Kỷ Niệm Chương Xuân Lộc Sản Phẩm Cho Thị Trường Cao Cấp

Liên hệ

Phường 12, Quận Tân Bình


Công ty Xuân Lộc  với nhiều ngành nghề nổi bật như sản xuất hộp quà tặng, sản xuất kỷ niệm chương nhàm đáp ứng nhu cầu thì trường kỷ niệm chương ở TP Hồ Chí Minh, và nhiều khu vực trên toàn quốc. Khu vực TP Hồ Chí Minh là nơi khó tinh về chất  lượng, mẫu mã sản phẩm đòi hỏi  nhà cung cấp phải nắm bắt thị hiếu khách hàng để định hướng sản phẩm cho công ty.

kỷ niệm chương

Quy trình sản xuất ra những mẫu mã, kiểu dáng kỷ niệm chương tưởng chừng đơn giãn nhưng không hề dễ dàng túy nào. Từ khâu thiết kế hình dạng của một mẫu kỷ niệm chương cho đến khâu sản xuất tạo hình dáng theo mẫu, đến công đoạn cuối cùng  là khắc họa chi tiết lên sản phẩm kỷ niệm chương.

kỷ niệm chương

Những  sản phẩm quà tặng kỷ niệm chương gồm có nhiều loại khác nhau, Quý khách cũng có thể tham khảo thêm một số sản phẩm quà tặng khác như: Biểu Trưng Phale, Chặn Giấy Phale, Trophy, Cúp Ngôi Sao Phalê, Phalê Để Bàn...

kỷ niệm chương

Kỷ niệm chương xuân lộc định hướng phát triển bền vững với chất lượng sản phẩm tinh sản,  hướng đến mục tiêu tạo ra những sản phẩm giá trị cho thị trường, góp phần phát triển thị trường sản phẩm kỷ niệm chương đa dạng hơn.


Bình luận

HẾT HẠN

0905 325 998
Mã số : 11299518
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/01/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn