Quà Tặng Kỷ Niệm Ngày Thành Lập Công Ty, Doanh Nghiệp.

185.000

Http://Quataovang.com


Đối với mỗi Doanh nhân, ngày thành lập Công ty còn quan trọng hơn cả sinh nhật của mình, vì nó mang những ý nghĩa lớn lao. Trong thời kỳ kinh tế gặp khó khăn như hiện nay, rất nhiều Công ty cắt giảm các khoản chi phí như thưởng ngày lễ, tết, hạn chế tổ chức các hoạt động vui chơi, văn nghệ nhưng không thể không tổ chức lễ kỷ niệm ngày thành lập doanh nghiệp.

  Đối với các Công ty lớn hay các Tổng công ty, đa phần họ hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của việc kỷ niệm ngày thành lập, đó được coi là mốc son lịch sử, đánh dấu sự ra đời của một tổ chức góp phần vào công cuộc xây dựng xã hội ngày càng giàu đẹp hơn. Bên cạnh đó, chúng ta cùng nhìn lại những thăng trầm trên chặng đường đã qua, cùng nhau ôn lại những thành tích đã đạt được, quyết tâm phấn đấu thực hiện sứ mệnh của mình. Lễ kỷ niệm cũng là dịp tôn vinh những người đã có công đóng góp vì sự phát triển của tổ chức, nêu cao những tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo, và đó cũng là dịp thể hiện nét văn hóa riêng biệt của mỗi tổ chức.


 Hiểu được tầm quan trọng cũng như những ý nghĩa lớn lao của lễ kỷ niệm thành lập, Công ty quà tặng Quả Táo Vàng luôn mang hết khả năng của mình tư vấn, phục vụ những dịch vụ quà tặng độc đáo, sang trọng mang đậm nét đặc trưng của mỗi đơn vị.

Các bạn có thể xem chi tiết tại đây :

QUÀ TẶNG KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG TY

 


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN QUẢ TÁO VÀNG
Số 64 tổ 43, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 09 7212 7212 - 0982 986 867

Số Giấy phép ĐKKD  -  Mã số thuế: 0102778053
Số tài khoản: 94772329 / Ngân hàng TMCP Á Châu - Chi nhánh Cửa Nam - Hà Nội
Email: kinhdoanh@quataovang.com - Website: http://quataovang.com




Bình luận

HẾT HẠN

0972 127 212
Mã số : 1790466
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/07/2016
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn