Thế Giới Ví Da Nam Geoffrey Beene , Hàng Chính Hãng Tại Hà Nội

950.000

76 Doãn Kế Thiện, Mai Dịch, Cầu Giấy



Giá: 1050k/chiếc


Mã sản phẩm: V868


 


Phong cách lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp của một người đàn ông đôi khi không chỉ đơn thuần là một ngoại hình ưa nhìn. Đối với nhiều quý ông thành đạt và lịch lãm thì chiếc ví da (bóp da) không chỉ đơn thuần là một món phụ kiện nhỏ mà nó còn có tác dụng khá lớn, ảnh hưởng nhiều đến hình ảnh của một người đàn ông. Một chiếc ví da nam với thiết kế tinh tế và thời trang sẽ giúp bạn khẳng định được phong cách của mình trước người đối diện đấy.
Đẳng cấp và chất lượng của ví da thể hiện ở việc càng dùng lâu càng thật sáng bóng. Ví da là một thách thức đối với thời gian vì vẻ đẹp của nó sẽ được thể hiện khi sử dụng càng lâu. Với lớp da bóng sang trọng, và tông màu nâu đậm (hoặc nâu bò) quý phái, eBon.vn tin chắc ví da nam hàng hiệu Tommy Hilfiger V868 là mẫu được các bạn nam hết sức ưa chuộng và lựa chọn cho mình.
Bóp da nam (Ví da nam) kiểu trơn thời trang được thiết kế theo xu hướng hiện đại, với kiểu hoa văn đơn giản nhưng sang trọng  và đẳng cấp mang lại cho những người đàn ông sở hữu chúng phong cách sành điệu, tự tin. Chiếc bóp da được kết hợp với màu nâu sang trọng, tạo nên sự mạnh mẽ và chắc khỏe cho chiếc ví.
Chiếc ví da được thiết kế gập đôi giúp bạn có thể giữ giấy dài một cách gọn gàng và không bị nhàu nát , với thiết kế nhiều ngăn, bạn có thể chứa name card, thẻ atm, chứng minh nhân dân, thẻ visa…hay một tấm hình người yêu thương luôn muốn mang theo bên mình,...
Đây cũng là món quà vô cùng ý nghĩa để các bạn nữ dành tặng cho người thân, đồng nghiệp, người yêu… Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay chọn cho mình một chiếc ví da nam thật nam tính và tiện dụng nào! eBon Shop tin chắc, 1/2 của bạn sẽ rất ngạc nhiên và hài lòng với món quà đầy tinh tế và ý nghĩa này của các bạn đấy. Nào nhanh tay "Đặt hàng" nha các bạn, eBon Shop sẽ giao hàng tận nơi cho các bạn, dù các bạn ở nơi đâu.
Đặc điểm nổi bật:
- Chất liệu: 100% da bò cao cấp
- Kích thước nhỏ gọn: 11 x 9 x 1 (cm) (chiều dài
x chiều rộng x độ dày)
- Thương hiệu: Tommy Hilfiger
- Sản phẩm được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ
- Và được sản xuất tại Ấn Độ
- eBon Shop miễn phí vận chuyển toàn quốc

Ví da hàng hiệu cao cấp Tommy Hilfiger V868

 

Ví da hàng hiệu cao cấp Tommy Hilfiger V868

 

Ví da hàng hiệu cao cấp Tommy Hilfiger V868

 

Ví da hàng hiệu cao cấp Tommy Hilfiger V868

 

Ví da hàng hiệu cao cấp Tommy Hilfiger V868

 

Ví da hàng hiệu cao cấp Tommy Hilfiger V868

 

 

 

 

Ví da hàng hiệu cao cấp Tommy Hilfiger V868

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Ví da nam hàng hiệu Nautica V603 - 950K


Phong độ hay đẳng cấp quý ông không chỉ là những gì thể hiện từ bộ trang phục. Phụ kiện cũng đóng vai trò hết sức quan trọng trong những phép quyến rũ nhỏ bé mà đàn ông ít khi chú ý và thường bỏ lỡ. Một chiếc ví da nam cũng thế, không những là một phụ kiện tiện dụng mà còn giúp cánh mày râu thể hiện cá tính của mình. eBon Shop sẽ chứng minh điều ấy ngay thôi, và bây giờ mời các bạn xem qua chiếc ví da nam hàng hiệu Nautica V603.
Đối với phái mạnh, có lẽ những chiếc ví da nam hàng hiệu bằng da luôn được ưu tiên lựa chọn hàng đầu bởi chúng có thiết kế rất thời trang và ít khi lỗi mốt. Chiếc ví mà hôm nay eBon Shop giới thiệu đến các chàng được thiết kế hết sức đơn giản, với tổng thể gam màu nâu và đen sang trọng. Điểm nhấn duy nhất nhưng rất độc đáo và riêng biệt của chiếc ví chính là logo kim loại nổi bật và thể hiện nét lịch lãm, trang nhã cho sản phẩm.
Về độ tiện dụng, chiếc ví có 1 ngăn lớn, trong đó có 6 ngăn nhỏ đựng thẻ, 1 ngăn đựng ảnh. Ngăn lót miếng kính trong, thích hợp cho các chàng để hình ảnh người yêu thương mang theo bên mình hay bất kỳ hình nào mà bạn thích. Vì là da bò thật 100% nên các chàng không phải sợ ví bị gãy, gập da, nứt da trong quá trình sử dụng. Ngoài ra sản phẩm được bảo hành 1 năm, thật tuyệt vời.
Ví có kích thước siêu nhỏ, nhưng rõ ràng chiếc ví nam thời trang là phụ kiện không thể thiếu với các chàng? Bạn chưa có, hay chiếc ví của bạn đã cũ mèm mất rồi? Vậy nên, hãy nhanh tay mua ngay chiếc ví này cho mình thôi bạn ơi! Nhanh tay kẻo hết. Mua hàng tại eBon.vn, bạn chắc chắn sẽ được trao tận tay những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất với giá cả ưu đãi nhất hiếm có trên thị trường.
Thông tin chi tiết: - Kích thước: 10.3 x 8 cm (siêu nhỏ)
- Chất liệu da bò
- Kiểu dáng đơn giản, có thể tháo rời ngăn đựng thẻ
- Nhãn hiệu: Nautica.
- Nhập khẩu từ Mỹ.
- Miễn phí vận chuyển toàn quốc

 

 

 

 

 

 


 

Ví da nam gấp ba Alpine Swiss V662 - 550K


Alpine Swiss là thương hiệu của Mỹ hoạt động trong lĩnh vực thời trang và phụ kiện dành cho nam, nữ. Các sản phẩm phụ kiện của nam, mà nổi tiếng nhất vẫn là các dòng ví nam mang thương hiệu Alpine Swiss luôn được cánh mày râu đánh giá cao về chất lượng cũng như kiểu dáng. Sản phẩm đồ da của Alpine Swiss luôn được làm từ chất liệu da cừu mềm. Vì thế, nếu có chàng trai nào đã từng sử dụng sản phẩm ví nam da cừu Alpine Swiss thì sẽ thấy rằng lựa chọn của mình không hề nhầm.
Ví da nam gấp ba Alpine Swiss V662 phong cách thiết kế của chiếc ví da này rất cổ điển, đơn giản với logo của hãng đặt ở góc dưới bên phải, mặt sau ví trơn.
Đặc điểm nổi bật: - Chất liệu da cừu 100%
- Kích thước thực tế là: 8.x10.5cm
- Thương hiệu Alpine Swiss
- Nhập khẩu chính hãng từ Mỹ
- Miễn phí vận chuyển toàn quốc

 

 

 

Link website cập nhập những mẫu mới nhất tại Ebon shop :

http://ebon.vn

 


Ví da nam gấp ba chính hãng Levi''s V867 - 850K Từ lâu những chiếc ví da nam chất lượng đã là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với phái mạnh không chỉ bởi tác dụng đựng tiền hay giấy tờ quan trọng mà nó còn là nơi để thể hiện sức “hấp dẫn” của người đàn ông trong mắt phụ nữ… Ví càng đẹp tương đương với sức hấp dẫn càng lớn. Nhưng để chọn lựa được cho mình một sản phẩm thật sự phù hợp là việc hoàn toàn không hề dễ dàng. Để giúp các chàng có thêm sự chọn lựa, hôm nay eBon Shop sẽ giới thiệu đến sản phẩm ví da nam gấp ba chính hãng Levi''s V867 với chất lượng và thiết kế hết sức hoàn hảo. Hãy cùng eBon Shop lướt qua sản phẩm hấp dẫn bạn nhé!
Đối với phái mạnh, có lẽ những chiếc ví bằng da luôn được ưu tiên lựa chọn hàng đầu bởi chúng có thiết kế rất thời trang và ít khi lỗi mốt. Phong độ hay đẳng cấp quý ông không chỉ là những gì thể hiện từ bộ trang phục. Phụ kiện cũng đóng vai trò hết sức quan trọng trong những phép quyến rũ nhỏ bé mà đàn ông ít khi chú ý và thường bỏ lỡ. Một chiếc ví da nam cũng thế, không những là một phụ kiện tiện dụng mà còn giúp cánh mày râu thể hiện cá tính của mình. Dù nhỏ bé, nhưng rõ ràng chiếc ví nam thời trang là phụ kiện không thể thiếu với các chàng. Sản phẩm được làm từ chất liệu da bò 100% nên càng khẳng định thêm giá trị cho người dùng.
Ví da nam Levi''s V867 nổi bật với  màu sắc nam tính, kích thước siêu nhỏ và đường chỉ may sắc sảo đến từng chi tiết. Chiếc ví da nam gấp ba chính hãng Levi''s V867 được thiết kế đơn giản với gam màu nâu mạnh mẽ dành cho các quý ông. Điểm nhấn của ví chính là sự đơn giản nhưng tinh tế trong thiết kế. Ví được thiết kế theo form chữ nhật truyền thống giúp bạn vừa để được giấy tờ dài, vừa có thể gập lại để cất giữ một cách gọn gàng. Logo bằng kim loại kết hợp với đường chỉ nổi tinh tế giúp cho chiếc ví trở nên mạnh mẽ, nam tính. Đường vân da lạ mắt giúp cho chiếc ví trở nên nổi bật. Bên trong chiếc ví có 1 ngăn chính, và nhiều ngăn phụ nhỏ tiện ích.
Với chiếc ví nam hàng hiệu này, các chàng có thể phối cùng các trang phục và phụ kiện thời trang khác một cách dễ dàng như phối cùng áo sơ mi –quần tây công sở, hay một chiếc thắt lưng nam cùng đôi giày tây, chàng sẽ làm các cô gái thêm rung rinh vì sự thanh lịch và nam tính của mình. Thích hợp cho quý ông sử dụng hàng ngày để cất giữ tiền bạc, name card, thẻ ATM hay những giấy tờ quan trọng khác. Chiếc ví còn được sử dụng trong những dịp đi xa để mang theo vé tàu xe, giấy tờ tùy thân hay ảnh người yêu thương. Đây cũng là món quà vô cùng ý nghĩa để các bạn nữ dành tặng cho người thân, đồng nghiệp, người yêu… Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay chọn cho mình một chiếc ví da nam thật nam tính và tiện dụng nào!
Đặc điểm nổi bật:
- Chất liệu: 100% da thật
- Kích thước: 8.2 x 10.6 (khi gấp vào) & 23.3 x 10.6 (khi mở rộng ra).
- Thương hiệu Levi''s
- Nhập khẩu chính hãng từ Mỹ
- Miễn phí vận chuyển toàn quốc.

 

 

  Ví da Alpine Swiss hàng hiệu, da thật V657 - 550K Ví da Alpine Swiss hàng hiệu, da thật V657 được  thiết kế đơn giản, gọn nhẹ với nhiều ngăn đưng thẻ ATM, bằng lái xe mới…. với những đường vân tự nhiên. Chất liệu da cừu mềm mại, bảo hành 06 tháng về da không nổ, không bong tróc. Còn chờ gì nữa mà không đến eBon Shop để sở hữu ngay chiếc ví đầy đẳng cấp này với giá vô cùng hấp dẫn và rất nhiều ưu đãi lớn đến từ eBon.vn
Đặc điểm nổi bật:
- Chất liệu da cừu thật 100%
- Kích thước: (siêu nhỏ)
- Thương hiệu Alpine Swiss
- Nhập khẩu chính hãng tại Mỹ
- Miễn phí vận chuyển toàn quốc.

 

 

 

 

 

 
Ví nam siêu nhỏ hàng hiệu Mỹ V615 - 550K

 

 


Ví nam da vân tự nhiên Timberland V786 - 850K

 

 

Ví nam hàng hiệu chính hãng Tommy Hilfiger V802 - 1050K Với việc ngày càng có nhiều thương hiệu tham gia vào việc thiết kế và sản xuất các loại ví da dành cho nam cũng là lúc các chàng trai của chúng ta lại thấy khó khăn khi phải chọn cho mình một chiếc ví da phù hợp cho mình. Thấu hiểu vấn đề cốt lõi này, eBon Shop đã đầu tư rất kỹ thời gian & công sức để tìm hiểu và lựa chọn các mẫu ví tốt nhất của những thương hiệu nổi tiếng.
Ví nam hàng hiệu chính hãng Tommy Hilfiger V802 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, bạn hoàn toàn có thể mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi mà không lo bị cộm trong túi, hay vướng víu khi cầm tay. Sản phẩm được thiết kế theo phong cách vintage cực kỳ bụi bặm, nhằm tôn lên những nét mạnh mẽ của người đàn ông.
Được thiết kế theo dáng ví gấp ngang các chàng trai có thể yên tâm đựng những các loại thẻ quan trọng mà không lo bị gẫy.
Ví nam hàng hiệu Tommy Hilfiger V802 có nhiều ưu điểm nổi bật như dễ dàng phối hợp các phụ trang đi kèm, tiện dụng và phong cách.  Bạn còn băn khoăn gì nữa hãy đến với eBon Shop, bạn sẽ được sở hữu ví da nam V802 có thiết kế độc đáo và ấn tượng nhất hiện nay.
Ví nam hàng hiệu chính hãng của Tommy Hilfiger V802 sẽ mang đến cho bạn một cảm giác thật sự yên tâm về chất lượng cũng như kiểu dáng độc đáo đầy sáng tạo.
Đặc điểm nổi bật:
- Chất liệu: 100% da bò
- Kích thước siêu nhỏ (chỉ đựng vừa vặn tiền và thẻ ATM)
- Thương hiệu Tommy Hilfiger
- Nhập khẩu từ Mỹ.
- Miễn phí vận chuyển toàn quốc.

 

 

  Ví da nam cao cấp Tommy Hilfiger V634 - 990K

 

 

Ví da nam hàng hiệu Tommy Hilfiger V599 - 990K

 

 


Ví da nam Tommy Hilfiger cao cấp V635 - 1050K Với chiếc ví da nam Tommy Hilfiger cao cấp V635 (Tommy Hilfiger Men''s Cambridge Trifold Wallet) các bạn luôn tự tin khi bước ra đường. Mặt ngoài ví được làm bằng chất liệu da bò mềm, trơn có độ sáng và bóng. Logo Tommy Hilfiger được in ở góc ví tạo nét đặc trưng riêng của loại ví hàng hiệu danh tiếng này. Với kiểu dáng ví ngang hiện đang được ưa chuộng trong xu hướng thời trang gần đây, chắc chắn chiếc ví nam Tommy Hilfiger này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho phái mạnh.
Ví da nam Tommy Hifiger V635 với thiết kế gấp 3 dáng đứng đẳng cấp, được cấu tạo từ 100% chất liệu da bò, sản xuất từ công nghệ cao cấp của Mỹ. Bạn sẽ thấy sang trọng và lịch sự hơn khi tham gia các sự kiện hay tiệc tùng với chiếc ví da thanh lịch nhỏ gọn này. Ở mặt trước của ví được gắn logo của hãng nhằm định vị thương hiệu cũng như giúp chiếc ví trở nên hài hòa hơn.
Đặc điểm sản phẩm:
- Chất liệu: 100% da bò
- Kích thước:
- Thương hiệu chính hãng Tommy Hilfiger
- Nhập khẩu từ Mỹ
- Sản phẩm được bảo hành cùng chất lượng dịch vụ của cửa hàng.
- Miễn phí vận chuyển toàn quốc.

 

 

 

 

 

  Ví da nam siêu nhỏ Tommy Hilfiger V613 - 1050K Để khẳng định đẳng cấp của mình ngoài bộ cánh bên ngoài thì phái mạnh còn phải sắm cho mình một chiếc ví da phù hợp với thời thượng và lứa tuổi. Để đáp ứng nhu cầu đó, eBon Shop xin được giới thiệu với các bạn mẫu ví da nam cao cấp mới nhất hiện nay – Ví da nam siêu nhỏ Tommy Hilfiger V613.
Sản phẩm được nhà sản xuất thiết kế từ chất liệu da bò thật 100% và xuất xứ chính hãng từ Mỹ nên các bạn có thể yên tâm về chất lượng. Dáng ví ngang kèm với logo Tommy Hilfiger cùng với màu sắc trẻ trung kết hợp với những đường may cẩn thận, tỉ mỉ góp phần làm cho chủ sở trở nên khỏe khoắn, năng động hơn.
Nếu như bên ngoài chiếc ví là màu nâu sáng tinh tế, năng động thì bên trong lại là màu đen đầy bí ẩn. Đây là dụng ý của nhà thiết kế nhằm tạo nên phong cách của chiếc ví da nam Tommy Hilfiger V613 này. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp với phong cách thời trang của mình thì hãy đến với eBon Shop để lựa chọn những chiếc ví đẹp nhất, phong cách nhất, phù hợp nhất với bạn.
Đặc điểm sản phẩm:
- Kích thước: 11x9 cm.
- Chất liệu da bò
- Kiểu dáng đơn giản, có thể tháo rời ngăn đựng thẻ
- Thương hiệu Tommy Hilfiger.
- Nhập khẩu từ Mỹ.
- Miễn phí vận chuyển toàn quốc

 

 

    Ví nam gấp ba Tommy Hilfiger V601 - 1050K

 

 


Ví da nam hàng hiệu Tommy Hilfiger V665 - 1050K

 

Ví da nam hàng hiệu Tommy Hilfiger V597 - 990K

 

 

Ví da nam hàng hiệu Tommy Hilfiger V720 - 990K

 

 

Ví da nam Tommy Hilfiger chính hãng V852 - 900K

Bình luận

HẾT HẠN

0946 676 363
Mã số : 11145655
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/09/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn