Túi Xách Nữ Dáng Hộp Thời Trang Louis Vuitton &Quot;Parnasséa&Quot; Giá Ưu Đãi

Liên hệ

Hoàng Quốc Việt

Nhắc tới túi xách Louis Vuitton, người ta dễ dàng nghĩ ngay tới những sản phẩm đầy sang trọng, tinh tế và thời thượng của thương hiệu đình đám nổi tiếng đến từ Pháp. Louis Vuitton cho ra đời khá nhiều loại túi xách với thiết kế đơn giản, tiện dụng mà vẫn sang trọng có thể kể đến như: LV Keepall, dòng cao cấp Suhali, dòng truyền thống Monogram Canvas và Denim,… một dòng sản phẩm không thể không kể đến khi nhắc tới BST túi xách của LV đó là dòng sản phẩm túi xách LV "Parnasséa".



Túi xách nữ dáng hộp thời trang Louis Vuitton "Parnasséa" - chút cổ điển mà vẫn trẻ trung, thời trang cho cô nàng sành điệu

Dòng túi "Parnasséa" được thừa hưởng thiết kế tinh tế của nhà mốt Louis Vuitton với chất liệu da hoàn mĩ, thu hút giới mộ điệu chỉ với ánh mắt đầu tiên, cùng thiết kế tinh tế là sự lựa chọn hoàn hảo không chỉ dành cho phái đẹp văn phòng mà còn dành cho những cô nàng yêu thích phong cách cổ điển.

Túi xách nữ Louis Vuitton Parnasséa – LV5 được làm từ chất da mềm mại, bạn có thể cảm nhận khi đặt tay trên bề mặt túi, da mềm, trơn bóng, không thấm nước và bám bụi càng làm toát lên tính cao cấp cho sản phẩm.



Mỗi chi tiết kim loại đều thể hiện sự chăm chút, tỉ mỉ của người thợ

Túi được thiết kế với dạng hộp vuông vắn, kiểu dáng dây mảnh, lòng túi rộng, đơn giản và không cầu kì. Với những thiết kế đó túi xách Louis Vuitton Parnasséa không làm mất đi vẻ nữ tính mà trái lại còn mang cho người dùng vẻ tinh tế và sang trọng, hơi hướng cổ điển quý tộc.

Lớp lót bên trong bằng nhung mềm mịn, cao cấp, giúp bạn bảo quản vật dụng tốt nhất

Khóa bấm bằng logo LV đặc trưng màu vàng nổi bật, tạo điểm nhấn cho toàn bộ thiết kế, thu hút mọi ánh nhìn của người đối diện. Đặc biệt, vải lót bên trong được may bằng nhung mịn cao cấp không chỉ bảo vệ đồ đạc an toàn mà còn thể hiện sự đẳng cấp và chất lượng của thương hiệu Louis Vuitton danh tiếng.



Túi có kèm theo 2 quai: quai ngắn và quai dài cho bạn thay đổi nhiều phong cách

Túi được thiết kế với điểm nhấn hai quai gồm một dây đeo và một quai xách tiện lợi giúp người sử dụng có thể đeo hoặc xách rất linh động. Kích thước vừa đủ cùng kiểu dáng hộp tiện lợi để đựng ví tiền, điện thoại, mỹ phẩm…khi bạn đi ra khỏi nhà.

Thiết kế trang nhã mà sang trọng túi xách Louis Vuitton Parnasséa vừa phù hợp cho để đi làm, đi chơi hay tới các bữa tiệc sang trong. Có thể nói túi xách LV5 không quá kén người dùng nên đây sẽ là sự lựa chọn của khá nhiều người muốn sở hữu cho mình một chiếc túi xách mang thương hiệu Louis Vuitton.



Túi xách LV "Parnasséa" - dòng túi được nhiều ngôi sao thế giới sử dụng

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích phong cách cổ điển mà vẫn trẻ trung, năng động thì quả thực những mẫu túi xách Parnasséa là sự lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp cùng những mẫu váy midi hoặc mini – phong cách nổi bật của mùa mốt năm nay. Nhanh tay đặt mua sản phẩm này để không bỏ qua cơ hội ưu đãi từ Siêu Thị Mua Chung bạn nhé!

Copyright © 2010 Siêu Thị MuaChung. All rights reserved
Tầng 18, tòa nhà Keangnam, Hà Nội
Hotline: 04.6291.0011 - 04.6329.5566 - 0966.353.000 - Email: sieuthimuachung@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0903 471 474
Mã số : 9831933
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/05/2014
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn