Sắm Ngay Chiếc Đồng Hồ Seiko Chronograph Ssc293P1 Cho Nam

Liên hệ

50/18 Nguyễn Đình Chiểu, Phú Nhuận



Đối với một người đàn ông trưởng thành, đồng hồ luôn là một phụ kiện không thể thiếu. Họ luôn tìm kiếm một chiếc đồng hồ phù hợp với tính cách cũng như giá tiền của họ. Và chiếc đồng hồ Seiko Chronograph SSC293P1 cho nam luôn làm hài lòng hầu hết các quý ông bởi thiết kế tinh tế với kiểu dáng không quá hầm hố lại mang nét hiện đại. Sản phẩm có giá cả phải chăng chỉ thuộc tầm trung nên các bạn tại Việt Nam có thể dễ dàng sở hữu.Mặt số vintage nổi bật các kim số cùng gờ bezel tinh tế, thiết kế cách điệu những răng cưa nhỏ, trẻ trung khiến tổng thể sản phẩm sang trọng và quyến rũ vô cùng.Bạn có thể thông tin đặt mua chiếc Seiko Chronograph SSC293P1 cho nam chính hãng giá rẻ nhất tại Mua Đồng Hồ.

Đặc điểm của đồng hồ Seiko Chronograph SSC293P1 cho nam.


  • Mặt đồng hồ Seiko Chronograph SSC293P1 to thể hiện rõ 6 kim số hiện đại giúp bạn có thể dễ dàng xem rõ giờ phút.Ngoài ra mặt kính tinh thể Hardlex chống xước, chống va đập hiệu quả( Một điểm ưu việt của hãng đồng hồ SEiko)
  • Đồng hồ Nhật Seiko Chronograph SSC293P1 được làm bằng thép không gỉ sáng bóng ánh lên vẻ đẹp của kim loại
  • Đồng hồ có dây làm bằng vải nylon không thấm nước, không thấm mồ hôi, size vừa vặn với cổ tay, không quá to, không quá nhỏ mang vẻ mạnh mẽ.


Bình luận

HẾT HẠN

0901 800 231
Mã số : 14829692
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/10/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn