Sổ Tay Da Thật Handmade Khắc Tên, Logo Theo Ý Món Quà Valentine Độc Đáo

647.000

258/12 Võ Văn Tần, Q3, Hcm; 216 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng; Tầng 2, Cafe Nhà Mẹt, 142 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội


Bạn đang rất đắn đo suy nghĩ về món quà tặng ngày valentine sắp đến, ngày sinh nhật, ngày kỷ niệm hay đơn giản là bạn đang tìm món quà để tự thưởng cho chính mình. Sổ tay da thật handmade khắc tên, logo theo ý của Vietgiftcenter.com sẽ là món quà độc đáo và ý nghĩa dành tặng bạn.

Đây là quyển sổ được làm từ da bò thật . Sổ tay có nhiều giá trị sử dụng khác nhau như làm nhật ký, lưu bút, sổ tay,... Để tăng sự hài hòa cho quyển sổ vietgiftcenter.com xin giới thiệu đến bạn chiếc bút gỗ được làm từ nhành cây dương, đặc biệt loại bút này có thể sử dụng bình thường như các loại bút bi khác và thay ngòi mới khi bút hết mực (bạn có thể dùng lại thân gỗ). Sự kết hợp giữa sổ da thật khắc tên, logo theo ý và bút nhành gỗ tạo nên món quà tặng độc đáo.

Like Facebook Cổ & Cũ để được cập nhật nhanh nhất!


Shop khuyên bạn nên đến trực tiếp cửa hàng (258/12 Võ Văn Tần, Q3, HCM; 216 Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng; tầng 2, cafe Nhà Mẹt, 142 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội) để xem và chọn được quà lưu niệm ứng ý nhất hoặc bạn có thể xem trước/order online tại website: vietgiftcenter.com, hàng ngàn quà tặng valentine 2015 đang chờ bạn!

Like Facebook Cổ & Cũ để được cập nhật nhanh nhất!


Bình luận

HẾT HẠN

0907 989 484
Mã số : 11398456
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/02/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn