Tuyển Tập Mandala Của Dòng Truyền Dudjom Tersar

Liên hệ

Hà Nội


GIỚI THIỆU VỀ TUYỂN TẬP MANDALA CỦA DÒNG TRUYỀN DUDJOM TERSAR

 


Đức Dungse Garab Dorje nói: “Trong thời đại suy thoái hiện nay, nhiều người không nhận ra các Mandala của chư Bản tôn; thực tế chúng ta coi mình là những hành giả, nhưng lại không nhận ra mandala bản tôn của chính mình. Vì vậy, tôi rất cảm kích và biết ơn tu viện Dundul Rabtenling đã xuất bản Tuyển tập Mandala dòng Dudjom. Chắc chắn nó sẽ mang lại nhiều lợi ích cho các đệ tử để phát triển trí tuệ, và nguyện cầu qua tập sách này chúng sinh được giải thoát khỏi vô minh và thấy được Pháp thân – cũng chính là một mandala chân thực.”


Thuật ngữ ‘Mandala’ ám chỉ đến chư bản tôn chính và phụ được nêu trong các bộ Mật điển và cũng được hiểu như cung điện của bản tôn chính. Để thực sự hiểu được bản chất của mandala, khi người đệ tử được khai tâm hay được giới thiệu [mandala], thì có các loại mandala như mandala thân giác ngộ, mandala khẩu giác ngộ, mandala ý giác ngộ. Ngoài ra mandala còn được phân loại thành nội hay ngoại, mandala thuộc căn, đạo hay quả, mandala an bình, tăng trưởng, kính ái hay hàng phục; và các loại mandala thuộc các bộ mật điển nội hay ngoại khác nhau như sự bộ, hành bộ, v.v…


Với nỗ lực phi thường, các tác giả là các vị Rinpoche: Lama Sonam Tashi và Dechen Dorje đã hoàn thành tuyển tập đồ sộ 78 mandala cùng với lời bình giảng thâm sâu về các mandala thuộc dòng Dudjom Tersar. Đây là một pháp bảo vô cùng quý báu, có thể được sử dụng như tài liệu để nghiên cứu, tu tập, cũng như để thờ phụng làm tăng trưởng phúc duyên cho các Phật tử nói chung, và các hành giả du già nói riêng. Ngoài ra, những người hâm mộ và chí tín cũng có thể thỉnh bộ Mandala này (cũng như bộ mật điển Troma Nagmo) và kính cẩn đặt ở những nơi sạch sẽ như giá sách, ngăn tủ, kệ, … chắc chắn sẽ câu chiêu mọi sự cát tường và hanh thông trong cuộc sống, bởi đó là biểu tượng viên mãn cho sự hiện diện của Tam Bảo, Tam Căn: chư Đạo sư, Bản tôn, Dakini và Hộ pháp.


Nguyện mọi sự cát tường và Phật Pháp trường tồn, hưng thịnh khắp muôn nơi!


Đây là một trong các hoạt động nhằm tạo duyên kết nối với dòng truyền thừa cao quý này, đồng thời tạo công đức cúng dường cho việc xây dựng thánh địa (dự án Zangdok Palri của Tu viện Dudul Rabtenling ở Odisha do Lama Sonam Tashi Rinpoche chủ trì).



https://www.facebook.com/Dudjomtromahanoi

Bình luận

HẾT HẠN

0944 396 810
Mã số : 17290732
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn