Chuyên Mua Bán Đồng Hồ Omega, Rolex, Longines, Thụy Sỹ...chính Hãng

Liên hệ

85/6 Phạm Viết Chánh, Phường 19, Quận Bình Thạnh, Hcm


ban-dong-ho

Diễn Đàn Đồng Hồ Thụy Sỹ - Nơi chuyên thu mua bán đồng hồ omegađồng hồ Rolexđồng hồ Longines uy tín, sàn mua bán đồng hồ THỤY SỸ, nơi sưu tầm trao đổi đồng hồ CHÍNH HÃNG cho mọi đẳng cấp, nơi tham khảo giá đồng hồ, ...

 

dong-ho-omega

 

Diễn đàn đồng hồ Thụy Sỹ chia sẻ những kinh nghiệm phân biệt đồng hồ Rolex giả thật và những thông tin kiến thức căn bản để chọn đồng hồ hợp với sở thích và tính cách mỗi cá nhân.

 

mua-ban-dong-ho

 

Chúng tôi cũng thu mua tất cả các đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng OMEGAROLEXLONGINES,..mới hoặc đã qua sử dụng với giá hợp lý. Nếu các bạn có nhu cầu mua hoặc bán xin đừng ngần ngại hãy liên lạc ngay nhé !

Tất cả đồng hồ trên 20 triệu VND mua từ Chúng tôi có thể bán lại trong khoảng thời gian 3 tháng tùy từng cái với lệ phí dao động tùy vào từng cái (15%-30%) Rolex (-10%,-15%, thông thường đổi con khác với giá trị tương tự -10%, bán lại -15% đối với đồng hồ đã qua sử dụng); sau 3 tháng, giá sẽ tuy thuộc vào thời giá, tình trạng hiện tại của đồng hồ và nhiều yếu tố khác (thông thường nếu không có biến cố gì lớn anh hưởng đến kinh tế chung, và tình trạng đồng hồ TƯƠNG TỰ như lúc mua, giá mua vào/đổi sẽ như trên vô thời hạn). 

 

mua-ban-dong-ho-longines

 

Hàng bán lại phải giống như khi mua, không có những dấu vết sửa chữa, hoặc thay đổi/ chế biến ( trừ những vết trầy xước nhẹ ).

Nếu sơ xuất thuộc về chúng tôi, hàng không zin chính hãng/ hàng nhái/ hàng copy, tiền của quý vị sẽ được hoàn lại 100%. Sự hài lòng của quý vị sẽ được bảo đảm.

Chân thành cảm ơn!


Bình luận

HẾT HẠN

0906 668 887
Mã số : 10156783
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/12/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn