Quà Dành Tặng Khách Mời Tham Dự Đám Cưới, Event

Liên hệ

Lầu 2, 35 Lê Lợi, Quận 1, Tp.hcm


Quà tặng đám cưới đã xuất hiện từ rất lâu, nhiều người cho rằng nó thật sự trở nên phổ biến từ thế kỉ XVII. Nó xuất phát từ việc những người phụ trách tổ chức lễ cưới mời những người khách đến sớm dùng bánh quy, trái cây và đậu phộng trong khi chờ đợi.

Dần dần, người ta có thói quen tặng những món quà nhỏ nhưng ý nghĩa cho khách tham dự lễ cưới. Giới quý tộc châu Âu được coi là những người tiên phong cho trào lưu này. Những thứ được họ dùng làm “wedding favors” thường là những món mắc tiền của thời đó như vải vóc, khăn quàng cổ, trầm hương,… Ngày nay, quà tặng khách mời trong đám cưới trở thành một phần không thể thiếu trong các đám cưới của nhiều cặp vợ chồng đến từ các tầng lớp dân cư khác nhau ở nhiều nước, nhiều khu vực khác nhau trên thế giới.

Quà tặng khách mời trong đám cưới giúp cô dâu chú rể thể hiện sự chào đón và tình cảm của họ với gia đình và bạn bè. Đó là sự trân trọng, lòng biết ơn và sự quan tâm. Ngoài ra, quà tặng còn được coi như một cách để cô dâu chú rể mới chia sẻ may mắn của họ với tất cả những ai tham dự đám cưới. Quà tặng đám cưới còn giúp làm cho không khí lễ cưới thêm rộn ràng và làm đẹp thêm cho đám cưới.

Quà tặng đám cưới ngày nay vô cùng phong phú, từ sang trọng đến giản gị, từ mắc tiền đến giá cả phải chăng, từ truyền thống đến hiện đại,… Các công ty, cửa hàng sản xuất và phân phối “wedding favors” ngày càng nhiều. Gần như rất dễ dàng mua được những món quà đẹp mắt, mới lạ kiểu này, nhất là qua Internet. Các đám cưới hiện đại thường chọn những loại quà tặng độc đáo, gây sự ngạc nhiên, thích thú cho khách mời. Một xu hướng khác là chọn quà tặng phù hợp với chủ đề của đám cưới.

Một số loại quà tặng như nến, chocolate, bánh cookie,… có ưu điểm là kiểu dáng phong phú, trang trí đẹp mắt và giá cả không quá cao (nhất là với số lượng nhiều). Đặc biệt, quý khách hàng có thể khắc chữ, trang trí hoa văn, in hình ảnh,… Quà tặng đám cưới phổ biến ở phương Tây, nhưng ở Việt Nam còn khá mới mẻ.

Ngoài ra công ty SAXA có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nhau về giá tùy theo số lượng khách hàng đặt. Mời bạn gọi (08) 3812 0440 hoặc 0972 48 48 67 để được báo giá và tư vấn tận nơi miễn phí!

Thông tin liên hệ:

Công ty quà tặng SAXA

Văn phòng: Lầu 2, 35 Lê Lợi, Quận 1, TP.HCM

Địa chỉ sản xuất: N7/19H Ấp 9, Xã Vĩnh Lộc A, Huyện Bình Chánh, TP. HCM 

Tel: (08) 3812 0440 - Fax: (08) 3812 0441

Hotline: 0972 48 48 67 - Email: info@saxagifts.com

Website: www.saxagifts.com


Bình luận

HẾT HẠN

0972 484 867
Mã số : 3173254
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn