Biểu Trưng Quà Tặng, Món Quà Tặng Lưu Niệm Ý Nghĩa, Tăng Độ Phủ Thương Hiệu

100.000

Tôn Thất Thuyết, Mỹ Đình 2, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam


Qùa tặng biểu trưng gỗ đồng

Biểu trưng là sản phẩm được sử dụng làm quà lưu niệm trong các dịp quan trọng của cơ quan, đoàn thể, công ty, doanh nghiệp. Các mẫu biểu trưng quà tặng cao cấp thường phải trải qua một quá trình thiết kế cũng như chế tác rất tỉ mỉ vì nó mang rất nhiều ý nghĩa, giá trị về mặt tinh thần, bên cạnh đó các thông điệp, thương hiệu … của công ty, đoàn thể, doanh nghiệp cũng sẽ được lan truyền mạnh mẽ, ghim sâu vào trong trí nhớ với nhiều người, tăng độ phủ thương hiệu của quý vị nhanh chóng và hiệu quả2.


  • Sản phẩm biểu trưng quà tặng được thiết kế với rất nhiều chất liệu cao cấp khác nhau, cũng như có nhiều hình dáng và màu sắc tinh tế thể hiện được ý nghĩa mà doanh nghiệp muốn truyền tải. Vì vậy  quà tặng biểu trưng cao cấp được dùng làm vật trang trí trong văn phòng, thể hiện hình ảnh cho một thương hiệu.
  • Biểu trưng quà tặng đẹp và độc đáo còn được sử dụng làm quà tặng cũng như vinh danh những nhân viên xuất sắc đã có nhiều đóng góp, công hiến cho doanh nghiệp, cơ quan đoàn thể, đất nước. Sản phẩm mang tính hình tượng, có ý nghĩa sâu sắc sẽ khiến cho người được nhận cảm thấy vinh dự, những công lao của bản thân được ghi nhận và tiếp tục cố gắng hơn nữa.
  • Đối với các khách hàng hay đối tác, ngoài công việc hợp tác làm ăn không thể thiếu những món quà thể hiện thành ý, sự tri ân nhằm giữ chân khách hàng hợp tác với công ty lâu hơn trong thời kỳ cạnh tranh như hiện nay, ngoài ra món quà góp phần khẳng định vị trí thương hiệu của doanh nghiệp, món quà ý nghĩa và làm việc đó tốt nhất chính là quà tặng biểu trưng.

Biểu trưng còn được chia ra làm rất nhiều loại sản phẩm cũng như nhiều chất liệu khác nhau, tạo nên sự đa dạng, giúp cho người dùng thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với mục đích sử dụng, mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.

Liên hệ đặt hàng quà tặng biểu trưng đồng, biểu trưng gỗ đồng

TY TNHH THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP VHP VIỆT NAM

Văn phòng: Tầng 10 - Tòa nhà Hội Liên Hiệp Phụ Nữ HN, Số 6 Tôn Thất Thuyết, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

Xưởng SX : Liên Trung, Đan Phượng, Hà Nội

Điện thoại : 097.399.2346

 

CÔNG


Bình luận

HẾT HẠN

0973 992 346
Mã số : 13397965
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/06/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn