Ví Da Nam B&C Leather C4-Black Siêu Đẹp-Độc-Lạ

400.000

Phú Thọ Hoà, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Vietnam


HOTLINE TƯ VẤN VÀ GIAO HÀNG TẬN NƠI
0908.898.555/0967.684.102
WEBSITE XEM NHIỀU HÌNH ẢNH VÀ VIDEO VÀ KHUYẾN MÃI THƯỜNG XUYÊN
www.dathiet.com

Ví da nam cha bồng con C4-Black chuẩn cao cấp hàng hiệu của B&C Leather lần đầu tiên được giới thiệu tại thị trường VN với nhiều tính năng mới lạ.

Ví da nam cao cấp bậc nhất hàng hiệu B&C Leather tình tới thời điêm này tạm chưa bị làm nhái về thiết kế.

Ví da nam cao cấp hàng hiệu B&C Leather C4-Black mới nhất có dấu ấn gì?

Cận cảnh vân da bò xịn của Nhật trên chiếc bóp ví da nam cao cấp hàng hiệu B&C Leather C4-Black mới nhất vừa ra mắt chuẩn đẹp hiện nay.

B&C Leather C4-Black với phong cách cha bồng con độc đáo nhất trên thị trường (tạm tính tới thời điểm này vì chưa bị nhái).

C4-Black là chiếc ví da nam hàng hiệu cao cấp bậc nhất trong các dòng ví của thương hiệu B&C Leather từ trước đến nay.

Bóp ví da nam cao cấp hàng hiệu chuẩn đẹp C4-Black có sức chứa khủng vừa mọi loại giấy tờ xe chuẩn VN cũng như thẻ card, danh thiếp và tiền mặt.

Lần ra mắt Ví da nam đợt này hiệu B&C Leather đã tập trung nhiều nhất có thể vào độ hoàn thiện cũng như chỉ may rất đẹp, chất lượng da bò cao cấp của Nhật Bản (Ko phải da bò thuộc tại VN).

Cùng Shop Dathiet.com điểm qua những tính năng mới cho lần ra mắt bóp ví da nam hàng hiệu chuẩn cao cấp B&C Leather C4-Black kỳ này



  • Thiết kế mới: VỚI phong cách đậm chất Châu Á, bản sắc riêng hàng hiệu B&C Leather tiên phong trong việc cho ra một dòng ví cao cấp đáp ứng các tiêu chí quan trọng Chuẩn Đẹp - Chất Lượng - Đa Năng. Cánh lật giữa có thể tháo rời làm chiếc ví nam siêu nhỏ thứ 2.

  • Tính năng mới: VỚI mẫu bóp da nam cao cấp hàng hiệu B&C Leather C4-Black sẽ được tích hợp tất cả trong 1 phù hợp cho đàn ông đích thực (Cha bồng con = 2 ví trong 1).
    - Dòng bóp ví cao cấp đợt này được thiết kế phù hợp cho bạn tự tay thiết kế phong cách của riêng mình, nếu thích ví có độ hầm hố đựng nhiều giấy tờ và tạo điểm nhấn mỗi khi mở ví thì kết hợp ví nhỏ và bóp lớn thành 1.
    - Còn nếu đi chơi thể thao nhiều mồ hôi thì có lẽ chỉ vài tờ 500K và thẻ nhân hàng và rồi danh thiếp là đủ thì chúng ta có thể tách rời chiếc ví nhỏ ra khỏi ví lớn một cách tiện lợi và nhỏ gọn không thể gọn hơn.
    - Bóp ví da nam cao cấp C4-Black còn được trang bị thêm ngăn bí mật giúp đàn ông tận hưởng cuộc sống chuẩn sao (Chỉ dùng cho đàn ông đích thực).

  • Chất lượng mới: VỚI chất da bò được thuộc và xử lý theo công nghệ Nhật từ chất lượng chỉ may, lót vải đều là hàng nhập cho chất lượng đạt cấp cao nhất mà khó có thể bị đụng hàng tại VN. Màu sắc luôn đậm, trung thực và dùng lâu bền theo năm tháng với chất da xịn cao cấp.

Bình luận

HẾT HẠN

0967 684 102
Mã số : 13356200
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/06/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn