Balo Laptop Đẹp, Giá Rẻ, Chất Lượng Cho Dân Công Sở

100.000

331/51/30 Phan Huy Ích Phường 14 Quận Gò Vấp Tp Hcm



BALO LAPTOP ĐẸP, GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG CHO DÂN CÔNG SỞ


Hiện nay trên thị trường TPHCM có rất nhiều công ty, xưởng may balo laptop nhưng đến với Đồng Phục Mộc các dân công sở sẽ sở hữu những chiếc balo laptop có kiểu dáng hợp thời trang mang đến sự trẻ trung được may với chất liệu vải trượt nước chống thấm cực tốt và trọng lượng nhẹ.

1. Đặc điểm balo laptop đẹp, giá rẻ, chất lượng của Đồng Phục Mộc


Các loại balo laptop đẹp, giá rẻ, chất lượng của Đồng Phục Mộc được sản xuất bằng PVC/PU, vải dù siêu nhẹ, vải dù ca rô, vải dù Hàn Quốc... rất đẹp mắt, có độ bền cao, chống thấm và chống bám bụi tốt.


Với cấu trúc 3 ngăn, ngăn chính rộng rãi chứa được nhiều đồ. Ngoài ra bên trong ngăn chính còn có ngăn chống xốc cho laptop với lớp mút bảo vệ dày, giúp bảo vệ tối ưu cho laptop. Ngăn chống xốc được giữ cố định bởi băng thun nhám dính rất tiện lợi khi sử dụng. Đối diện ngăn laptop là ngăn túi đựng tài liệu rỗng rãi. Ở ngăn phía trước, bên trong có nhiều túi nhỏ để đựng bút viết và name card, hai bên hông có hai túi nhỏ đựng nước hoặc 2 ngăn nhỏ có khóa kéo để đựng chìa khóa hay các vật dụng cần thiết khác một cách tiện lợi nhất.


Balo laptop đẹp, giá rẻ, chất lượng của Đồng Phục Mộc có đường may chắc chắn, dây đeo vai tự động điều chỉnh dễ dàng, rất thoải mái khi sử dụng. Mẫu mã đa dạng, thiết kế hiện đại, phong phú, tiện dụng.


2. Công ty may balo laptop đẹp, giá rẻ, chất lượng tại TPHCM

Công ty may Đồng Phục Mộc có kinh nghiệm trong lĩnh vực may balo laptop, là đơn vị may balo laptop đáp ứng về tiêu chuẩn chất lượng, kiểu dáng đẹp, giá rẻ nhất tại TPHCM. Với phương châm mang đến cho khách hàng những chiếc balo laptop chất lượng, giá cả rẻ nhất luôn làm cho khách hàng hài lòng.


Đội ngũ nhân viên của Đồng Phục Mộc luôn tìm tòi, sáng tạo không ngừng đưa ra những mẫu balo laptop mới nhất, hiện đại, thời trang giúp khách hàng có được những mẫu balo độc đáo, mới lạ.


Ngoài ra Đồng Phục Mộc có xưởng may được trang bị đầy đủ máy móc hiện đại, đội ngũ công nhân may tay nghề cao và được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn là công ty may balo laptop uy tín tại TPHCM.


Nếu khách hàng có nhu cầu may balo laptop đẹp, giá rẻ, chất lượng tại TPHCM thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM THỜI TRANG MỘC

Địa chỉ: 331/51/30 Phan Huy Ích - P.14 - Q.Gò Vấp - TP.HCM

Qua website: www.dongphucmoc.vn


Qua email: company@dongphucmoc.vn

Điện thoại: 0906.671.467


Bình luận

HẾT HẠN

0906 671 467
Mã số : 14844503
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/10/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn