Quà Tặng Thủy Tinh Pha Lê - Tri Âm Gifts

Liên hệ

Địa Chỉ: 228 B, Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh


Tri Âm Gifts - chuyên nhận gia công quà tặng thủy tinh pha lê giá rẻ toàn quốc - sản phẩm thủy tinh pha lê luôn chất lượng và giao đúng ngày. 

Thành công lớn đến từ món quà nhỏ

Công ty TNHH TRIỀU TÂM

Địa chỉ: 228 B, Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Tel: (84-8) 3511 1332 - 3508 9969

Fax: (84-8) 6258 4096

Email: triamgifts@gmail.com


          Quý vị đang chuẩn bị cho kỳ đại hội đảng bộ của công ty, cơ quan, phường xã, tổ dân phố … Công tác chuẩn bị đã hoàn tất và chỉ còn thiếu quà tặng  đại biểu tham gia hội nghị. ấm chén bát tràng in nội dung kỷ niệm, đĩa sứ in ảnh lưu niệm, lọ hoa để bàn men kết tinh sang trong … Đó chính là những món quà tặng đại biểu tham dự đại hội đảng bộ các cấp của quý cơ quan thật ý nghĩa, ,mới lạ, giá trị sử dụng cao, có ý nghĩa truyền thống văn hoá sâu sắc …Gốm sứ Bát tràng, ấm chén bát tràng quà tặng phục vụ hội nghị Đại hội Đảng bộ các cấpĐại hội đảng bộ các cấp là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng“…..Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XV của Đảng là đợt sinh hoạt chính trị quan trọng, sâu rộng trong toàn Đảng, toàn dân, toàn quân ta. Việc chuẩn bị và tiến hành đại hội đảng bộ các cấp phải theo tinh thần đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các tổ chức Đảng; phát huy dân chủ, tăng cường đoàn kết, giữ vững kỷ cương và coi trọng chất lượng. Đảng bộ thành phố phải tổ chức thật tốt việc thảo luận những quan điểm, chủ trương, định hướng lớn nêu trong dự thảo các văn kiện trình Đại hội XV của Đảng. Xây dựng báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đảng bộ cần tập trung vào những vấn đề quan trọng, cấp bách trước mắt và có ý nghĩa lâu dài của địa phương.             …….”Quý vị đang chuẩn bị cho kỳ đại hội đảng bộ của công ty, cơ quan, phường xã, tổ dân phố … Công tác chuẩn bị đã hoàn tất và chỉ còn thiếu quà tặng  đại biểu tham gia hội nghị.Quà tặng gốm sứ Bát Tràng: ấm chén bát tràng in nội dung kỷ niệm, đĩa sứ in ảnh lưu niệm, lọ hoa để bàn men kết tinh sang trong … Đó chính là những món quà tặng đại biểu tham dự đại hội đảng bộ các cấp của quý cơ quan thật ý nghĩa, , mới lạ, giá trị sử dụng cao, có ý nghĩa truyền thống văn hoá sâu sắc …Vốn được coi là "Quà tặng từ Thượng Đế", từ lâu pha lê, thủy tinh đã trở thành đồ vật không thể thiếu trong cuộc sống của con người. Thuỷ tinh và pha lê không đơn thuần là vật dụng hữu ích mà nó còn mang tính trang trí cao. Không chỉ làm sáng rộng những không gian hẹp trong nhà mà đồ trang trí bằng thủy tinh và pha lê còn tạo nên những xúc cảm dịu dàng và ấm áp đối với người thân yêu. Ánh nến trong bữa tối sẽ lung linh và lãng mạn hơn khi được đặt bên cạnh những bông hoa được cắm trong những chiếc lọ, chiếc bình thủy tinh nhiều mầu sắc...
Văn hóa tặng quà và nhận quà là một nét văn hóa đẹp, lâu đời và phổ biến ở rất nhiều quốc gia trên thế giới, đây là một hành động thể hiện sự quý mến, sự biết ơn và kính trọng lẫn nhau đối với người tặng quà cũng như người nhận quà, đem đến những ý nghĩa tinh thần, những tình cảm tốt đẹp cho mối quan hệ của hai bên. Nét đẹp của văn hóa tặng quà và nhận quà được thể hiện trong gia đình, với những người thân thiết cho đến các mối quan hệ xã hội ở bên ngoài.Văn hóa Việt Nam mang đậm nét văn hóa Á Đông truyền thống, người Việt vốn coi trọng tình cảm, lấy tình cảm làm nguyên tắc ứng xử, luôn quý trọng những mối quan hệ thân thuộc và biết ơn những người đã giúp đỡ mình. Do đó văn hóa tặng quà là nét văn hóa không thể thiếu trong hoạt động giao tế của người Việt trong các dịp Lễ Tết, đám cưới, sinh nhật, tân gia,… trong gia đình, với bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Trong góc độ doanh nghiệp, văn hóa tặng quà được thể hiện qua các dịp khánh thành thành lập doanh nghiệp, kỷ niệm năm hoạt động hay tặng quà nhằm tri ân các khách hàng thân thiết trong những dịp đặc biệt, tặng quà để thể hiện sự kính trọng, sự biết ơn của mình dành cho tổ chức, cá nhân trong doanh nghiệp.
Tùy theo mỗi dịp đặc biệt mà những món quà tặng được chọn lựa khác nhau từ hình thức, kiểu dáng, chất lượng cho đến giá tiền của món quà, nhưng một trong những món quà sang trọng, tinh tế, đem đến nhiều ý nghĩa tinh thần nhất đó chính là các sản phẩm quà tặng pha lê thủy tinh.Các mặt hàng quà tặng pha lê thủy tinh rất đa dạng về chủng loại, kiểu cách tinh tế, sang trọng, với chất lượng hàng đầu. Các sản phẩm đèn chùm, đèn ngủ bằng chất liệu pha lê được trang trí cầu kỳ, đẹp mắt là những món quà tặng đầy ý nghĩa và sang trọng trong những dịp tân gia cho gia đình hay làm quà tặng cho những cặp đôi mới cưới đang có ý định xây dựng tổ ấm cho riêng mình.
Với những món quà đơn giản hơn, các sản phẩm quà tặng bình bông pha lê dùng trong việc trang trí phòng khách, phòng ăn tạo nên sự trẻ trung, tươi mát trong ngôi nhà. Các bộ ly pha lê trong suốt hay được mạ mài, các sản phẩm bộ bình rượu được thiết kế cầu kỳ với những đường nét hoa văn nghệ thuật, đem lại sự sang trọng trong những bữa tiệc chiêu đãi thân mật. Đây là những sản phẩm quà tặng có ý nghĩa, sang trọng và tinh tế trong những dịp Lễ Tết dành cho người thân, bạn bè hay đồng nghiệp.Thiết kế các dịp đặc biệt của doanh nghiệp như tặng quà cuối năm cho nhân viên, các dịp tặng quà tri ân khách hàng thân thiết của doanh nghiệp hay các chương trình tặng quà trong các đợt khuyến mãi, giới thiệu sản phẩm mới, sử dụng các công nghệ tạo hình, tạo ảnh, khắc logo, tên thương hiệu doanh nghiệp, các lời chúc mừng trên các sản phẩm quà tặng pha lê khi các doanh nghiệp yêu cầu, đáp ứng được những đòi hỏi khắt khe nhất của Quý doanh nghiệp.
Pha lê thủy tinh vật dụng: Các loại tô, ly , đĩa, khay, tách, gạt tàn... có hai dạng, bằng pha lê trong suốt hoặc loại được trang trí thêm bằng cách mài hay khắc lên bề mặt sản phẩm những họa tiết. Có hai cách chế tác: đúc khuôn bằng tay hoặc bằng máy và tạo hoa văn qua mài, cắt, gọt thủ công. Trong nhóm này, các loại ly uống nước trái cây, uống bia, rượu... có chân hoặc không chân là nhiều kiểu dáng hơn cả. Ngoài ra, còn có những bộ chai, hũ đựng gia vị, những cái xô nhỏ có quai đựng nước đá, khối pha lê dằn giấy, hộp đựng danh thiếp... mọi thứ đều có nét riêng và sang trọng.Pha lê thủy tinh trang trí: Các loại pha lê trang trí còn óng ánh hơn về sắc thái mầu và có nhiều công năng hơn. Bởi chúng có nhiều mầu, chẳng hạn: vàng, xanh lơ, xanh lục, đỏ thắm, hồng nhạt hay tím; kiểu dáng phong phú, được mạ vàng, mài mờ hay khắc họa tiết... Với những bình hình dạng cái ly hay cái đĩa sâu, bạn có thể dùng đựng nước uống, pha cocktail hay đựng trái cây. Những chiếc bình rượu cũng không kém về sắc mầu và kiểu dáng, có cái tựa chiếc ấm trà mang phong cách cung đình, khảm vàng, bạc bên ngoài. Có bình trắng tinh, trong veo, khi dựng nước trái cây, rượu; khi dùng cắm hoa vẫn hay vì dưới mọi nguồn sáng, pha lê đều khúc xạ và lấp lánh.
Khi nói đến quà tặng chúng ta không thể không nhắc đến quà tặng pha lê, 2 từ pha lê thể hiện sự cao quý ,thuần khiết chính vì vậy quà tặng pha lê trở thành món quà tinh thần cực kỳ ý nghĩa. Tuy nhiên cùng với sự phát triển của nó là sự cạnh tranh gay gắt giữa các công ty quà tặng pha lê. Để giúp cho quý khách hàng dễ dàng, thuận lợi hơn trong vấn đề chọn đúng nhà cung cấp, đúng giá và chất lượng đảm bảo.Cuối năm là dịp quan trọng để các công ty, doanh nghiệp gửi lời tri ân đến khách hàng. Tặng quà cuối năm thay lời tri ân tới khách hàng không chỉ khẳng định sự quan tâm và biết ơn của doanh nghiệp với khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của mình mà đây còn là dịp để doanh nghiệp quảng bá  rộng rãi hơn hình ảnh thương hiệu, sản phẩm của mình tới người tiêu dùng. Một món quà tặng vừa ý nghĩa vừa mang được dấu ấn thương hiệu là lựa chọn hàng đầu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, việc tìm và lựa chọn được món quà như thế không phải là điều đơn giản.
Bình hoa pha lê - một sản phẩm nổi tiếng thế giới với mẫu mã đa dạng, phong phú, đường nét hoa văn tinh tế, sang trọng. Được tạo ra từ nguồn nguyên liệu pha lê cao cấp và tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe của Châu Âu, mỗi sản phẩm bình hoa pha lê mang nét đẹp hoàn hảo và tính nghệ thuật cao. Với bình hoa pha lê, việc cắm hoa và tô điểm cho không gian trở nên tuyệt vời hơn, những bông hoa sẽ được tô thêm sắc thắm và không gian trở nên tươi sáng, lung linh. Không chỉ dùng để cắm hoa mà còn là một vật để trang trí, trưng bày tuyệt vời, bình hoa pha lê một món quà đầy ý nghĩa tặng khách. Khi chọn bình hoa pha lêlàm quà tặng khách hàng, doanh nghiệp có thể phun cát logo, bộ nhận dạng thương hiệu hay những lời chúc ý nghĩa tới khách hàng, như vậy sẽ để lại dấu ấn về thương hiệu cũng như quảng bá thương hiệu đến đông đảo khách hàng.
Pha lê với đặc tính trong suốt, lấp lánh, tinh khiết mang vẻ đẹp sang trọng và quý phái. Vẻ đẹp của pha lê được tôn vinh và gần gũi với người tiêu dùng nhiều hơn khi được chế tác thành nhiều sản phẩm khác nhau từ trang trí và tiêu dùng như: Bình hoa pha lê, ly pha lê, bộ bình ly pha lê, âu – đĩa pha lê…đến những chiếccúp pha lê làm quà tặng lưu niệm, món quà tinh thần trong các sự kiện vinh danh, khen thưởng.Cúp pha lê với hình dáng đa dạng phù hợp với nhiều sự kiện từ các giải đấu, hội thao, sự kiện thể thao đến các sự kiện quan trọng như khen thưởng nhân viên, công nhận thành tích cá  nhân, tập thể, lưu niệm hay tri ân khách hàng. Những chiếc cúp pha lê không chỉ là phần thưởng xứng đáng dành cho những nỗ lực còn là món quà khích lệ tinh thần và là hiện vật lưu niệm giá trị đánh dấu  những khoảnh khắc đáng nhớ.Cúp pha lê trên thị trường đa dạng mẫu mã, chủng loại, với mỗi sự kiện khác nhau cần lựa chọn mẫu cúp cho phù hợp, Vì vậy cúp pha lê được chia thành các loại theo từng sự kiện như:Cúp pha lê cho các sự kiện trao giải thể thao như cúp golf, cúp tennis, cúp bóng rổ, cúp bóng đá với hình dáng được cách điệu từ những hình ảnh đặc trưng cho từng môn thể thao một cách tinh tế và nghệ thuật.Trong các sự kiện khen thưởng nhân viên đạt thành tích xuất sắc trong công việc thì cúp pha lê phù hợp là cúp pha lê tam giác, hình đỉnh hay cúp pha lêhình ngôi sao.Trong các sự kiện nhằm tôn vinh những nhà lãnh đạo, những cá nhân có lòng trung thành, lòng yêu nước, sức mạnh và sự kiên trì thì cúp pha lê hình ngọn lửa sẽ là phù hợp nhất.Sự kiện vinh danh những cá nhân, tổ chức có đóng góp lớn cho nhân loại hay những công việc, thành tựu mang tính chất toàn cầu thì cúp pha lê quả địa cầu sẽ là một biểu tượng ý nghĩa.Biểu trưng cho sức mạnh và thành công, tinh thần kiên cường không khuất phục là những chiếc cúp pha lê hình tháp hoặc hình trụ.Vinh danh các nhà lãnh đạo tận tâm, tài tình và đam mê công việc quản lý của mình có cúp pha lê tròn.Để tăng thêm giá trị và ý cho những chiếc cúp pha lê thì những thông tin về cá nhân và giải thưởng sẽ được phun cát hoặc khắc tinh xảo đem lại tính thẩm mỹ cao.
Chúc quý vị có những sản phẩm ưng ý nhất!

 


Bình luận

HẾT HẠN

8486 258 4096
Mã số : 11629576
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/04/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn