Ngày 8/3 Cánh Mày Rây Tặng Quà Gì Cho Chị Em

219.000

Số 9 Ngõ 53 - Nguyễn Ngọc Vũ - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội


Nếu một ngày không còn phụ nữ

Trên đời này sẽ chẳng còn niềm vui

Và cuộc sống trở nên tàn lụi

Rồi con người cũng trốn khỏi trần gian


Truyền thuyết kể lại rằng khi sinh ra con người, Thượng Đế đã tạo ra Adam, nhưng Adam ở trần gian một mình rất buồn vậy nên Thượng Đế đã rút một chiếc xương sườn của Adam để tạo thành Eva. Từ đó hai người sống với nhau rất hạnh phúc. Đó chính là sự cần thiết phải có người phụ nữ trên trần gian này.

Thật vậy, Nếu thế giới này không có phụ nữ, sẽ không có những cuộc chiến vì đàn bà. Đàn ông sẽ trở thành người nguyên thủy, không cần quần áo, không có ai chăm chút cho việc ăn mặc. Không tồn tại Nghệ thuật, sẽ không còn những sự lãng mạn, ngọt ngào, những dư vị của tình yêu đôi lứa.

Phụ nữ với những cái đẹp, với tình yêu là sự sống, là ước mơ, là những cuộc chinh phục, là khát khao của đàn ông.

  


Một năm có 365 ngày nhưng chỉ có ngày 20/10 và ngày 8/3 là ngày tôn vinh người phụ nữ. Nhân dịp này đàn ông cần có cách thể hiện sự quan tâm rõ nhất dành cho người phụ nữ mà mình yêu quý. Mỗi người có một cách khác nhau để thể hiện tình cảm, người có thể chọn việc mua hoa, ở nhà dọn dẹp, nấu nướng… Nhưng điều quan trọng nhất đó chính là tình cảm của người đàn ông gửi gắm ở trong đó. 


  Mong muốn thầm kín của người phụ nữ chính là luôn muốn mình đẹp nhất, quyến rũ nhất trong mắt người khác giới. Người đàn ông nào cũng muốn người phụ nữ của mình đẹp một cách tự nhiên nhất mà không gây tổn hại cho sức khỏe, một vẻ đẹp nhẹ nhàng không cần qua trang điểm. Một số phụ nữ chọn cách đi spa, massage, xông hơi… nhưng hiệu quả thì không biết ra sao với những spa không có uy tín. 

Công ty Tinh dầu thiên nhiên Nga My của chúng tôi sẽ gợi ý cho cánh mày râu một món quà đặc biệt dành tặng chị em. Giờ đây họ không cần phải mất nhiều chi phí để chăm sóc sắc đẹp cho người mình yêu thương mà chỉ cần tặng những sản phẩm có tính chất từ thiên nhiên như sản phẩm tinh dầu thiên nhiên Nga my, đảm bảo kết quả sẽ hài lòng nhất. 


Dành tặng người mình yêu tình yêu thương, tình cảm đặc biệt bằng sự quan tâm chân thành đó chính là món quà quý giá nhất. Nga My xin chúc những người phụ nữ một ngày 8/3 trọn niềm vui và hạnh phúc.

Liên hệ để biết thêm chi tiết về sản phẩm và các chương trình khuyến mại:   

 

CÔNG TY TINH DẦU THIÊN NHIÊN NGA MY


ĐT: 0466 588 988       Fax: 0437 938 220       Hotline:  0936.229.565 - 01255 33 35 35

Website: http://tinhdauthiennhienngamy.com.vn 

Bình luận

HẾT HẠN

0466 588 988
Mã số : 4410492
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn