Dây Đeo Thẻ Có In Logo Công Ty Nhận Diện Thương Hiệu

Liên hệ

67 Mai Chí Thọ, An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh, Việt Nam


Trong công cuộc công nghệ hóa và hiện đại hóa đất nước hiện nay, các doanh nghiệp cũng đang tập trung vào việc xây dựng tính chuyên nghiệp từ hình thức đến nội dung. Chuẩn hóa cả về hình thức quản lý và công tác kinh doanh, quy trình sản xuất.

Day-Deo-The-Astellas-02 (2).jpg

Một phần không nhỏ trong việc cần phải chuẩn hóa đó là tác phong công sở. Trang phục công sở ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh của doanh nghiệp, góp phần to lớn mang đến hiệu quả tốt trong giao tiếp và sự thành công của cá nhân, công ty, tổ chức, v.v….

Day-Deo-The-01 (1).jpg

Do đó, dây đeo thẻ nhân viên cũng được xem là một phần quan trọng bên cạnh trang phục của nhân viên. Dây đeo thẻ không chỉ thể hiện sự chuyên nghiệp, văn minh nơi công sở mà còn giúp quảng bá thương hiệu, hình ảnh công ty một cách ấn tượng trong mắt của đối tác và khách hàng, một nét đẹp trong văn hóa thương mại. Bên cạnh đó, dây đeo thẻ còn giúp cho nhân viên tự tin hơn, giúp cho nghiệp vụ quản lý được tốt và chính xác hơn.

Day-Deo-The-BUDJs-04 (2).jpg

Không chỉ có nhân viên văn phòng mà dây đeo thẻ còn được dùng trong công tác quản lý sinh viên và kiểm soát, quản lý cũng như phân chia các đối tượng khi tham gia hội thảo, hội nghị, event, v.v….

Dây đeo thẻ thường được in logo, tên công ty, slogan nên cũng rất phù hợp trong việc quảng bá thương hiệu, hình ảnh công ty với đối tác và các khách hàng. Ngoài việc tạo sự tự tin cho người đeo, thể hiện tính chuyên nghiệp cho doanh nghiệp hoặc tổ chức, hỗ trợ đắc lực cho công tác quản lý thì đây cũng là một hình thức quảng cáo rất hiệu quả và tiết kiệm được chi phí.

Day-Deo-The-Diamond-07 (3).jpg

Chất liệu của dây đeo thẻ có nhiều loại như: Satin, Poly, Nylon tương ứng với các kích thước thường được các doanh nghiệp và tổ chức lựa chọn là 1cm, 1.5cm và 2cm. Màu sắc của dây thì vô cùng phong phú, do đó các doanh nghiệp rất dễ dàng chọn được màu dây phù hợp với màu logo và màu trang phục của nhân viên. Bao đựng thẻ và thẻ cũng có nhiều loại chất liệu và thiết kế để lựa chọn.

Day-Deo-The-Skype-24 (2).jpg

Bạn là chủ doanh nghiệp, lãnh đạo tổ chức? Bạn đang cần tìm phương pháp để quản lý công – nhân viên một cách hiệu quả? Bạn cần số lượng lớn dây đeo thẻ để phát cho sinh viên trường? Hãy đến với công ty Quà 247 chúng tôi nhé.

Công ty Quà 247 chúng tôi chuyên sản xuất, cung cấp các loại dây đeo, bao đựng và thẻ nhân viên; in ấn, kéo lụa, in offset logo, tên công ty và slogan trên dây đeo thẻ. Với dịch vụ chất lượng, đội ngũ nhân viên trẻ và nhiệt tình, giá thành cạnh tranh, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất:

Hotline 24/7 luôn luôn hỗ trợ bạn: 0932 020 247 (Có Zalo)

Skype/Yahoo: sale1.qua247

Email: sale1@qua247.com Hoặc sale1.qua247@gmail.com


Bình luận

HẾT HẠN

0932 020 247
Mã số : 14235312
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/08/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn