Ví Cầm Tay, Ví Nữ Cầm Tay Hermes Hm0009/Đỏ Bóng

Liên hệ

-


Ví cầm tay nữ Hermes

Ví cầm tay Hermes HM0009 – Thiết kế kiểu Pháp, dành riêng cho thị trường Châu Âu, phong cách thiết kế đầy tính sang trọng và sáng tạo đúng theo phong cách Pháp. Chiếc ví Hermes cầm tay màu đỏ lại càng làm tăng lên vẻ đẹp hào nhoáng, lịch lãm và nổi bật. Bạn cũng có thể chọ Ví cầm tay Hermes màu đen nếu bạn muốn có được vẻ đẹp sang trọng và đầy bí ẩn. Nếu bạn yêu thích những chiếc ví màu đỏ  thì bạn đừng bỏ qua cơ hội sở hữu chiếc ví nữ cầm tay tuyệt đẹp này nó rất phù hợp với bạn đúng không nào?  


[IMG]
THÔNG TIN SẢN PHẨM
-        Thương hiệu: Hermes
-        Chất liệu: Da bò
-        Màu sắc: Đỏ bóng
-        Giới tính: Nữ
-        Kích thước: 19x9x2.5cm
-        Khối lượng: 0.28kg
-        Kiểu dáng: Ví cầm tay
-        Hoa văn: Mẫu da cá sấu

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM
-        Phong cách thiết kế kiểu Pháp
-        Chất liệu da thật
-        Mẫu mã hợp thời trang

HƯỚNG DẪN CHĂM SÓC SẢN PHẨM
-        Không để ví ẩm ướt vì bản thân da đã chứa một lượng nước nhất định, Nếu để ẩm ướt ví sẽ mau bị mục hỏng, đứt chỉ.
-        Không nên để trong ví quá nhiều tiền và giấy tờ. Bản thân “người giữ của” rất nhỏ, nếu luôn để ví trong tình trạng căng phồng lớp da sẽ mau nứt, đường chỉ giãn đứt.
-        Khi không sử dụng nên để ví vào hộp ni-lon và cất giữ ở những nơi không có mối mọt vì thành phần hoá học của da có protein nên dễ bị mọt, dán tấn công, nhất là trong điều kiện nhiệt độ nóng ẩm.
-        Tẩy rửa giúp giữ được lớp dầu bóng tự nhiên của da nên tránh những chất tẩy rửa để lại cặn hoặc bất cứ chất nhờn nào có thể tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập khiến da xỉn mầu và các đường khâu dễ đứt.
-                      Làm mềm giúp làm trơn da và tăng thêm độ mềm da. Không nên dùng những sản phẩm có chứa petroleum hoặc dầu khoáng bởi chúng sẽ làm hỏng lớp da sau này. Tránh dùng dầu xả có để lại cặn hoặc nhiều chất nhờn.
-        Cẩn thận với một số loại xi bóng có chứa chất tạo màu, chúng có thể làm hỏng màu da tự nhiên. Một số sản phẩm cũng có thể bít lỗ chân lông của da, gây nên những hư hại vĩnh viễn. Đánh bóng da bằng vải mềm.
-        Bảo vệ không để ví da tiếp xúc với hơi ẩm như mưa, mồ hôi hoặc các chất lỏng khác. Da không được bảo vệ sẽ cứng và nứt nhanh hơn. Thoa chất bảo quản lên ví khi da đã khô và được làm sạch. Luôn để ở nơi khô thoáng mát. Không nên để ví da vào túi nhựa hoặc các loại hộp quá kín.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Hermès là một trong những hãng thời trang cao cấp và lâu đời nhất tại Pháp, được Thierry Hermès thành lập vào năm 1837, với sản phẩm chính là những mặt hàng thủ công cao cấp dành cho đối tượng khách hàng là giới quý tộc châu Âu. Là người Đức nhập cư và phát triển công việc kinh doanh tại Paris (Pháp), nhưng Thierry Hermès nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng tại đây với những sản phẩm sang trọng, đặc biệt là đồ da thuộc và cương ngựa. Sản phẩm của Hermès và ông chủ Thierry nhận được nhiều lời tán dương, giải thưởng và cả mề đay danh dự của Hiệp hội thương mại Pháp lúc bấy giờ.


Bình luận

HẾT HẠN

0963 636 935
Mã số : 8744698
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/10/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn