Bán Quần Tất Nỉ 3D Giả Da Chân Có Bàn

155.000

Khu Đô Thị Việt Hưng, Việt Hưng, Hà Nội, Việt Nam


Quần tất đánh lừa thị giác - Quần tất nỉ 3D giả da chân
 Đã mua thì thấy thật tuyệt. Không tiếc tiền và cảm thấy thật thỏa mãn khi nhận và đi sản phẩm.

Là loại quần gì ạ: là quần mà nhìn ngoài không nghĩ ta đang mặc một quần tất rất dày, cực ấm dã man tàn bạo ý, NHƯNG mặc lên chân nhìn như chỉ đang mặc 1 lớp quần tất đen mỏng tang ý.
Trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm kiểu ntn nhưng khác nhau, tuy nhiên như e đã nói ban đầu: em nhập loại nào nhập loại nào phải nhập đc tận gốc, giá rẻ, hàng chuẩn và đặc biệt phải đảm bảo tiêu chí: mua 1 lần mặc 2-3 vụ đông. Hàng của em chính hãng không nhập hàng tàu đi một vài lần rách đâu ạ.
Giá : - Loại có bàn là 175k( k chát tý nào đâu ạ)- đảm bảo mua ngoài phải trên 238k dòng y em bán là gặp đc ng bán rẻ rồi ý ạ

 Không bị cảm giác chân to đâu nha, các bạn yên tâm mình là chuột bạch rồi nhé. Loại có bàn mặc như không phải mặc í ah, quần mặc cực thoải mái thoáng chân không bí, không cộm (Đó là ưu điểm của quần xịn í ạ) nhiều mẹ mua phải quần tàu bảo sao đi giày nó cộm chân và không thoải mái, quần em bán cực chuẩn nha các nàng.

 Hàng quần tất của một hãng nổi tiếng được ưu chuộng: Hàng Việt Nam Xuất khẩu AIME nên các bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng ạ.


Bình luận

HẾT HẠN

0946 179 888
Mã số : 12812115
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/05/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn