Nhẫn Cưới Trơn Đẹp- Sự Bền Vững, Giản Dị

Liên hệ

59 Lê Lợi Q1


Trai gái yêu nhau thường trao kỷ vật để ghi nhớ mối tình của mình. Ở châu Âu, trong lễ đính hôn, chàng trai đeo vào ngón giữa, bàn tay trái cô gái một chiếc nhẫn. Điều đó nghĩa là họ đã ước hẹn gắn bó suốt đời bên nhau, không ai được thay lòng đổi dạ.

Nhẫn Cưới Kim Cương LXB358713

Những cặp nhẫn trơn, đơn giản và có vẻ đẹp lâu bền là thường là lựa chọn được nhiều đôi uyên ương lựa chọn. Nhẫn trơn có ưu điểm là không lỗi mốt theo thời gian mà lại phù hợp với tất cả cô dâu chú rể bởi sự đơn giản mà tinh tế của nhẫn. Nhiều cặp đôi ưa chuộng nhẫn trơn không đính bất cứ hạt đá nào bởi chúng ít bị bám bụi và không thể mắc vào các vật liệu khác trong khi sử dụng.

Nhẫn Cưới Nam 60005S5

Ngoài ra, các cặp đôi uyên ương ưa thích sự đơn giản nhưng vẫn có một điểm nhấn trên cặp nhan cuoi có thể chọn kiểu nhẫn trơn đính thêm một hạt đá ở trung tâm hoặc kiểu nhẫn nữ đính nhiều đá hơn. Kiểu nhẫn trơn có thể làm từ chất liệu vàng trắng, vàng màu.

Nhẫn Cưới D1132

Hãy đến với showroom của HungPhatUSA để được tư vấn và chọn những mẫu nhẫn cưới trơn đẹpnhất, sang trọng và phù hợp với tính cách của hai bạn. Nếu bạn không có thời gian để tự mình đi tìm một mẫu nhẫn ưng ý hay muốn tham khảo và tìm hiểu trước hãy truy cập vào website :http://www.hungphatusa.vn/ chúng tôi có rất nhiều mẫu nhẫn cưới trơn đẹp với thiết kế hiện đại, chế tác tinh xảo.

Nếu quý khách có bất cứ nhu cầu về tư vấn, thiết kế trang sức theo yêu cầu, thiết kế trang sức 3D, cũng như mong muốn có một sản phẩm nữ trang độc đáo, được chế tác cho riêng mình thì hãy đến với HungPHatUSA - chúng tôi luôn đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

Mọi chi tiết tham khảo : http://www.hungphatusa.vn/t-Thiet-ke-3D

HungPhatUSA – Trung tâm mua sắm nhẫn cưới và kim cương dành cho bạn.

Thông tin liên hệ: Hung Phat USA

- Mỹ: 1111 Story Road, Suite 1063, San Jose, CA 95122

- Việt Nam: Số 59, Lê Lợi, P. Bến Nghé Quận 1, Việt Nam

- Website Mỹ: www.HungPhatUSA.com

- Website Việt Nam: www.HungPhatUSA.vn

- Email: sales@hungphatusa.com - sales@hungphatusa.vn

- Facebook: https://www.facebook.com/HungPhatDiamonds

-Facebook: https://www.facebook.com/HungPhatUSA.VN

-Hotline: (08) 39 39 39 18 – (08) 39 39 39 19



Bình luận

HẾT HẠN

0839 393 918
Mã số : 11265617
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/01/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn