Quà Tặng Độc Đáo Dành Cho Valentine 2013

160.000

57/117 Ngõ Văn Hương,Đống Đa,Hà Nội

Socola trái tim tuyệt đẹp quà tặng valentine 2013

Socola trái tim tuyệt đẹp quà tặng valentine 2013 giá 160.000




  • ĐIỂM NỔI BẬT

  • Sản phẩm được nhập khẩu từ Thụy Sĩ – vương quốc của vô vàn loại chocolate hấp dẫn, nổi tiếng như Cailler-Nestle, Toblerone, Lindt, Sprungli, và Treuscher,…

  • Các quy định của Hiệp hội chocolate Thụy Sĩ rất chặt, thậm chí còn áp dụng cho chocolate do các chi nhánh nước ngoài cả các công ty thành viên sản xuất.

  • Mẫu mã, bao bì được thiết kế đẹp mắt, thích hợp để làm quà tặng


  • Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ 57/117 ngõ văn hương,đống đa,hà nội

    Call 043.518.1424 hoặc 0934.622.711

    Nhận ship tận nơi phí ship từ 10-30k tuỳ khu vực


Socola Lindt dành cho Valentine


Chocolate Lindt Valentine Heart

loại 68g gồm 5 viên socola bên trong giá 160.000 VNĐ
loại 212g gồm 17 viên socola bên trong giá 450.000 VNĐ
Nhập khẩu tại 100% tại Thụy Sĩ.

Bạn có muốn lưu lại những khoảnh khắc thật ý nghĩa trong ngày lễ tình nhân Valentine thật dễ thương và lãng mạn? Lựa chọn một món quà thật đặc biệt và có thể gây ấn tượng khó quên? Hãy ngắm nghía “quà tặng” 1 Tốp.vn gửi tới bạn sau đây nhé, để biến ngày Lễ tình nhân không chỉ là ngày lễ đặc biệt mà còn là ngày khởi đầu cho một năm mới may mắn và những giây phút hạnh phúc nhất của bạn sau này.


[IMG]






Từ trước tới nay, chocolate luôn là sự lựa chọn hàng đầu, được xem là món quà cực kỳ ý nghĩa để bày tỏ tình cảm trong những dịp đặc biệt như Valentine. Chocolate là biểu tượng của tình yêu, sự ngọt ngào và chia sẻ. Hãy dành tặng cho người mình yêu một hộp Chocolate để thay cho mọi lời yêu thương muốn nói.


[IMG]






Hình thật 100% giống sản phẩm






Không chỉ riêng các bạn nam nữ mới bước vào đường tình yêu mới gởi quà, tặng thiệp, cầu hôn, và ngỏ ý yêu thương cho nhau, mà tất cả mọi người đều có thể bày tỏ tình yêu thương dành cho nhau trong ngày 14 tháng 2 hàng năm.




[IMG]




Lợi ích làm đẹp từ những thỏi chocolate quyến rũ cực kỳ phong phú. Chocolate không chỉ ngăn ngừa các bệnh ung thư, xơ cứng động mạch, viêm khớp mà còn giúp bạn ngăn ngừa lão hoá, giải toả căng thẳng.
.

[IMG]

Các viên kẹo bên trong như thế này

 


Hương vị ngọt ngào, mùi thơm quyến rũ, sản phẩm chocolate Lindt hình trái tim, xuất xứ Thụy Sĩ sẽ là một món quà ý nghĩa cho những người thương yêu của bạn nhân ngày lễ Tình yêu.






Mặt bên

[IMG]


Hãy tận hưởng hương vị ngọt ngào của valentine bên cạnh người mà mình yêu thương nhất

[IMG]


  • Chocolate ra đời từ năm 1100 trước công nguyên cho đến nay là niềm yêu thích của nhiều người từ người già đến trẻ nhỏ. Chocolatecó mặt ở khắp mọi nơi trên thế giới với nhiều loại màu sắc, hương vị khác nhau nhưng nổi tiếng nhất phải nói tới chocolate Thụy sĩ. 
    [IMG]


    Socola Lindt Swiss Traditon Deluxe 215 g giá 398.000 (hộp chữ nhật)


    Socola Lindt Swiss Traditon Deluxe 145 g giá 296.000( hộp chữ nhật)

    [IMG]

    Bên trong




    [IMG]

    [IMG]


    Socola hộp vuông giá



    Thụy Sĩ không chỉ nổi tiếng với nhiều cảnh đẹp mê hồn mà còn là vương quốc của vô vàn loại chocolate hấp dẫn. Đất nước này còn rất tự hào bởi tỉ lệ người ăn chocolate cao nhất thế giới, là quê hương của nhiều thương hiệu chocolate nổi tiếng như Cailler-Nestle, Toblerone, Lindt, Sprungli, và Treuscher,...
    Chocolate Thụy sĩ được làm như thế nào?
    Cây cacao nhiệt đới cho ra các quả to, mỗi quả chứa 20-40 hạt. Lượng “dầu cocoa” quan trọng nhất chiếm khoảng 50% của hạt. Ngay sau khi thu hoạch hạt được tách ra khỏi quả và để cho lên men trong vài ngày – một quá trình loại bớt vị đắng tự nhiên của chúng. Sau đó các hạt được phơi khô dưới ánh nắng mặt trời. Sau đó chúng được xuất khẩu để chế biến tiếp.


    [IMG]

    [IMG]

    [IMG]

    [IMG]

    [IMG]



    Quá trình chế biến bao gồm nghiền hạt và loại vỏ, và sau đó rang chúng. Giai đoạn tiếp theo là xay: Bơ cocoa trong hạt hóa lỏng thành một thứ chất lỏng đặc sệt, cũng được gọi là “dung dịch chocolate”. Một phần chất lỏng sẽ được giữ lại và phần còn lại sẽ được ép để lấy thêm dầu cocoa.
    Cả chocolate đắng và chocolate sữa được làm bằng cách trộn chất lỏng cocoa sệt + dầu cocoa + đường + vanilla (hoặc triết xuất vanilla). Sữa bột được thêm vào tạo thành chocolate sữa. Các thành phần này được trộn và nhào, tạo thành một chất lỏng sệt khi được tiếp tục khuấy trộn liên tục sẽ hóa lỏng tạo thành chocolate có hương vị cuối cùng và tổ chức êm dịu.
    Sản phẩm cuối cùng được tạo thành bởi các quá trình rót, ép, bọc hay nặn chocolate lỏng.
    Các bạn biết không, các quy định của Hiệp hội chocolate Thụy Sĩ rất chặt, thậm chí còn áp dụng cho chocolate do các chi nhánh nước ngoài cả các công ty thành viên sản xuất. Nếu bạn mua chocolate được cho là của Thụy Sĩ, bạn có thể chắc chắn nó thực sự được sản xuất tại Thụy Sĩ – trái lại nó sẽ sớm biến mất khỏi thị trường.


Bình luận

HẾT HẠN

0435 181 424
Mã số : 6958552
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn