Đồng Hồ Tissot Dây Da Nam Giá Rẻ Tphcm T17Fgn

1,2 triệu

497/24 Phan Văn Trị-Phường 5-Quận Gò Vấp



Đã từ rất lâu, đồng hồ đeo tay được coi là món phụ kiện thời trang không thể thiếu của nam giới ( đây là chân lý: do nhiều người công nhận; tác giả chỉ chép lại ^.^! ). Khi ta nhắc đến dòng Tissot PRC200, tôi chắc là bạn sẽ không khỏi kinh ngạc khi có sản phẩm được pha trộn giữa 2 tính cách hoàn toàn khác biệt : lịch lãm sang trọng và phong cách thể thao năng động. Đồng Hồ Smile xin gửi đến các bạn đồng hồ đeo tay nam Tissot PRC 200 T17FGN.

dong-ho-tissot-day-da-nam-T17FGN

Thường là khi nhắc đến đồng hồ thể thao, chúng ta thường liên tưởng đến sản phẩm gồ ghề, trông thật là "bụi bặm" ( ví dụ điển hình là Casio Edifice ). Hoặc khi nói đến chiếc đồng hồ doanh nhân với thiết kế bao gồm những nét lịch lãm, kiểu dáng thanh mảnh sang trọng. Vậy nếu có chiếc đồng hồ đeo tay nam Tissot sở hữu cả 2 phong cách trên, bạn sẽ mua chứ ? :D

dong-ho-Tissot-gia-re-TPHCM-T17FGN

Hình ảnh thật của chiếc đồng hồ đeo tay nam Tissot PRC200 T17FGN

Chiếc T17BD có chức năng chronogarph đặc trưng của dòng thể thao, bên cạnh đó là những nét vẽ gọn-thanh mảnh tạo nên cảm giác sang trọng. Do mang phong cách thể thao nên mặt đồng hồ thường có rất nhiều các con số, điều đó thường dẫn đến mặt đồng hồ thường khá to; nhưng với bố trí thông minh chiếc đồng hồ T17BD chỉ có đường kính mặt là 41mm ( thích hợp cho cả những người có cổ tay trung bình và nhỏ)


Thông số kỹ thuật về chiếc đồng hồ đeo tay nam Tissot PRC200 T17FGN

_ Chức năng chronograph ( bấm giờ thể thao ): 3 kim lớn thể hiện phút giờ và giây bấm giờ. Giây bấm giờ sẽ chạy khi bạn bấm nút phải trên cùng ( start, stop ), để trở về vị trí cũ : bấm nút phải dưới cùng ( reset).

_ Chức năng ba vòng tròn nhỏ bên trong: vòng tròn nhỏ trên bên trái thể hiện phút bấm giờ ( khi kim giây bấm giờ quay được 60s, kim phút bấm giờ sẽ nhảy một nấc); vòng tròn nhỏ trên bên phải thể hiện giây hiện hành của 2 kim phút giờ lớn; vòng tròn nhỏ dưới thể hiện ngày

_ Ngoài ra, chiếc đồng hồ đeo tay nam Tissot này có thêm lịch ngày tự động

_ Chất liệu vỏ : thép không gỉ

_ Chất liệu dây: dây da PU

_ Chất liệu mặt kính: Kính chống trầy xước

_ Kích thước vỏ: 48 x 41 x 11 mm

_ Khả năng chống nước : 5 atm

_ Độ chính xác: ± 20 giây/ tháng

GIAO HÀNG MIỄN PHÍ TOÀN QUỐC

--------

Smile Shop
Địa chỉ: 497/24/5 Phan Văn Trị Phường 5 Gò vấp HCM
Email:   donghosmile@gmail.com
Hotline : 
0933 777 902 - 0168 867 1159
Website: http://donghosmile.com


Bình luận

HẾT HẠN

0933 777 902
Mã số : 12778323
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/02/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn