Sản Xuất Sỉ, Bỏ Buôn Thiệp 3D Giáng Sinh Giá Rẻ

10.000

91 Lê Cảnh Tuân


Thiệp 3D Việt chuyên bán sỉ thiệp 3D giáng sinh, thiệp pop up, thiệp 3D tình yêu trên toàn quốc và xuất khẩu trên toàn thế giới. 

Quy trình làm thiệp 3D

Rất nhiều bạn hỏi mình về quy trình làm thiệp 3D, có bạn cho rằng quy trình làm rất đơn giản, bỏ tờ giấy vào máy cắt xong là có cái thiệp ngay, có bạn lại cho rằng thiệp được làm thủ công hoàn toàn, thợ làm tất cả các công đoạn, từ cắt, ghép đến dán mô hình. Sự thật là, nếu chỉ làm 1 cái thiệp thì 1 người có thể làm toàn bộ các công đoạn như trên. Tuy nhiên, để làm vài ngàn cái thiệp 1 ngày, quy trình làm thiệp phải là sự kết hợp nhịp nhàng của các công đoạn như sau:
1. Thiết kế: Vẽ mô hình, lên mô hình 3D trên máy tính, cắt thử và test mẫu đến khi mô hình thật sự chuẩn, mở ra đóng vào dễ dàng.
2. Cắt mô hình: Từng chi tiết của mô hình, giấy bìa thiệp, ruột thiệp đều được cắt trên máy cắt laser. Để đảm bảo sản lượng vài ngàn cái mỗi ngày, Maigreetings có 6 chiếc máy cắt laser chạy liên tục 24h/ngày, 7 ngày/tuần.
3. Lắp ráp mô hình: Đây là một trong những công đoạn khó nhất trong quy trình làm thiệp. Một đội thợ lành nghề chuyên đảm nhận việc lắp ráp mô hình, từ cầu cảng Sydney, nhà thờ Đức Bà Paris đến những chiếc ô tô, xe máy. 
4. May mô hình vào giấy ruột: Việc mô hình có đứng thẳng hoàn hảo hay không phụ thuộc vào sự chính xác của từng đường kim mũi chỉ của thợ may.
5. Dán giấy ruột vào giấy bìa: Nếu cầm trên tay một chiếc thiệp mà thấy thiệp bị cong vênh, phồng rộp thì đó chính là lỗi của khâu này, mà nguyên nhân chính là bôi keo không đều.
6. Kiểm tra thiệp: Sau khi thiệp hoàn thành, khâu kiểm tra thiệp sẽ tiến hành kiểm tra, loại bỏ những chiếc thiệp bị dính bẩn, hay mô hình làm chưa đạt chuẩn. Số thiệp đạt tiêu chuẩn sẽ được chuyển qua khâu tiếp theo để vào phong bì và bìa kiếng.
7. Vào phong bì: Số thiệp đủ tiêu chuẩn sẽ được cho vào phong bì và bìa kiếng.
8. Đóng hàng và xuất hàng: Hàng hoá được đóng trong thùng carton 5 lớp chắc chắn, sẵn sàng lên đường để xuất đi các nước trên khắp thế giới.

Những dòng trên sẽ giúp bạn hiểu được phần nào về quy trình làm nên một chiếc thiệp 3D tuyệt đẹp mà Maigreetings đang cung cấp ^^

 

Thời gian mở cửa: từ 7h-21h.

Thông tin liên lạc:

Website: http://thiep3dviet.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/vietpopupcards

Điện thoại: 0905 575 367 (Ms.Mai)

Email: thiep3dviet@gmail.com


 


Bình luận

HẾT HẠN

0905 585 367
Mã số : 13660989
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/09/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn