Bán Quả Cầu Phong Thủy Đá Thạch Anh Đặt Trên Bàn Làm Việc

500.000

Ngõ, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội, Vietnam


Bán Quả cầu phong thủy đá thạch anh đặt trên bàn làm việc, phòng khách...

 Quả cầu phong thủy đá thạch anh được sử dụng để đặt trên bàn làm việc nhiều nhất trong các loại pháp khí để bổ sung Dương khí, hình cầu không điểm bắt đầu cũng không có điểm kết thúc nên nó tác dụng mang đến sự thông tuệ, uyên bác, sáng suốt, thông đạt và mở mang mối quan hệ ngoại giao. Tất cả các doanh nghiệp thành đạt, những người giàu có đều đặt một quả cầu trên bàn.

bi-cau-phong-thuy-da-thach-anh

Quả cầu đá thạch anh hồng bên phải của bức ảnh

  Việc chọn mầu sắc cho một quả cầu phong thủy là rất quan trọng, quả cầu được chọn phải hợp mệnh với chủ nhân thì mới có tác dụng phù trợ cho chủ nhân nếu không có thể gây phản tác dụng. Những nguyên tắc khi chọn bi cầu đá thạch anh phong thủy

  Chọn theo những màu sắc tương sinh và trương hợp với mình, tức là: người mệnh Kim sẽ hợp với quả cầu có mầu vàng (hành Thổ sinh ra Kim, có màu vàng), mầu trắng, thạch anh tóc ( tương hợp), người mệnh Thủy hớp với quả cầu có mầu đen, mầu xanh nước biển, mầu tím, mầu trắng. Người mệnh Mộc hợp với mầu Xanh lá cây, mầu đen, mầu xanh nước biển,.. người mệnh Hỏa hợp với các mầu hồng, đỏ, xanh lá cây, người mệnh Thổ hợp với mầu vàng, mầu hồng, mầu đỏ.

    Ví dụ: Người sinh năm 1977 mệnh Sa Trung Thổ vậy người này khi chọn mầu cảu quả cầu phong thủy đá thạch anh phải chọn những quả cầu có mầu tương hợp là màu vàng, tương sinh của Thổ là Hỏa do đó mầu tiếp theo tốt cho người này sẽ là đá thạch anh hồng, đỏ.

 

Liên hệ mua quả cầu:

- Khách hàng tại Hà Nội có thể tới trực tiếp cửa hàng tại số 22 ngõ 273 đường Cổ Nhuế ( gần mê trô thăng long) để xem hàng trực tiếp, hoặc đặt hàng qua số điện thoại 0983.445.686 , báo mầu sắc, chủng loại đá, kích thước cửa hàng sẽ cho người vận chuyển đến tận nhà, cơ quan, văn phòng..

- Quý khách ở xa có thể vào website: thachanhvun.com xem và đặt hàng: báo số lượng, mầu sắc, chủng loại đá, kích thước hàng sẽ được gửi qua đường bưu điện. Quý khách vui lòng thanh toán tiền băng cách nạp tiền vào tài khoản ngân hàng Nông Nghiệp Agribank

Chủ tài khoản: Nguyễn Hoàng Tuấn  CMND: 070850554

Số Tài khoản AGRIBANK: 1507 2053 5960 5  - Lập tại chi nhánh Cầu Giấy - Hà Nội

- Hiện tại cửa hàng có sẵn đầy đủ các mầu sắc - chủng loại - kích cỡ quả cầu phong thủy đá thạch anh khác nhau xin liên hệ qua số điện thoại 0983 445 686 để được tư vẫn và báo giá chi tiết cụ thể.

bi-cau-da-thach-anh-cac-mau


qua-cau-da-thach-anh-cac-mau


qua-cau-da-thach-anh-2

 

"Tất cả các loại quả cầu phong thủy đá thạch anh tại cửa hàng đều có giấy kiểm tra chất lượng của cơ quan nhà nước, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đảm bảo đá thạch anh tự nhiên 100%"

 giay-kiem-dinh-qua-cau-thach-anh-tu-nhien

giay-kiem-dinh-qua-cau-thach-anh-tim-tu-nhien

 

giay-kiem-dinh-qua-cau-thach-anh-hong-tu-nhien

 

giay-kiem-dinh-qua-cau-thach-anh-trang-tu-nhien

Người thợ đang tiến hành mài nhẵn viên bi cầu thạch anh hồng, đây là công đoạn cuối cùng trong chuỗi việc chế tác từ một viên đá tự nhiên xù xì thô giáp thành quả cầu nhẵn mịn bóng bẩy

tho-lam-qua-cau-da-thach-anh

 

Các quả cấu đá tại cửa hàng:

1. Thạch anh xanh (NGọc đông linh): Giúp xoa dịu cơn giận dữ và lấy lại cảm xúc bình tĩnh. Màu xanh lá cây mang đến một cảm giác cân bằng và hài hòa. Nó là loại đá của may mắn và cơ hội, hợp với người mệnh Mộc, Hỏa.

Giá bán: 1.4 triệu/kg - có đủ các cỡ

qua-cau-da-thach-anh-xanh-2

qua-cau-da-thach-anh-xanh

bi-cau-thach-anh-xanh

 

2. Quả cầu thạch anh vàng: Thạch anh vàng là loại đá quý nhất trong dòng họ đá thạch anh bởi sự hiếm có, sắc vàng tươi biểu tượng của quyền lực tối cao. Thời phong kiến chỉ vua chúa mới được dùng những đồ có màu vàng, quần áo mầu vàng.... Hợp với người mệnh Thổ, Kim.

* Quý khách Lưu ý là: Giá bán thạch anh vàng sẽ có các mức: 3 triệu/kg - 6 triệu/kg - 10 triệu/ kg tùy thuộc vào chất lượng, thượng vàng hạ cám giá sẽ khác nhau không thể 1 mức giá mà áp dụng hết cho tất cả.  Buả cầu mầu sắc đậm sẽ đắt tiền hơn quả cầu có mầu nhạt, tối, sậm mầu, quý vị nên xem kĩ về chất lượng hàng.

Giá bán loại cao cấp nhất: 10 triệu/kg

tai-sao-phai-dung-qua-cau-phong-thuy-da-thach-anh-dat-tren-ban

qua-cau-thach-anh

 

bi-cau-thach-anh-vang

 

Giá bán loại 2: 6 triệu/kg

qua-cau-phong-thuy-da-thach-anh-vang

ban-qua-cau-thach-anh-vang

 

Giá bán loại 3: giá bán 3 triệu/kg

bi-cau-thach-anh-vang-2

thach-anh-vang-phong-thuy

 

3. Thạch anh tím: Khắc phục tình trạng căng thẳng thần kinh và hậu quả của stress, trợ giúp cho sự no đủ về kinh tế. Giúp tăng cường ý chí, điều khiển cảm xúc và trí tưởng tượng.

- Nó tượng trưng cho lòng đạo đức, tính khiêm tốn, sự chân thành và trí tuệ minh mẫn. Được mệnh danh là đá tâm linh, hỗ trợ trong thiền định và cả trong trừ độc, chữa bệnh.

Giá bán: 2 triệu/kg

qua-cau-thach-anh-tim


qua-cau-phong-thuy-da-thach-anh-tim 


giay-kiem-dinh-qua-cau-thach-anh-tim-tu-nhien


bi-cau-phong-thuy-da-thach-anh-tim

 

4. Quả cầu đá thạch anh hồng rất tốt cho đường tình duyên, giúp truyền đạt sự đồng cảm và nhạy cảm, tăng sự lãng mạn. Đặt bên cạnh giường giúp bạn có 1 giấc ngủ ngon, ngoài ra nó còn khuyến khích khả năng sinh sản và trợ giúp các vấn đề về tình dục. Nên đặt quả cầu thạch anh hồng tại phòng ngủ để tăng tình cảm vợ chồng.

Giá bán: 800.000 - 1.300.000 đ/kg (tùy vào chất lượng)

qua-cau-phong-thuy-da-thach-anh


giay-kiem-dinh-qua-cau-thach-anh-hong-tu-nhien


bi-cau-da-thach-anh-hong-braxin

 

bi-cau-da-thach-anh-hong

 

qua-cau-da-thach-anh-hong-3

 

qua-cau-phong-thuy-thach-anh-hong

 

5. Quả cầu thạch anh đỏ thúc đẩy năng lượng vật lý, giúp cân bằng sự rung động của cơ thể. Là loại đá bảo vệ mạnh mẽ, chống lại sự nguy hiểm, nổi sợ hãi trong đêm và là một loại đá mang lại sự may mắn

Giá bán: 1.200.000 đ/kg

qua-cau-phong-thuy-da-thach-anh-do

bi-cau-phong-thuy-thach-anh-do


bi-cau-thach-anh-do


qua-cau-phong-thuy-da-thach-anh-do-2

 

 

6. Quả cầu đá thạch anh mắt hổ vàng:  tượng trưng cho cái nhìn sâu sắc, tăng cường sức mạnh thể chất, khuyến khích sự sáng tạo giúp tinh thần minh mẫn và tập trung.

Giá bán: 1.200.000đ/kg

bi-cau-da-thach-anh-mat-ho-vang


qua-cau-thach-anh-mat-ho-vang-1

qua-cau-phong-thuy-thach-anh-mat-ho-vang

7. Quả cầu Đá thạch anh Đen: Như là một lá chắn bảo vệ, trợ giúp cho công việc giao tiếp, giảm đi sự bất hòa, sự giận dữ, sự nóng vội, nỗi sợ hãi và các thái độ tiêu cực khác. Tăng cường khả năng để đạt được sự thành công, giúp phát tác các tài năng còn ẩn sâu trong bạn.

GIá bán: 1.200.000 - 1.400.000 đ/kg

 qua-cau-phong-thuy-da-thach-anh-den

bi-cau-thach-anh-den


qua-cau-phong-thuy-thach-anh-den

 

8. Bi cầu bằng thạch anh trắng từ xưa  thạch anh trắng đã được sử dụng phổ biến trong phong thủy. Đá thạch anh trắng giúp cải thiện vận mệnh với những ai gặp nhiều điều xui xẻo trong cuộc sống.

Giá bán: 2 triệu/kg

qua-cau-phong-thuy-da-thach-anh-trang

 

Nếu đeo đồ trang sức hoặc dây chuyền làm từ đá thạch anh trắng, người đeo sẽ giảm được mệt mỏi, giải trừ được khí độc, kích thích năng lượng tốt và tạo sinh khí tốt.

bi-cau-thach-anh-trang

 

 

qua-cau-da-thach-anh-trang

giay-kiem-dinh-qua-cau-thach-anh-trang-tu-nhien

* QUả cầu thạch anh tóc đặc biệt cực kì hiếm chỉ có duy nhất 1 quả với kích thước 3,2kg

Giá bán 11 triệu

bi-cau-thach-anh-toc

 

9. Quả cầu phong thủy chế tác từ đá Flurorit tăng sự tập trung và giúp ích trong việc ra quyết định, giúp bạn cảm nhận trước những điều tiêu cực có thể xảy ra trong công việc, hấp thụ và trung hòa các năng lượng tiêu cực được phát ra bởi những vật dụng khác.

- Mầu xanh của fluorit dễ bị nhầm lẫn với đá thạch anh xanh, thử bằng cách dùng đinh sắt gạch lên bề mặt, nếu xước thì là fluorrit

Giá bán: 500.000 đ/kg

qua-cau-phong-thuy-fluorit

 

10. Quả cầu mầu đen làm từ đá osiddan có mầu đen bóng khắc phục tình trạng căng thẳng thần kinh và hậu quả của stress, trợ giúp cho sự no đủ về kinh tế. Giúp tăng cường ý chí, điều khiển cảm xúc và trí tưởng tượng.

Osidian thường là đen tuyền, nhẵn bóng rất đẹp nhưng có giá bán rẻ hơn nhiều lần so với đá thạch anh và  thường bị nhầm lẫn  với đá thạch anh đen

Giá bán: 350.000-  450.000 đ/kg

 qua-cau-thuy-tinh-nui-lua

11.  Bi cầu Ngọc xanh nước biển như là một lá chắn bảo vệ, trợ giúp cho công việc giao tiếp, giảm đi sự bất hòa, sự giận dữ, sự nóng vội, nỗi sợ hãi và các thái độ tiêu cực khác. Tăng cường khả năng để đạt được sự thành công, giúp phát tác các tài năng còn ẩn sâu trong bạn.

Giá bán: 1.400.000 đ/kg

 qua-cau-xanh-nuoc-bien

 

12. Thạch anh vàng non là hòn đá có năng lượng giúp tăng sự tự tin, và lòng biết ơn, khơi dậy cảm xúc thanh bình và thái độ tích cực.

Giá bán: 350.000 đ/kg

bi-cau-thach-anh-vang-non


qua-cau-thach-anh-vang-non

 

Sản phẩm khác

* TRụ tháp Những viên đá thạch anh trắng có hình kim tự tháp, hình trụ, hình hồ lô được đặt trong xe sẽ giúp chủ nhân hóa giải xung đột, ngăn chặn sát khí, đầu óc tỉnh táo minh mẫn, hạn chế mệt mỏi có thể gây ra tai nạn hoặc nhiều sự có có thể xảy ra khi đi trên đường.

tru-6-canh-thach-anh-hong 

Trụ tháp 6 cạnh thạch anh trắng

tru-6-canh-thach-anh-trang

 

Chúng tôi cam kết sẽ giao sản phẩm quả cầu phong thủy đá thạch anh và những sản phẩm từ đá khác đúng số lượng – đúng chất lượng – đúng với thông tin nêu trên website đến tận nhà cho bạn trong thời gian sớm nhất có thể và không phải chi trả thêm bất cứ phí phát sinh nào!


Thông tin chung

Xuất xứ Việt Nam

Bình luận

0466 745 225
Mã số : 13946372
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn