viên kim cương nhân tạo rất tinh xảo trên thân cóc mang lại vẻ đẹp sang trọng.
  • Nhẫn phong thủy sẽ là món quà ý nghĩa cho bạn bè, người thân nhân dịp năm mới.

  • Thông tin chi tiết:

    Theo quan niệm của người Hoa, cóc là biểu tượng cho điềm lành. Nếu nhà có cóc ở dưới giếng, ao hồ thì gia đình sẽ tránh khỏi những nguy hiểm rình rập. Chính vì vậy, hình ảnh cóc ngậm đồng tiền cổ trong miệng thể hiện cóc mang tài lộc vào nhà, một hình ảnh của sự may mắn, hạnh phúc. Cucvip xin giới thiệu đến các bạn Nhẫn phong thủy Cóc ngậm đồng tiền vàng, một vật ý nghĩa để đeo hoặc tặng bạn bè, người thân trong dịp năm mới. 

Ngoài ý nghĩa mang đến sự may mắn, hạnh phúc, thành đạt, nhẫn phong thủy còn là một vật trang sức giúp tôn thêm vẻ sang trọng, quý phái cho bạn. Chiếc nhẫn được xi vàng 14k hoặc bạch kim Ý, trên thân cóc được đính thủ công những viên kim cương nhân tạo rất tinh xảo, sáng lấp lánh, tôn nét duyên dáng và sang trọng cho bàn tay bạn. Bộ nhẫn này có nhiều kích cỡ, bạn có thể chọn cho mình hoặc người thân một chiếc nhẫn phù hợp. 

Không những là một món quà ý nghĩa dành tặng bạn bè trong dịp năm mới, chiếc nhẫn Cóc Ngậm Tiền - biểu tượng của tài lộc và điềm lành - còn là vật phẩm của sự may mắn trong công việc làm ăn, sự bình an cho gia đạo. Vì vậy, nó có thể là quà tặng trong dịp hỷ sự, hoặc dùng để cầu an, biến xấu thành tốt trong phong thủy nhà cửa… 

Vì Số Lượng Sản Phẩm: Nhẫn Phong Thủy Cóc Ngậm Tiền hiện tại Không Còn nhiều Trong Kho nên Mong Quý Khách sớm đặt hàng để Hệ Thống  Mua Sắm Thích Cứ Mua sẽ phục vụ Giao Hàng tận nhà cho Quý Khách trên Toàn Quốc.

 ❖ LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG:

Zalo/Viber/Link: 0165.9389.866 Hoặc Call0165.9389.866

Xem-Thong-Tin-Chi-Tiet.jpg


Bình luận

HẾT HẠN

0165 938 9866
Mã số : 13596566
Địa điểm : Đồng Nai
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/08/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn