Cốc Giữ Nhiệt, Mút Giữ Nhiệt, Túi Giữ Nhiệt,Chai Bia, Lon Bia, Chai Nước Độc Lạ

Liên hệ

Số 61, Ngõ 16, Đỗ Xuân Hợp, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội


mút giữ nhiệtmút giữ nhiệt

Mút giữ nhiệt, miếng giữ nhiệt là sản phẩm được cải tiến từ thói quen sử dụng dụng cụ ủ ấm đồ uống của người việt từ xa xưa. Giờ đây với mút giữ nhiệt, miếng giữ nhiệt rất nhỏ gọn và tiện lợi có thể gấp gọn và mang theo. Sản phẩm được dùng để chụp lên các loại chai, lọ, cốc đựng nước nóng hoặc lạnh giúp tay không bị bỏng hoặc ướt khi nước đá thoát ra.

Sản phẩm gồm nhiều kích thước khác nhau để phù hợp với nhiều loại dung tích khác nhau của chai, cốc.Với số lượng lớn quý khách có thể in ấn logo công ty, cửa hàng lên thân mút giữ nhiệt là 1 ý tưởng quảng bá sản phẩm, thương hiệu của công và là sản phẩm quà tặng khách hàng hữu ích

Sản phẩm được làm bằng chất liệu PVC thường có độ dày 3mm, 4mm, 5mm 

Công ty quà tặng EPVINA chuyên cung cấp các sản phẩm mút giữ nhiệt, miếng giữ nhiệt các loại với đa dạng về mẫu mã cũng như kích thước. Sản phẩm của chúng tôi hiện nay đã xuất hiện ở rất nhiều các cửa hàng cafe, nhà hàng, công ty du lịch và ngày càng trở lên thông dụng. 

Chúng tôi chuyên nhận cung cấp mút giữ nhiệt, miếng giữ nhiệt số lượng lớn kèm in ấn logo công ty cho các doanh nghiệp, công ty, cửa hàng cafe, nhà hàng với chất lượng đảm bảo và giá thành tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu 1 sản phẩm thực sự hữu ích và chất lượng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Phòng kinh doanh        :  04.37.67891: 0986.694.760/ 0932 364 286

Công Ty CP EPVINA(EPVINA, JSC)

Địa chỉ: số 61/16, Đỗ Xuân Hợp, Mỹ Đình, Từ Liêm, HN

Tel: 0437.678.914    *      0437.955.500       *       Fax: 0437.678.914

Y!M / skype : eagexpress

Email: sales1@vietexpress.com.vn hoặc huyenk43i1@gmail.com

Web: : http://www.quatangep.vn     or    http://www.quatangdoingoai.com.vn

Tag:   quà tặng khách hàng, quà tặng quảng cáo, quà tặng hội thảo, qua tang hoi thao, qua tang quang cao, quà tặng khuyến mại, qua tang khuyen mai, bút bi, but bi, bật lửa, bat lua, móc khóa, moc khoa, moc chia khoa, moc khoa nhua deo, moc khoa mica, phu kien ruou, hop ruou, hop ruou go gu, hop ruou go thong, usb, usb da, usb kim loai, usb kim loại, usb gỗ, usb go, usb quà tặng, hộp name card, hộp đựng name card, hop name card, hop dung name card


Bình luận

HẾT HẠN

0437 678 914
Mã số : 9654970
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/04/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn