Xà Đơn Xếp Khánh Trình - Sự Lựa Chọn Để Nâng Cao Sức Khỏe Dân Văn Phòng

1,5 triệu

36 Ngõ 201 Đường Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội


Như bạn đã biết, công việc văn phòng có thể là nguồn gốc của nhiều căn bệnh khác nhau, cứ âm thầm xuất hiện và đôi khi người làm việc văn phòng bị mắc bệnh mà không hiểu tại sao. Vì không hiểu tại sao nên thường chủ quan, không biết cách phòng bệnh và điều trị bệnh hiệu quả.

e0f552620771257506452benhcuadanvanphong1.jpg

Hầu hết nhân viên văn phòng đều sử dụng thành thạo vi tính, làm việc với máy vi tính liên tục 8 giờ/ngày hoặc có thể kéo dài hơn. Tuy nhiên, theo thống kê, hơn 2/3 nhân viên văn phòng đều ngồi làm việc sai tư thế. Ngồi đúng tư thế là phải ngồi thẳng lưng, sao cho cột sống nằm trên đường dọc thẳng, như thế sức nặng của vùng thân trên sẽ được chia đều cho các đĩa đệm của cột sống, làm cho hiện tượng thoái hóa, xẹp đĩa đệm đến chậm hơn. Ngược lại, đa số chúng ta lại có thói quen ngồi sai tư thế như chồm người ra trước, ưỡn người ra sau, xoay nghiêng người…làm cột sống bị biến dạng (cong, gù, vẹo) và bệnh cảnh thoái hóa cột sống xuất hiện rất nhanh. Cổ liên tục ở tư thế bất động , cúi mặt xuống hoặc ngẩng cổ lên nhìn màn hình máy tính, làm máu kém lưu thông, dần dần sẽ dẫn đến thoái hoá đốt sống cổ. Tư thế ngồi sai và ít vận động còn làm xuất hiện chứng đau mỏi lưng triền miên, đau thần kinh tọa, đau vai, cánh tay, cổ tay... hết sức khó chịu, cùng các bệnh nguy hiểm như mỡ máu, gout, tiểu đường…

Các nhân viên văn phòng còn có một khó khăn rất lớn là không có thời gian để tập thể dục, thể thao. Điều này làm nguy cơ mắc bệnh văn phòng ngày càng nặng lên.

benhvp1.jpg

Sản phẩm của chúng tôi - xà đơn xếp Khánh Trình - luôn là bạn đồng hành với sức khỏe của dân văn phòng. Chỉ cần đặt tại những nơi thuận tiện - với vài phút tập luyện mỗi ngày - treo người và đu đưa trên xà - viễn cảnh bị thoái hóa đốt sống cổ, thoát vị đĩa đệm, gai đôi cột sống... sẽ không bao giờ xuất hiện.

Bạn hãy quan sát động tác sau. Tuy rất đơn giản, nhưng tác dụng rất lớn: toàn bộ cột sống, từ vùng cổ, vai xuống tận dưới thắt lưng đều được luyện tập theo đúng nghĩa, dần dần sẽ trở nên chắc khỏe và dẻo dai. Các đốt sống được kéo giãn- sức nặng cơ thể không còn chèn ép lên các đĩa đệm nữa và khí huyết được lưu thông đầy đủ - giúp bạn phòng tránh thoái hóa cột sống và thoát vị đĩa đệm:

dongtacdunguoi1.gif

Một động tác khác chống đau mỏi lưng

trihvannguoi.gif

Khi tập xà đơn, không ai có thể đu lâu trên xà quá 5 phút. Hãy tưởng tượng trước mặt mình là một chiếc xà đơn, bạn sẽ muốn nhảy lên đu đưa một chút để khí huyết được lưu thông, giãn gân giãn cốt - nhưng chỉ được một lúc - mỏi tay - cũng phải nhảy xuống. Do vậy, chúng tôi khẳng định, xà đơn là môn thể thao rất hiệu quả nhưng chiếm ít thời gian của bạn nhất.

dsc01190.jpg

Xà đơn xếp Khánh Trình chuyên cung cấp xà đơn xếp trong nhà (hình chữ A) dành cho người lớn và trẻ em

1. Chúng tôi hiện có hai mã hàng về xà đơn:

+ Mã hàng KT1.1518: Xà đơn dành cho người tập cao từ 1m40 đến 1m80. Bạn có thể điều chỉnh chiều cao của xà đơn tương ứng với chiều cao của người tập. Chẳng hạn, với người tập cao 1m40, bạn có thể để xà ở mức 1m85. Nếu người tập cao 1m60 hay 1m65, bạn đặt chiều cao xà ở mức 2m00. Còn nếu người tập cao đến 1m80, bạn có thể đặt chiều cao xà ở mức tối đa là 2m30.

Giá bán: Mã hàng KT1.1518: 1.500.000 đồng/bộ


Hình ảnh xà đơn dành cho người tập cao từ 1m40 - 1m80 (mã hàng KT1.1518) lúc mở ra để tập


+ Mã hàng KT1.HT: Xà đơn dành cho người tập cao từ 1m đến 1m80. Đây là loại xà đơn hai tầng gồm hai thanh xà song song với nhau, một thanh bên trên (cho người cao) và một thanh bên dưới (cho người thấp). Đối với loại xà này, cả nhà có thể cùng tập, cả người lớn và trẻ em nhỏ đều có thể tập được. Có đến 8 nấc điều chỉnh chiều cao, chiều cao thấp nhất của thanh xà bên dưới là 1m35, nên những trẻ em cao khoảng 1m đã có thể tập được rồi. Chiều cao tối đa của thanh xà bên trên là 2m30 dành cho người tập cao đến 1m80

Giá bán: Mã hàng KT1.HT: 1.700.000 đồng/bộ

Hình ảnh xà đơn hai tầng dành cho người tập cao từ 1m - 1m80 (mã hàng KT1.HT) lúc mở ra để tập:

kt1.ht.lon.jpg

dien_tich_xa_don_2_tang.jpg

 

Là những sáng chế có bản quyền đã được cấp chứng nhận "Giải thưởng chất lượng vàng Thủ Đô", sản phẩm của chúng tôi có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn về xà đơn, cụ thể như sau:

+ Thứ nhất, nếu bạn cần một dụng cụ thể thao nhẹ nhàng, cơ động, dễ dàng mang vác, di chuyển để đặt những nơi tiện lợi, xà đơn xếp Khánh Trình có thể đáp ứng được mong muốn đó. Với tổng khối lượng xà khoảng 16-18 kg, bạn chỉ cần lắp ghép và đặt trên nền nhà, tại bất kỳ chỗ nào thuận tiện nhất để tập – không cần phải khoan tường, đục nền để chôn cố định. Do vậy, nếu bạn ngại thể thao vì công việc bận rộn hoặc ngại đi xa để tập, hãy đặt sản phẩm của chúng tôi ngay cạnh nơi làm việc hoặc chỗ hay lui tới, bạn sẽ thấy đỡ ngại hơn rất nhiều

+ Thứ hai, với diện tích chiếm dụng khoảng hơn 1 mét vuông, có thể xếp lại rất nhanh sau khi tập (xà đơn KT1.1518 mất khoảng 8 giây để xếp lại, xà đơn KT1.HT mất khoảng 1 phút), xà đơn xếp Khánh Trình có thể đáp ứng nhu cầu của bạn cho dù nhà chật hẹp

Hình ảnh xà đơn dành cho người tập cao từ 1m40-1m80 (mã hàng KT1.1518) khi xếp lại


+ Thứ ba, dù bạn cao đến 1m80 hay chỉ cao 1m00, bạn vẫn có thể sử dụng được sản phẩm. Xà đơn xếp Khánh Trình không cố định chiều cao như xà đơn truyền thống mà có thể điều chỉnh được độ cao xà theo chiều cao của người tập.

Do vậy, chiều cao cơ thể không còn là trở ngại đối với mong muốn luyện tập của bạn nữa rồi.

+ Thứ tư, nếu bạn là người đã tập và thích tập xà đơn, bạn sẽ mong muốn có một chiếc xà thật vững chãi, chắc chắn và độ rung thấp để không bị lệch cơ và mất lực trong khi tập. Xà đơn xếp Khánh Trình có thể đáp ứng tốt nhất yêu cầu này so với các loại xà đơn xếp trên thị trường. Với kết cấu hình chữ A chân vững cùng với sự nghiên cứu, tính toán kỹ về lực, xà đơn xếp Khánh Trình mang lại cảm giác an tâm, thích thú cho những người tập xà đơn. Hai người lớn nặng khoảng 160 kg đu lên cũng không hề cong, gãy. Dù bạn đu mạnh, lăng người, hít xà mạnh mà xà hầu như rung lắc không đáng kể. Chắc chắn khi tập bạn sẽ rất hài lòng: “quả là đáng đồng tiền bát gạo”

giai_thuong_clvtd2012.jpg

Giải thưởng chất lượng vàng Thủ đô năm 2012 do UBND TP Hà Nội và Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội trao tặng

+ Thứ năm, khi mua một loại hàng hóa nào, bạn đều mong muốn ngoài chất lượng tốt còn phải có giá cả hợp lý. Xà đơn xếp Khánh Trình luôn có giá tốt nhất thị trường hiện nay. Giá bán chúng tôi chỉ bằng 60-70% giá thị trường. Không tin, bạn có thể vào google, gõ chữ “xà đơn xếp” để tham khảo.

 

Như bạn đã biết, đầu tư cho thể thao để có sức khỏe và vẻ đẹp thì không bao giờ lỗ vốn và lãng phí. Nếu bạn còn lăn tăn về giá bán trên so với thu nhập của mình, chúng tôi có thể khẳng định: Với thời gian sd sản phẩm tối thiểu là 60 năm, 1 ngày bạn chỉ bỏ ra: 1.500.000/(60x365)=68 đồng/ngày - còn rẻ hơn rất nhiều so với gọi điện thoại trong một phút.

+ Thứ sáu, xà đơn xếp Khánh Trình là một sản phẩm nhiều công dụng. Chúng tôi đã phát triển xà đơn xếp ban đầu thành sản phẩm 2 trong 1: Vừa là xà đơn - vừa là xích đu - chuyển đổi một cách đơn giản, dễ dàng. Khi tháo ghế ngồi, sản phẩm trở thành xà đơn tập luyện. Khi lắp thêm ghế và xích, đó sẽ là chiếc xích đu xinh xắn cho trẻ em chơi. Đặc biệt, ghế có thể gập rất gọn gàng. Mời các bạn xem chi tiết về sản phẩm 2 trong 1 này tại trang chủ của chúng tôi: www.xadonxep.com

xich_du_nan_sat1.jpg

Xem thêm: Cảnh báo hàng giả, hàng nhái:

canh_bao_hang_gia_2.jpg

Vì sao nên cho trẻ tập xà đơn từ nhỏ?

 

Mọi nhu cầu, xin liên hệ: 0916.157.708 hoặc 01234.150.108

(Vui lòng lưu số và gọi cho chúng tôi bất kỳ vấn đề gì về xà đơn xếp Khánh Trình)

muahang.gif

 

Xà đơn xếp Khánh Trình

Trụ sở: 36 ngõ 201 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Địa chỉ bán hàng tại Hà Nội (Cho Khách hàng trực tiếp đến xem và mua hàng): Số 71 ngõ 389/10 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Địa chỉ bán hàng tại TP Hồ Chí Minh: anh Tuấn. Điện thoại: 0913.931.837. Địa chỉ: Số 19/81A đường số 10, Phường 8, quận Gò Vấp, TP HCM

Trang web chính thức của chúng tôi: www.xadonxep.com

(Đây là trang web cập nhật nhất về giá cả, chính sách, hướng dẫn…của chúng tôi. Giá cả trên trang web này là luôn là giá chính thức mà chúng tôi áp dụng tại thời điểm bạn đang xem. Chúng tôi luôn bán đúng theo giá đã công bố trên trang web này)

Giao hàng tận nơi trong nội thành Hà Nội với chi phí vận chuyển là 8000 đồng/km. Phí vận chuyển tính ngoài giá bán nhằm đảm bảo công bằng cho mọi khách hàng: người ở xa chịu chi phí vc cao hơn, người ở gần chịu phí thấp hơn. Miễn phí vận chuyển trong vòng 2 km.

Yahoo ID: trinhtcqt40

Email: xadonxep@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0916 157 708
Mã số : 2513119
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn