Cung Cấp Và Sản Xuất Đồ Khui Bia Đủ Các Loại

Liên hệ

1036/71 Cách Mạng Tháng 8, Phường 04, Quận Tân Bình, Tp. Hcm


 

Vui lòng liên hệ:
Bộ phận kinh doanh: 0907.199.188 ( 8h-17h) - Hotline: 0916.477.577 ( 24/7 )
Skyper : vinagift
: anhbao293
CÔNG TY TNHH VINAGIFT VIỆT NAM
1036/71 Cách Mạng Tháng 8, Phường 04, Quận Tân Bình, Tp. HCM
Tel : 08.3993 0408 / 3993 0536( 8h-17h)
Email : info@vinagiftco.com
Website : www.vinagiftco.com/ www.vinagiftvietnam.com
Website bán lẻ : www.hangkhuyenmaithanhly.com


THÔNG TIN VỀ CÔNG TY:
Công ty TNHH VINAGIFT Việt Nam là một trong những công ty chuyên sản xuất - xuất nhập khẩu và cung cấp các dịch vụ thiết kế, in ấn, tặng phẩm quảng cáo chất lượng phục vụ các chương trình khuyến mãi, quà tặng cho khách hàng khi tham gia dự các cuộc hội thảo, hội nghị do các doanh nghiệp và một số tập đoàn lớn ở Việt Nam và nước ngoài tổ chức trong các lĩnh lực dược phẩm, dinh dưỡng và ngân hàng.
- Là đơn vị trực tiếp nhập khẩu
- Là đại lý phân phối của các đơn vị sản xuất trong nước và các đơn vị ngoài nước như Thái Lan ( các mặt hàng gia dụng và thủy tinh ) , Indonexia ( mặt hàng thủy tinh ) và Trung Quốc ( đa dạng các mặt hàng ) ….. theo thiết kế riêng hoặc theo mẫu có sẵn
- Là đơn vị trực tiếp sản xuất các sản phẩm bằng giấy như hộp quà cao cấp, hộp rượu cao cấp
- Là đơn vị trực tiếp sản xuất các mặt hàng làm bằng nhựa như PP, PS, PVC, PC, PET như quạt nhựa quảng cáo, bình đựng nước, ly cách nhiệt 02 lớp, xô đá, đồ chơi, khung hình… theo thiết kế riêng hoặc theo mẫu có sẵn
- Là đơn vị trực tiếp sản xuất các mặt hàng bằng kim loại như: khung hình hợp kim, bộ muỗng nĩa, muỗng nox và khui bia kim loại, kỷ niệm chương…. theo thiết kế riêng hoặc theo mẫu có sẵn
- Là đơn vị trực tiếp sản xuất các mặt hàng may mặc như: áo thun, nón kết, áo khoác, balô, …. theo thiết kế riêng hoặc theo mẫu có sẵn

Bất cứ sản phẩm nào cũng đều có thể in khắc tên hoặc logo của côngty và được sử dụng để quảng bá.
THANH TOÁN
-   Giao hàng trực tiếp:
Khách hàng kiểm tra số lượng, giá sản phẩm theo phiếu giao hàng và tổng tiền hàng cần thanh toán sau đó thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng.
Xin lưu ý: đối với những đơn hàng ít hơn 200,000đồng chúng tôi không giao hàng tận nơi; đơn hàng từ 200,000đồng đến 300,000đồng, chúng tôi sẽ thu phí 10,000đồng; đơn hàng trên 300,000đồng sẽ giao miễn phí trong nội thành. Những địa chỉ xa hoặc không thuận tiện cho việc giao hàng kết hợp, chúng tôi sẽ báo phí riêng.
Cửa hàng KHÔNG mang hàng cho khách xem. Những món hàng nào Quý khách  Đặt hàng nhưng không mua ( trả hay đổi lại), chúng tôi sẽ tính phí 7% trên giá trị các món trả lại, nhưng mức phí này không thấp hơn 5,000 đồng một món. Trong trường hợp việc trả lại hàng làm cho doanh số mua hàng giảm xuống dưới 300,000 đồng và dưới 200,000 đồng thì chúng tôi sẽ thu thêm phí vận chuyển là 10,000 đồng và 20,000 đồng. Xin lưu ý: đồ lót đã mua không nhận trả lại. Ngoài ra, chúng tôi không giải quyết việc đổi và trả hàng đã mua vì bất cứ lý do gì . Vì thời gian qua, có 1 số khách hàng lợi dụng việc quy định đổi, trả dễ dàng của chúng tôi, đã lấy hàng của lỗi cửa hàng khác đổi với hàng mới của chúng tôi, làm chúng tôi thiệt hại  không nhỏ. Vì thế rất mong Quý khách hàng kiểm tra, thử hàng điện tử với nhân viên giao nhận.Xin cảm ơn sự hợp tác của Quý khách hàng.
 
-   Hàng gửi qua đường bưu điện:
Sau khi nhận được đơn hàng, có yêu cầu gửi hàng qua đường bưu điện, chúng tôi sẽ liên lạc lại với khách hàng để xác nhận lại yêu cầu mua hàng đồng thời cung cấp cho khách hàng biết tiền cước phí cho việc chuyển hàng bằng bưu điện để khách hàng biết tổng số tiền cần phải thanh toán.

Khách hàng chuyển tiền qua tài khoản: ĐOÀN THỊ THANH THẢO - TK: 0071002215498 tại Vietcombank- chi nhánh TP. Hồ Chí Minhvà điện thoại hoặc nhắn tin cho chúng tôi biết số tiền, tài khoản đã chuyển.
Sau khi kiểm tra lại tài khoản xác nhận đã có số tiền như khách hàng đã cung cấp, chúng tôi sẽ tiến hành gửi hàng.
Chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng Mã số của Kiện hàng để khách hàng tiện việc nhận hàng hoặc kiểm tra với Bưu điện bằng tin nhắn SMS. Xin lưu ý: hàng dễ vỡ chúng tôi chỉ gửi bưu điện theo yêu cầu khách, tức là khi có vỡ do vận chuyển chúng tôi sẽ không bồi thường, xin quý khách cân nhắc.

Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách.


Bình luận

HẾT HẠN

0907 199 1888
Mã số : 8851449
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/11/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn