Bán Buôn Bán Lẻ Quần Tất Hàn Quốc, Gatta (Balan), Omsa (Ý), Quần Tất Lót Nỉ 3D

40.000

Hà Nội, Việt Nam

Shop Bon Bon chuyên bán buôn bán lẻ các loại quần tất Hàn quốc, Balan và Ý.
Với nhiều năm kinh nghiệm lĩnh vực cung cấp quần tất, shop chúng tôi cam kết hàng chuẩn, giá tốt nhất thị trường.
[​IMG]
Osaka 30D: Em này mịn dai co giãn tốt. Loại này được nhiều nàng lựa chọn vì giá cả phải chăng,chất lượng thì rất Ô sờ kê luôn. Màu cát cháy của em này rất được ưa chuộng vì độ nhẹ nhàng vừa phải. Giá 45k/quần
[​IMG]
Quần tất BYC 30D: Dòng tất này thì thật mềm mịn, đặc biệt là đi vào trông rất thật và trong chân. Rất phù hợp với các nàng sành điệu và cá tính. Các bạn có thể khoe đôi chân mìn màng trắng trẻo của mình bởi độ trong của tất. Màu CÁT CHÁY được các nàng yêu thời trang và sành điệu lựa chọn vì sự đặc sắc trong gam màu mà ít dòng khác có. Là dân văn phòng và Ngân hàng tui lựa chọn và ưa nhất dòng BYC và màu Cát cháy. Rất mong mang đến cho các nàng lựa chọn đúng sản phẩm mình cần và thấy thích thú nhất. Đi tất quần đẹp, thoải mái sẽ khiến mình tự tin và kiêu sa hơn hẳn. Loại này làm hài lòng cả những cô nàng khó tính nhất. Giá 50k/quần.
[​IMG]
Quần tất Amaryliss: các màu đen, khói và da. Dòng quần tất này đi rất thật chân, dai và giá phải chăng, 45k/quần
[​IMG]
Quần tất họa tiết Kasai,họa tiết tim, chấm bi và họa tiết lưới. Những họa tiết rất đáng yêu, không rườm rà và cũng rất nữ tính. 60k/quần
[​IMG]
Quần tất Pierre Cardin 80D.thương hiệu Pierre Cardin thì chất lượng không cần phải quảng cáo nhiều, bản thân mình thì rất ưa em này cho những ngày đầu đông se lạnh, vì độ dày vừa phải, bền, mịn và rất ôm chân. Giặt máy thoải mái ạ. (Chú ý: hàng nhái em này mình đã được nhìn, bao bì mẫu mã gần y đúc nhưng phân biệt dễ nhất là dão, không mịn như hàng thật, và ngắn hơn 3-5 phân so với hàng thật). Giá bán: 60k/quần
[​IMG]

Quần tất Gatta của BaLan loại 15D và 20D. Nó giống như các nàng mua 1 chiếc áo hàng hiệu và 1 chiếc áo bình dân ý ạ: cùng 1 kiểu , cùng 1 màu nhưng lên màu áo hàng hiệu vẫn đẹp, sang trọng hơn, chất liệu đẹp hơn và form dáng chuẩn hơn. Em Gatta này cũng thế ạ! Em ấy là loại siêu mịn, lên chân nuột nà thôi rồi và quan trọng là nhìn rất sang trọng, quyến rũ. Ngay cả màu quen thuộc nhất là màu da chân, cho đến màu sexy nhất là màu đen, hay màu sành điệu nhất là màu xám khói, màu ghi... mỗi màu đều có nét hấp dẫn riêng!
Lưu ý: Mặc dù là 20D, nhưng em này mỏng, trong suốt hơn dòng 15D Asstigu của Nhật ở trên ạ (vì do sợi dệt khác nhau, loại hàng Nhật 15D Asstigu là chất liệu cao su, nên nó dai hơn, nhưng sẽ làm màu không trong suốt được như hàng Ba Lan này)
[​IMG]

Quần tất của Pie Cardin 150D đi rất ấm, đẹp, bền, giặt máy thoải mái, mặc em này vào những hôm trời rét là rất ổn. Giá cực rẻ 90k/c.
Vào những hôm trời rét đại hàn thì phải diện em quần tất lót nỉ của hãng Aime hàng VNXK, đây là loại quần tất giả mỏng, đi ôm chân, không tụt đũng, vẫn thể hiện được sự quyến rũ năng động của các nàng. Giá loại có bán 180k/c, loại không bàn 160k/c.
[​IMG]

[​IMG]

Quần tất Osaka 200D đi cực ấm, mịn, hàng chuẩn của Hàn , giá cực yêu 130k/c.
[​IMG]
Quần lót lông cừu của Hàn đi trong những ngày rét đậm, ôm chân, không tụt đũng. Giá 230k/cái
[​IMG]
Quần tất ATTIVA 20D, 40 D Omsa của Ý, hàng châu Âu, đi ôm chân, đều màu và bền. Giá 130k/đôi
[​IMG]
Tất nữ Hàn quốc, màu sắc đẹp, đi ôm và ấm chân, không bai cổ, giá 20k/đôi
[​IMG]
Tất nam Slazenger của Hàn, hàng chuẩn hãng, giá 20k/đôi
Rất mong được phục vụ các khách hàng thân yêu. Mua buôn inbox. Nhận ship toàn quốc.
Liên hệ shop 0983028664. FB https://www.facebook.com/Quantatxachtay-1139155242781122/?fref=ts

Bình luận

HẾT HẠN

0983 028 664
Mã số : 13952796
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/01/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn