May Túi Đeo Chéo, Túi Bao Tử - Xưởng May Túi Túi Đeo Theo Yêu Cầu Giá Rẻ

70.000

243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp Hcm

Xưởng may Túi Đeo Trước Ngực  LIMAC  với nhiểu  thiết kế năng động, phù hợp với phong cách trẻ trung của phái mạnh trong mọi hoạt động, đi học, đi chơi - là một trợ thủ đắc lực giúp các vật dụng của chàng luôn được gọn gàng ngăn nắp nhất, tạo điểm nhấn thu hút với người đối diện.

Ấn tượng tổng thể ban đầu của sản phẩm là vẻ đẹp trơn phẳng, cùng với các chi tiết được cách điệu trên bề mặt của túi. Nét đặc trưng này dễ tìm thấy trên các loại sản phẩm phụ kiện thời trang dành cho nam trong khoảng thời gian gần đây như một xu hướng thiết kế mới.

Chất liệu vai bố cao cấp có chất liệu bền bỉ, không bong tróc, đứt gãy, mềm mại theo thời gian. ưu điểm vượt trội của sản phẩm là túi được gia tăng kích cỡ phần đáy túi, điều này khiến dung tích của túi được gia tăng đáng kể mà vẫn giữ nguyên được kích cỡ nhỏ gọn bề mặt.

Sản phẩm thích hợp sử dụng làm quà tặng khách hàng, làm túi đeo đồng phục cho các chuyến đi du lịch, dã ngoại

Đường may chắc chắn, tỉ mỉ, tạo sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng

 Xưởng may túi đeo chéo giá rẻ nhất tại tphcm.của chúng tôi chuyên nhận may tất cả các loại túi đeo chéo theo yêu cầu cầy của quý khách hàng.với cơ sở vật chất và đội ngũ thợ may có nhiều kinh nghiệp trong ngành may balo túi xách,túi đeo chéo các loại,chúng tôi đã xây dựng lên một xưởng may có chất lượng cao và uy tín tại tphcm để phục vụ cho các khách hàng trong cả nước và quốc tế.

Liên hệ trực tiếp 

THÔNG TIN NHÀ SẢN XUẤT TÚI ĐEO CHÉO, TÚI BAO TỬ IN LOGO

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, TP HCM

Điện thoại: 0917370770 - 0987664779

Email: hotro24h.limac@gmail.com

 

Thông tin chung

Hãng sản xuất LIMAc
Hình dáng Hình thang
Màu sắc
• Nhiều màu
Chất liệu chủ yếu
• Đang cập nhật
Cấu tạo trong túi
• Đang cập nhật

Bình luận

limac cty

các mẫu áo thun đồng phục màu xám giá rẽ Thiết kế áo theo yêu cầu Gia công áo thun màu xám trắng màu xám trắng số lượng ít May đồng phục công sở số lượng ít May áo đồng phục công ty số lượng ít In logo lên áo số lượng it Dịch vụ nhận đặt in áo thun màu xám trắng màu xám trắng số lượng ít lấy liền ở TPHCM. limac là đơn vị may – in đồng phục uy tín trên thị trường In áo thun màu xám trắng màu xám trắng theo yêu cầu số lượng ít In áo thun màu xám trắng màu xám trắng HCM In áo thun màu xám trắng màu xám trắng chất lượng cao May áo thun màu xám trắng màu xám trắng theo yêu cầu số lượng ít Tự in áo Đặt áo đồng phục số lượng ít In áo thun màu xám trắng màu xám trắng tay lỡ theo yêu cầu Giá in áo thun màu xám trắng màu xám trắng Xưởng in áo phông Thiết kế và in áo thun màu xám trắng màu xám trắng số lượng ít theo yêu cầu tại TP.HCM. “Không giới hạn số lượng, chỉ cần có ý tưởng, Một áo cũng in! Nhận in áo thun màu xám trắng màu xám trắng số lượng ít May áo thun màu xám trắng màu xám trắng theo...

0987 664 779
Mã số : 15657395
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn