Xưởng Sản Xuất Bút Baner Quà Tặng Khách Hàng, Bút Đẹp, Giá Tốt Nhất Hà Nội

10.000

Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam



Chuyên cung cấp các loại bút baner quà tặng, Bút baner có thể kéo ra nhiều lần thay cho tờ rơi, công cụ quảng cáo doanh nghiệp cực kỳ hiệu quả


Cây Bút baner, quà tặng dành cho khách hàng, nhân viên. Phù hợp các doanh nghiệp phân phối sản phẩm tiêu dùng, các đơn vị trường học....

Ngày nay, ngoài bút kim loại, bút gỗ người ta còn chế tạo ra bút baner. Sở dĩ nó được gọi với cái tên như vậy là vì bên trong ruột bút có 1 cuộn giấy nhỏ với kích thước 18.5*8.6 cm, có thể cuộn ra cuộn vào tùy thích. Trên dải giấy đó bạn có thể in thông điệp, quảng cáo về doanh nghiệp, sản phẩm của mình rất tiện lợi và sang tạo để giới thiệu tới khách hàng. 

Khác với bút bi thông thường là có thể in được 3 màu, bút bi baner có thể in offset được rất nhiều màu trên dải giấy bên trong với diện tích thỏa mái, truyền tải được nhiều nhất thông điệp của bạn tới tay người nhận. 
Nếu bạn lo lắng về tờ baner kéo ra, kéo vô sẽ bị rách thì bạn hoàn toàn yên tâm, bút baner của chúng tôi đã được cán màng bóng rất bền, không thấm nước và không bị rách khi sử dụng. 

Để được nhận mẫu và tư vấn thiết kế, liên hệ 
Công ty quà tặng HD Việt Nam
Hotline: 097.399.2346 
Email: duonghoa.hdvietnamgmail.com 
Địa chỉ: Tập thể công ty xây lắp điện 1, tổ 9, phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội 
Website: quatangdep.com

 




Bình luận

HẾT HẠN

0973 992 346
Mã số : 13450404
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/06/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn