Gấu Nhồi Bông Tặng Bạn Gái Món Quà Ý Nghĩa

900.000

Hoàng Mai - Hà Nội


Thú nhồi bông 

Sản phẩm không chỉ đơn giản là một con thú nhồi bông hình dễ thương mà còn có thể giúp bạn "gửi gắm" những lời yêu thương, những lời "khó nói" dành riêng cho "người ấy"

 

Gấu bông nói riêng, thú nhồi bông nói chung thường được các bạn nam trẻ lựa chọn để tặng cho bạn gái mình, vì sao con gái lại hay được tặng gấu bông. Vì con gái, nhất là các nữ teen rất thích gấu bông, các teen nữ rất nhõng nhẽo, thích những thứ nhìn dễ thương, thích ôm các con thú bông, khi vui cũng ôm gấu bông mà hôn chùn chụt, khi ngủ cũng ômgấu bông đi ngủ, khi khóc cũng ôm gấu bông.

  Gấu bông thật sự có tác dụng rất lớn cho các các bạn nữ.

Ngoài các loại gấu bông thông thường trên thị trường ngày nay còn có rất nhiều loại gấu bông biết nói, biết đi đướng,… Đây thật sự là một món quà bất ngờ, bất ngờ vì người nhận chừng đây là những chú thú nhồi bông bình thường, và đến một lúc nào đó người vô tình nắm vào "tay" của chú nhồi bông, chú này sẽ lập tức "can đảm" nói ra hết những điều là người tặng muốn nói, muốn gửi gấm. Lúc đó những lời nói đó mới trở nên có giá trị đấy phải không!

Các bạn nữ những thú bông giống với tuổi của mình, ví dụ teen tuổi lợn thì thích các chú lợn nhồi bông. Các bạn nữ khi nhận được quà tặng là một chú gấu bông hay bất cứ thú nhồi bông nào đó, các bạn cảm thấy rất vui sương, lúc nào cũng ôm ấp, nâng niu chúng, nhất là chúng được tặng bởi người mình yêu.


Bạn có thể tặng gấu bông cho bất cứ dịp nào, sinh nhật, noel, 8/3, hay chỉ tặng thôi không nhân dịp nào hết…

Đến với điện hoa cao cấp  để chọn lựa nhũng món quà dễ thương ý nghĩa dành tặng người mà bạn thương yêu nhé !

 Quý khách mua hàng nhanh qua cổng thông tin :

Hotline:0915 313 468 
Email: dienhoacaocap@gmail.com 
Website: Dienhoacaocap.com

Điện hoa cao cấp -"Thay lời muốn nói - Trao trọn niềm tin " 

 

 


 


Bình luận

HẾT HẠN

0915 313 468
Mã số : 10891951
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn