Xưởng Móc Khóa Hình Con Mèo Vàng Làm Quà Tặng

Liên hệ

243/36/32, Mã Lò, Bình Trị Đông A, Bình Tân, Tp.hcm

Xưởng móc khóa hình con mèo vàng làm quà tặng

Hiện nay in móc khóa quà tặng được các hệ thống và đại lý phân phối sử dụng để làm quà tặng cho khách hàng khi tới mua xe và là hình thức quảng cáo rất hiệu quả

Hiện nay in móc khóa quà tặng được các hệ thống và đại lý phân phối sử dụng để làm quà tặng cho khách hàng khi tới mua xe và là hình thức quảng cáo rất hiệu quả nhân dịp khai trương, kỉ niệm hay sản phẩm mới ra mắt… Tất cả những người được tặng sẽ sử dụng chúng gắn vào chùm chìa khóa cá nhân và luôn mang theo bên mình.

Móc khóa là vật dụng rất gần gũi và được sử dụng phổ biến ngày nay, trên thị trường có rất nhiều để làm nên chiếc móc khóa với nhiều mẫu mã đa dạng, nhưng để đáp ứng tiêu chí giá rẻ, chất lượng, thời gian sử dụng lâu thì móc khóa mica và móc khóa nhựa dẻo là hai chất liệu được nhiều người dùng đón nhận nhất.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1650943601-wpz.jpghttps://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/04/1650943603-oty.jpg

Móc khóa mica được làm từ mica trong cao cấp, có độ trong suốt cao cho nên rất thích hợp để làm ra chiếc móc khóa, hình ảnh, nội dung được in rất sắt nét, dễ thi công… đảm bảo móc khóa làm ra rất chắc chắn, không bị trầy xước, không thấm nước hay phai màu.

Móc khóa nhựa dẻo được làm từ keo epoxy nhập khẩu, có độ trong suốt cũng rất cao nên cũng rất thích hợp để làm móc khóa Yamaha, khác với móc khóa được làm từ chất liệu mica, móc khóa nhựa dẻo mất nhiều công đoạn hơn, thời gian thi công lâu hơn nhưng móc khóa làm ra rất đẹp mắt, gọn nhẹ, hình ảnh tươi tắn, không thấm nước và thời gian sử dụng rất lâu.

Tùy theo kinh nghiệm và nguyên phụ liệu để làm ra chiếc móc khóa nên chất lượng và giá thành của các xưởng nhận in móc khóa có sự thay đổi. Vì vậy để tìm được địa chỉ sản xuất móc khóa giá rẻ, chất lượng thì không phải ai cũng biết.

Xưởng làm móc khóa giá rẻ tại TPHCM của chúng tôi là xưởng trực tiếp sản xuất mọi khâu, có quy mô lớn, dàn máy móc hiện đại và cơ sở vật chất tân tiến nên móc khóa mà chúng tôi làm ra rất được nhiều các đại lý, hệ thống đón nhận, tin tưởng và hợp tác lâu dài. Đảm bảo móc khóa làm ra rất chất lượng, giá thành rẻ hơn so với thị trường và thời gian sản xuất nhanh so với các xưởng khác.

Nếu Quý khách có nhu cầu đặt làm móc khóa thì vui lòng liên hệ xưởng nhận in móc khóa giá rẻ, chất lượng tại TPHCM để nhân viên chúng tôi tư vấn và hỗ trợ thiết kế miễn phí ( nếu Quý khách chưa có file thiết kế) mẫu móc khóa mà Quý khách cần làm.

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32 Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/ - https:/xuongmaylimac.com/

Điện thoại: 0834.153.353

Bình luận

limac cty

h

limac cty

h

limac cty

hfh

HẾT HẠN

0834 153 353
Mã số : 16599169
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn