Xà Đơn Xếp - Quà Tặng Rất Hay Cho Chồng/Người Yêu Nhân Dịp Sinh Nhật, Lên Chức, Ngày Kỷ Niệm

1,5 triệu

36 Ngõ 201 Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy


Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn gì để tặng chồng/người yêu nhân ngày sinh nhật, lên chức, ngày kỷ niệm? Cà vạt, ví da, nước hoa, thắt lưng...thì mọi năm mình đã tặng rồi, hơn nữa lại quá bình thường. Năm nay phải tặng quà gì để vừa bất ngờ, vừa độc đáo lại vừa ý nghĩa?

Hãy gọi cho chúng tôi: 0916.157.708 hoặc 01234.150.108

www.xadonxep.com

http://www.xadonxep.com/huong_dan_cac_bai_tap.html   : Hướng dẫn các bài tập hiệu quả

http://www.xadonxep.com/phai_manh.html   : Sự cần thiết cho phái mạnh

http://www.xadonxep.com/nhan_vien_van_phong.html   : Tác dụng đối với dân văn phòng, công sở

Chúng tôi chuyên cung cấp dụng cụ luyện tập : xà đơn (lắp trong nhà, xếp lại được sau khi tập để không chiếm diện tích)

Chúng tôi sẽ mang đến lắp đặt tại nhà cho bạn (phí vận chuyển 7000 đồng/km tại Hà Nội). Bảo đảm anh ấy sẽ rất bất ngờ vì món quà mà bạn muốn tặng.

Nó thể hiện sự quan tâm, chăm lo của bạn đến sức khỏe và vẻ đẹp của anh ấy. Còn gì vui sướng hơn sau một ngày làm việc căng thẳng - đau lưng, mỏi gáy ở cơ quan - về đến nhà được đu người thoải mái -  để kéo giãn các đốt sống, hay vặn mình trên chiếc xà đơn mà vợ/người yêu đã tặng? Chắc chắn anh ấy sẽ nở một nụ cười mãn nguyện.

Món quà như gửi gắm vào đó ngàn lời yêu thương của bạn:

+ Em muốn giúp anh trở nên hấp dẫn, cường tráng hơn, rắn chắc hơn nữa. Xà đơn là dụng cụ tập luyện thể hình rất toàn diện, giúp nam giới có cơ thể đẹp: Bụng thon 6 múi, ngực nở, người chữ V, cơ sô phát triển, bắp tay rắn chắc...

brooklee1.jpg

+ Em muốn anh khỏe mạnh mỗi ngày. Giúp anh Phòng chống các căn bệnh văn phòng tai hại như đau mỏi lưng, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, mỡ máu, tiểu đường, gout..

(Xem tác hại của căn bệnh văn phòng tại đây)

+ Em muốn giúp anh bớt đi nỗi ưu phiền về bụng to do bia nhiều...
+ Giá bán: 1.500.000 đồng/bộ. Bạn thử vào www.google.com, search dòng chữ "xà đơn xếp" để tham khảo giá bán của chúng tôi so với giá thị trường...Với giá thị trường là 1.800.000 đến 2.300.000, bạn sẽ thấy chúng tôi bán rẻ hơn thị trường những 70%.

Đặc điểm sản phẩm:

+ Đặt ở những nơi tiện lợi nhất giúp anh ấy có thể tập luyện thường xuyên, vào bất cứ lúc nào. Không cần khoan tường, đục nền để chôn xà như xà đơn truyền thống. Mỗi lần tập chỉ cần vài phút nên có thể tập "tranh thủ thời gian" được. 

+ Chiều cao của xà và diện tích chiếm dụng trên mặt đất có thể điều chỉnh được theo chiều cao của người tập. cao tối đa 2m30, tối thiểu 1m96.

+ Ưu điểm: Thiết kế hợp lý, chịu lực rất tốt. Rất vững chắc trong khi tập luyện. Đu người, lắc người thoải mái xà chỉ khẽ rung nhẹ, không hề làm mất lực của người tập. Anh ấy sẽ rất hài lòng đấy !

+ Kết cấu hình chữ A giúp xà luôn vững vàng với 4 chân chịu lực, cho phép người tập đu người mạnh mà không sợ đổ, ngã gây nguy hiểm. Bộ xà đơn mã KT1.1518 chịu được tối đa 120 kg (hai người lớn cùng đu lên một lúc không việc gì), Bộ xà đơn mã KT1.1014 chịu được tối đa 90 kg.

+ Diện tích đế khi mở ra tập khoảng hơn 1 mét vuông (1m20 x 1m50), do vậy để vừa trong một diện tích hẹp (trong phòng, trong căn hộ chung cư..). 

Hình ảnh xà đơn loại lớn - dành cho người tập cao trên 1m50 (Mã hàng: KT1.1518)

nhin_thang1.jpg

Xà đơn khi xếp lại

khi_xep_gon.jpg

Nhìn hình ảnh, bạn có thể nghĩ rằng cái xà này mảnh khảnh, yếu ớt quá, làm sao chịu nổi khi anh ấy nặng cân mà đu lắc mạnh? Chúng tôi cam đoan rằng, dù hai người 70kg nhảy lên cùng đu trên xà cũng không hề làm cho xà cong, gãy. Chúng tôi đã tính toán rất kỹ về khả năng chịu lực của xà trong điều kiện người nặng cân đu, hít mạnh. Không cần thiết phải quá to, nặng vừa lãng phí vật liệu vừa khó bê, vác, di chuyển. Do vậy bạn có thể yên tâm về chất lượng của xà.

Bạn thử nghĩ xem, nếu bạn mua tặng chàng một chiếc máy tập đắt tiền về đặt trong nhà, không xếp được. Vừa tốn diện tích, vừa lãng phí nếu anh ấy chán không muốn tập nữa hoặc khi anh ấy không có nhiều thời gian để tập. Tại sao không mua xà đơn xếp - dụng cụ tập thể thao: nhẹ nhàng (15kg - quá dễ để đặt chỗ này sang chỗ khác cho tiện lợi), có thể xếp được (không tốn diện tích), chỉ cần nhảy lên đu đưa hoặc hít vài cái là xong một lần tập (không tốn thời gian). Giá còn ít hơn một bộ quần áo hàng hiệu, một chiếc bốt đắt tiền, một lần làm tóc xoăn....Có thể sử dụng ít nhất là 60 năm. Tính ra chỉ phải đầu tư 1.500.000/(60x365)= 68 đồng /ngày để mang lại cho anh ấy chiều cao, sức khỏe, và vẻ đẹp (còn rẻ hơn nhiều so với gọi điện thoại mấy phút)

Bạn đã nghĩ được mình nên tặng cho anh ấy quà gì chưa? Hãy gọi cho chúng tôi nhé:

0916.157.708 hoặc 01234.150.108

 (Vui lòng gọi điện trước khi đến tận nơi xem hàng)

 Xà đơn xếp Khánh Trình

Địa chỉ: 36 ngõ 201 đường Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Trang web chính thức của chúng tôi: www.xadonxep.com

 (cập nhật thường xuyên về giá cả, chính sách, hướng dẫn…)

 Giao hàng tận nơi trong nội thành Hà Nội với chi phí vận chuyển là 7000 đồng/km

 Chat Yahoo ID: trinhtcqt40

email: xadonxep@gmail.com

Xem thêm: Hướng dẫn mua hàng cho toàn quốc.


Bình luận

HẾT HẠN

0438 335 250
Mã số : 3578077
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn