Bán Quả Cầu Đá Thạch Anh Tự Nhiên Tại Hà Nội

350.000

302 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội


   Quả cầu đá thạch anh là một vật phẩm phong thủy được chế tác từ đá thạch tự nhiên. Vì thế nó cũng mang những công năng tuyệt vời của loại đá quý này. Khả năng tăng cường sinh khí cho ngôi nhà, trấn thổ và xua đuổi tà ma, giúp gia đình luôn êm ấm. Ngăn chặn tác hại bởi những tia bức xạ, sóng điện tử...

   Tùy vào mục đích khác nhau, nên biết cách vận dụng linh hoạt, có thể sử dụng bi cầu đá thạch anh  để kích hoạt năng lượng tốt và hóa giải các sát khí, chọn các vị trí đặt bi cầu khác nhau để đem lại tác dụng tốt nhất. Người đang học, người đi làm đặt quả cầu thạch anh trên bàn để khai thông trí tuệ, nâng cao kết quả học tập. Người đi làm có thể thường xuyên dùng lòng bàn tay xoa vào khối bi thạch để tạo ra những ion dương giúp giảm stress, tăng khả năng ghi nhớ khi làm việc. Với các doanh nghiệp, doanh nhân đặt cầu thạch anh tại vị trí quầy thu ngân/phòng kế toán để thu hút tài lộc, buôn may bán đắt.

  Nguyên tắc sử dụng quả cầu đá thạch anh khi trấn thổ là “hóa giải” chứ không chế ngự. Bi thạch anh thường được đặt tại vị trí cửa ra vào, tại những góc nhọn của ngôi nhà. Tại những vị trí đó bi cầu sẽ hấp thụ và chuyển hóa tất cả sát khí khiến cho chúng không còn khắc và gây hại cho gia chủ nữa.

 Tốt nhất là sử dụng quả cầu hợp mệnh với mình, ví dụ bạn mệnh Mộc thì dùng quả cầu thạch anh mầu Xanh lá cây là tốt nhất vì mầu xanh lá cây là mầu tương hợp với mệnh của bạn, tốt nhì là bạn có thể sử dụng quả cầu có mầu tương sinh với mệnh của mình (ở đây là là mầu đen, tím hành Thủy) vì Thủy sinh Mộc , tốt ba là bạn có thể dùng một quả cầu có mầu mà mệnh của bạn tương khắc, ở đây là mầu vàng (vì hành Mộc khắc hành Thổ). lưu ý rằng ở đây là bạn có thể dùng, vì quả cầu mầu này sẽ không có tác dụng đối với bạn nó chỉ đáp ứng được một tiêu chí duy nhất là bạn thích mầu vàng này để bầy trang trí.

Một số loại bi cầu thạch anh:

- Quả cầu thạch anh tím, được chế tác từ nguồn nguyên liệu đá thạch anh tím thiên nhiên nhập khẩu từ Braxin, thạch anh tím là loại đá có mức năng lượng cao nhì, đứng sau thạch anh vàng

BT 03: 3,1 kg

qua-cau-da-thach-anh-tu-nhien-dat-o-dau


 BT 18: 0,7 kg

qua-cau-da-thach-anh-tu-nhien-dat-o-dau-hinh-anh-2

Giấy kiểm định đá quý của cơ quan nhà nước CHXHCN Việt Nam

thach-anh-tim


BT 06: 1,3 kg

bi-cau-thach-anh-tim-7


  BT 05: 1,4 kg


qua-cau-thach-anh-tim-4

Giá bi cầu thạch anh tím: 2.000.000 vnđ /kg


- Quả cầu thạch anh mặc dù sở hữu nhiều công dụng và mang giá trị phong thủy cao. Nhưng vật phẩm này chỉ phát huy tác dụng nếu quý khách hàng nắm được các đặc điểm, hiểu sâu sắc công dụng nó. Quả cầu đá thạch anh vàng được ví như một pháp khí có khả năng chiêu tài, hút lộc và nó phát huy công dụng tốt nhất khi được sở hữu bởi chủ nhân mệnh Thổ hoặc Kim.

qua-cau-thach-anh-vang

Giá loại II : 3.000.000 vnđ/kg


qua-cau-thach-anh-vang-5


Giấy kiểm định đá quý của cơ quan nhà nước CHXHCN Việt Nam

thach-anh-vang

bi-cau-thach-anh-vang-1


 qua-cau-phong-thuy-da-thach-anh-vang

Giá loại chất lượng cao cấp I: 10.000.000 vnd/kg


- Quả cầu thạch anh đỏ (Ngọc bích đỏ) với mầu đỏ cở tươi sáng, đây chính là loại đá quý được dùng để khắc chữ Chủ tịch Hồ Chí Minh trên lăng của Bác Hồ kính yêu. Mầu đỏ là mầu tương hợp của hành Hỏa.

BJP 03: 2,85 kg

qua-cau-da-thach-anh-do-2


qua-cau-da-thach-anh-do-3


BJP 08: 1,1kg

qua-cau-da-thach-anh-do


qua-cau-da-thach-anh-do-1

Giá bán bi thạch anh đỏ: 1.200.000 vnđ /kg


- Bi cầu thạch anh đen hợp với  những người có cung mệnh thuộc Hành Thủy. Quả cầu sẽ mang lại cho bạn sự may mắn, trôi chảy, mở mang mối quan hệ, khiến bạn luôn có một năng lực tràn đầy, thông tuệ và sáng suốt.

qua-cau-thach-anh-den-2


Giấy kiểm định đá quý của cơ quan nhà nước CHXHCN Việt Nam

thach-anh-den


TAĐ 07: 3,5kg

qua-cau-thach-anh-den-2

Giá bán: 1.200.000 vnđ /kg

Mỗi phương vị trong ngôi nhà sẽ đại diện cho một lĩnh vực nhất định, quả cầu đá thạch anh hồng thường được sử dụng để kích hoạt một số cung như: tri thức, tài lộc, tình duyên, tử túc, cung quý nhân.

 Một ngôi nhà thường gồm 4 phương, 8 hướng – đại diện cho những những lĩnh vực khác nhau. Để phát huy tốt nhất vai trò của các cung vị thì đòi hỏi gia chủ phải biết cách lựa chọn, bài trí những vật phẩm phong thủy phù hợp cho từng vị trí. Cung quan lộc thường nằm ở hướng Nam của ngôi nhà và thuộc hành hỏa. Cung quan lộc thể hiện cho con đường công danh, sự nghiệp cho các thành viên trong gia đình. Theo quy luật màu sắc trong phong thủy, màu hồng đại diện cho hành hỏa. Vì vậy bạn có thể sử dụng bi cầu thạch anh hồng tại cung này để địa vị và danh tiếng của mỗi thành viên luôn được khẳng định.

BHA 01: 12kg x giá 800.000 vnđ

qua-cau-da-thach-anh-hong-2


qua-cau-da-thach-anh-hong-3

BHA 07: 14 kg x giá 800.000 vnđ

qua-cau-da-thach-anh-hong-4


Giấy kiểm định đá quý của cơ quan nhà nước CHXHCN Việt Nam

thac-anh-hong-tu-nhien

BHA 3,8kg x giá 800.000 vnđ

bi-cau-thach-anh-hong-6


BHS 04: 1,5 kg x giá 1.100.000 vnđ

bi-cau-thach-anh-hong-sao

qua-cau-da-thach-anh-hong-5


BHA 01: 1,2 kg x giá 800.000 vnđ

qua-cau-phong-thuy-thach-anh-hong


- Thạch anh mắt hổ vàng là một trong những loại đá trong họ thạch anh, hợp với những người có cung mệnh Thổ và Kim (thổ sinh kim). Nên bày các quả cầu trên bàn làm việc, bàn tiếp khách, trên quầy thu ngân.

BMH 03: 4,1kg

thach-anh-mat-ho


BMH 07: 4,1 kg

thach-anh-mat-ho

Giấy kiểm định đá quý của cơ quan nhà nước CHXHCN Việt Nam

Giay-kiem-dinh

BMH 06: 4,4 kg

bi-cau-nat-ho-2

bi-cau-thach-anh-mat-ho-5

Giá bán bi mắt hổ vàng: 1.2 triệu/kg

- Mệnh Mộc thì dùng quả cầu thạch anh mầu Xanh lá cây là tốt nhất vì mầu xanh lá cây là mầu tương hợp với mệnh của bạn, tốt nhì là bạn có thể sử dụng quả cầu có mầu tương sinh với mệnh của mình (ở đây là là mầu đen, tím hành Thủy) vì Thủy sinh Mộc , tốt ba là bạn có thể dùng một quả cầu có mầu mà mệnh của bạn tương khắc, ở đây là mầu vàng (vì hành Mộc khắc hành Thổ). 

BXL02: 5,2 kg

qua-cau-da-thach-anh-xanh-2

Giấy kiểm định đá quý của cơ quan nhà nước CHXHCN Việt Nam

thach-anh-xanh



BXL 02: 2,4 kg


bi-cau-thach-anh-xanh-4

Giá bán: 1,4 triệu/kg

BX 04: 0,9 kg x 1.100.00 vnđ

bi-cau-thach-anh-xanh-3


- Quả cầu FLUORIT - mầu xanh (không phải thạch anh, độ cứng là 4) rẻ hơn đá thạch anh xanh 


qua-cau-fluorit



qua-cau-fluorit-1

Giá bán cầu Fluorit: 600.000 vnđ/kg


- Quả cầu thạch anh vàng non - độ cứng thấp hơn thạch anh vàng do đó dễ bị nứt vỡ, khi sử dụng nên lưu ý nhẹ tay, vệ sinh băng khăn sạch.

thach-anh-vang-non


Giá bán; 350.000 vnđ/kg

Quả cầu đá  thạch anh trắng: là một vật phẩm phong thủy được chế tác từ đá thạch trắng tự nhiên. Vì thế nó cũng mang những công năng tuyệt vời của loại đá quý này:

   + Khả năng tăng cường sinh khí cho ngôi nhà, trấn thổ và xua đuổi tà ma, giúp gia đình luôn êm ấm.

   + Ngăn chặn tác hại bởi những tia bức xạ, sóng điện tử 

   + Với các doanh nghiệp, doanh nhân đặt cầu thạch anh tại vị trí quầy thu ngân/phòng kế toán để thu hút tài lộc, buôn may bán đắt. 

Bi-cau-da-thach-anh-trang-1

Giấy kiểm định đá quý của cơ quan nhà nước CHXHCN Việt Nam

thach-anh-vun-tu-nhien


Bi-cau-da-thach-anh-trang-2


qua-cau-thach-anh-trang

qua-cau-thach-anh-trang-1

Giá bán: 2 triêu/kg


 

  Hiện tượng làm giả bi cầu chế tác từ thạch anh tự nhiên ngày càng phổ biến với công nghệ tinh vi, nếu dùng mắt thường thì bạn khó có thể phân biệt được. Vì thế để chọn mua được những sản phẩm chất lượng bạn nên tìm đến những cửa hàng uy tín.

  Chúng tôi xin giới thiệu tới bạn một địa chỉ được nhiều người chơi đá chuyên nghiệp tin mua đó là cửa hàng ĐÁ THẠCH ANH HOÀNG GIA BẢO. Các quả bi cầu thạch anh tại đều có giấy kiểm định chất lượng của cơ quan nhà nước nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mua sản phẩm giá rẻ nhất với chất lượng tốt nhất.

 Khi mua quả cầu tại Hoàng Gia Bảo bạn còn được nhận phiếu giảm giá khi mua đá thạch anh vụn dải nền nhà của cửa hàng.

da-thach-anh-tu-nhien

da-thach-anh-tu-nhien-1

  Bạn có thể mua Quả cầu đá  thạch anh tự nhiên bằng cách gọi điện thoại đặt hàng hoặc đến trực tiếp để chọn hàng tại địa chỉ sau:

Địa chỉ cửa hàng: số nhà 302 đường Phạm Văn Đồng - Bắc Từ Liêm - HN

Điện thoại: 0967 831 118
Xem thêm chi tiết tại website: buonda.com


Bình luận

HẾT HẠN

0967 831 118
Mã số : 13916987
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/09/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn