Quà Tặng Sếp

Liên hệ

Số 9 Ngõ 53 - Nguyễn Ngọc Vũ - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội




Năm hết tết đến là dịp mà những nhân viên tận tụy lại lùng sục khắp các ngõ ngách, phố phường tìm món quà ý nghĩa dành tặng Sếp thể hiện tình cảm, sự ngưỡng mỗ hoặc như một lời cảm ơn chân thành nhất vì những ưu đãi, những chỉ dẫn quý báu của sếp dành cho họ suốt một năm qua.


Ngày nay: “Tặng quà sếp” đã trở thành một thói quen, một lễ nghi không thể thiếu được trong  mỗi Doanh nghiệp. Tặng quà là một nét văn hóa xong nó cũng là cả một nghệ thuật . Tặng quà sao cho khéo để Sếp không nghĩ bạn là người ưa nịnh nọt hay hối lộ rồi để mang tiếng Sếp lợi dụng chức tước kiếm chác từ nhân viên.



 


Quà tặng Sếp thì nên có giá trị sử dụng và tạo sự khác biệt để Sếp có thể thường xuyên sử dụng và mỗi lần sử dụng nó Sếp lại nhớ đến thiện ý và thầm khen cho sự khéo léo , tinh tế của bạn. Bên cạnh giá trị vật chất, cần chú ý tới giá trị tinh thần của món quà.  
Với vai trò là người lãnh đạo một công ty áp lực đặt lên vai Sếp rất lớn khiến Sếp luôn căng thẳng, mệt mỏi, stress vì vậy một món quà giúp Sếp bớt lo âu, mệt mỏi, tăng cường sức khỏe thì  càng thêm ý nghĩa. Quà tặng Sếp cần phải trú trọng về hình thức sao cho bắt mắt và sang trọng đồng thời cũng cần quan tâm đến cả chất lượng của món quà nữa. 
Nhưng quà tặng sếp thì năm nào cũng tặng, năm nay lại chẳng thể giống năm ngoái.Vậy tìm đâu ra món quà vừa sang trọng, tinh tế, độc đáo,không quá vật chất mà lại vừa thể hiện thiện ý tặng quà của bạn.


 


Nếu bạn đang băn khoăn về việc chuẩn bị quà tặng Sếp trước khi Tết  đến thì hãy tìm đến với công ty Tinh dầu thiên nhiên Nga My. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một món quà đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chuẩn trên, với sự tư vấn nhiệt tình và chân thành từ đội ngũ nhân viên kinh doanh của công ty đảm bảo bạn sẽ chọn được món quà ưng ý nhất.Tham gia hoạt động trên thị trường tinh dầu từ khá lâu với mục tiêu đi đầu về chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ công ty ngày càng chiếm lĩnh được tình cảm và sự tin tưởng của người tiêu dùng, với “ độ phủ sóng “ toàn miền Bắc.  


Tinh dầu Thiên nhiên do công ty cung cấp là những mùi thơm nguyên bản, hoàn toàn không phải hương liệu tổng hợp từ các hoá chất.Tất cả các loại tinh dầu của Nga My được nhập từ Pháp, Ấn Độ, Bungari, Italia... là những vùng sản xuất tinh dầu nổi tiếng trên Thế giới.


 


Với lịch sử phát triển hàng ngàn năm, tinh dầu được mệnh danh là báu vật của thiên nhiên. Tinh dầu có rất nhiều công dụng trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.  Như giảm stress ,giữ ấm vào mùa đông, tăng cường sức khỏe, trị cảm cúm, giúp ngủ ngon, chống lão hóa da, làm mịn và dưỡng trắng da, giảm béo… Đi kèm với tinh dầu là đèn tinh dầu và máy xông hương tinh dầu vừa giúp khuếch tán tinh dầu vừa có công dụng như là một vật trang trí.Có rất nhiều loại hình thức,mẫu mã, màu sắc , chất liệu và kiểu dáng đèn tinh dầu phù hợp với từng  không gian và sở thích của người sử dụng : có đèn đốt bằng nến, đèn đốt bằng điện , có chất liệu gỗ, chất liệu thủy tinh, chất liệu gốm ,có thể để bàn, có thể treo tường…. Một bộ sản phẩm bao gồm Tinh dầu và đèn tinh dầu kèm theo một tấm thiệp nhỏ xinh ghi lời cảm ơn chân thành nhất là một món quà tuyệt vời chắc hẳn Sếp của bạn sẽ rất thích nó.


 


Bình luận

HẾT HẠN

0466 588 988
Mã số : 6723346
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn