Quà Tặng Tết Ở Hà Nội Mua Ở Đâu ?‎

Liên hệ

Số 3 Hàng Giầy- Hoàn Kiếm - Hà Nội






  SHOP QUA TANG DUNG - HIEN

 

Dia chi : Số 3 phố Hàng Giầy - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

 

Hotline :0915897804 - Dung

 

Website:www.ruoungoaiquabieu.com

 


Email : ruoungoaiquabieu@gmail.com



 

Shop qua tang chuyên nhập khẩu và phân phối các loại qua tang cao cấp nổi tiếng trên toàn thế giới, được thành lập vào năm 2005. 


 

Nhờ có mối quan hệ hợp tác tốt với các nhà cung ứng có uy tín hàng đầu cùng với qui trình lựa chọn sản phẩm khắt khe nên ngay từ khi mới thành lập.

 

ruoungoaiquabieu.com đã tạo được danh tiếng trên thị trường với những sản phầm hoàn toàn đạt chất lượng theo tiêu chuẩn nhập khẩu, đáp ứng được nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.     

 

Bên cạnh đó việc bảo quản bia và các sản phẩm qua tang đã làm thõa mãn nhu cầu tìm kiếm của khách hàng . Shop chúng tôi luôn hoan nghênh và chào đón quí khách hàng đến trao đổi - mua bán các sản phẩm  .Với mong muốn hoàn thiện hơn về chất lượng dịch vụ, rất mong nhận được sự phản hồi từ quí khách hàng về các sản phẩm và website của chúng tôi .

 

Khám phá thế giới  với ruoungoaiquabieu.com .Là các bạn đang khám phá một thế giới sinh động, phong phú, mỗi chai bia, mỗi dòng bia đều có một lịch sử riêng.

Có những loại bia mà công thức chế biến rất kì công. Khi một người thưởng thức bia, họ cũng đang thể hiện mình, qua nhãn hiệu ưa thích của họ ta hình dung phần nào tính cách, sở thích của con người đó. Xuất xứ loại rượu cũng nói lên được khí hậu, sản vật của của một vùng. 

Dân tộc Nga sinh sống vùng giá lạnh, tính cách mạnh mẽ thì có loại Vodka với hương nồng nàn, vị mạnh mẽ, dân tộc Pháp thanh lịch thì có các loại Vang , Cognac trứ danh, cầu kì trong thưởng thức, người Scoland có Whisky, Trung Quốc có Mao Đài, Thiệu Hưng,... bị ảnh hưởng bởi lịch sử, văn hoá, địa lý, nhân chủng học,…vì vậy lượng kiến thức về rượu thật rộng lớn.

Trang Web ruoungoaiquabieu.com ra đời mong muốn thoải mãn phần nào mong muốn tìm hiểu về các loại  của những người yêu thích .Chúng tôi biết rằng, ngày nay với thủ thuật làm giả tinh vi, những người làm rượu giả có thể cho ra đời những chai rượu giả khó có thể phát hiện. Và với lợi nhuận quá lớn của việc sản xuất và tiêu thụ rượu giả, tình hình bia trên thị trường thật phức tạp, khách hàng muốn mua một chai bia ngon để thưởng thức hoặc làm quà biếu thì cũng rất lúng túng. 

Đôi khi các bạn chỉ yên tâm khi nhận được sự đảm bảo từ các chủ Shop “quen”, tuy nhiên sự đảm bảo này chưa đủ độ tin cậy, nhất là khi các chủ Shop đôi khi vẫn đang bị lầm cho dù đó là những người bán hàng lâu năm trong ngành .

Một vấn đề nữa là những chai bia khi không được bảo quản tốt, như trưng bày quá lâu, nơi cất giữ nóng, ẩm, ánh sáng quá cao làm cho những chai bia bị biến đổi về phẩm chất, hoặc sinh ra những chất độc hại.

Vào website ruoungoaiquabieu.com quý khách sẽ được khám phá một thế giới phong phú về bia, từ các loại bia mạnh Châu Âu, bia trong nước,  Vang, ..chúng tôi cung cấp những chai bia được nhập chính ngạch và từ chính hãng, mỗi chai bia được chúng tôi cung cấp phải luôn có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và luôn được bảo quản tốt.

Khi mua hàng tại ruoungoaiquabieu.com quý khách hàng mua được sự an tâm hoàn toàn , mỗi một sản phẩm của shop chúng tôi đều được chính nhà sản xuất hoặc nhà nhập khẩu chính thức của hãng đó xác nhận và cam kết đảm bảo về chất lượng, về thời hạn sản xuất và về xuất xứ của sản phẩm.

Ngoài sự an tâm hoàn toàn khi mua sản phẩm tai ruoungoaiquabieu.com của chúng tôi, Quý khách còn nhận được sự phục vụ chu đáo, có thể đặt hàng trực tuyến và được giao hàng tận nơi, chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh, Quý khách có thể ngồi với bạn bè tại Quán ăn và điện thoại cho chúng tôi, sản phẩm sẽ được giao tận nơi trong vòng 30 phút.

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ Quà tặng, khách hàng có thể đặt hàng trực tuyến, đặt hàng qua điện thoại hoặc trực tiếp tại cửa hàng  của chúng tôi, Quà tặng sẽ được giao tận nơi đến địa chỉ và người nhận mà khách hàng cung cấp





 


Bình luận

HẾT HẠN

0915 897 804
Mã số : 11253463
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/06/2018
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn