In Ảnh Lên Cốc

Liên hệ

Số 70, Ngõ 4, Phố Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội



IN ẢNH LÊN CỐC

In Ảnh Lên Cốc là dịch vụ hiện nay đã được rất nhiều quý khách hàng quan tâm và sử dụng, dịch vụ in ảnh lên cốc là sự kết hợp của rất nhiều yếu tố để có thể tạo nên cho quý khách hàng một sản phẩm độc đáo, đẹp về thẩm mỹ chất lượng đảm bảo về độ bền của hình ảnh. Đó chính là sự kết hợp mà bắt đầu bằng ý tưởng của các quý khách hàng rồi đến những bàn tay và con mắt cũng như kinh nghiệm nghề nghiệp của các kỹ thuật viên và cuối cùng là công nghệ in truyền nhiệt hiện đại nhất để tạo ra một sản phẩm cốc in ảnh vô cùng hấp dẫn.

Với một dịch vụ có thể tạo cho quý khách một sự lưa chọn đa dạng và phong phú về kiểu dáng và mẫu mã đối với các loại cốc in ảnh, quý khách có thể chọn cho mình một chiếc cốc trắng đơn thuần để in ảnh và nó có thể được sử dụng làm quà tặng cho nhiều hoàn cảnh khác nhau từ việc quý khách muốn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong công việc cũng như cuộc sống của mình hay cho đến việc sử dụng nó để làm quà tặng cho người thân yêu hay bạn bè. Hay đó có thể là một chiếc cốc huyền bí với những dòng tâm sự thầm kín mà quý khách muốn thông qua nó để thể hiện những điều khó nói với những người thân yêu của mình. Thậm chí nó còn có thể thay thế cho các dịch vụ in ảnh trước đây là lên ảnh của các cặp đôi vào ngày cưới hoặc kỷ niệm ngày cưới...

Dịch vụ in ảnh lên cốc là một dịch vụ không chỉ đáp ứng nhu cầu để sử dụng trưng bày hay làm quà tặng cá nhân mà dịch vụ này còn tạo ra những món quà vô cùng ý nghĩa và giá trị cho các công ty hay các tổ chức làm quà tặng nhân dịp sinh nhật cho các thành viên trong công ty hay nó còn làm những món quà ý nghĩa cho các dịp hội nghị hội thảo của công ty vừa mang ý nghĩa tặng phẩm đồng thời cũng là để giới thiệu hình ảnh của công ty.

Hãy đến với chúng tôi_Công Ty CP Phát Triển Quà Tặng Việt để kết hợp giữa những ý tưởng và mong muốn của các bạn cùng với đội ngũ ký thuật tay nghề cao với trên 10 năm kinh nghiệm và cuối cùng là với một công nghệ in phun hiện đâị chúng tôi sẽ cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng một sản phẩm với chất lượng tuyệt vời nhất về mặt hình ảnh cũng như đảm bảo chất lượng về độ bền của sản phẩm trong quá trình sử dụng.

 

chi tiết xin liên hệ

Công Ty CP Phát Triển Quà Tặng Việt


Địa Chỉ : Số 70, Ngõ 4, Phố Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội.


Tell : 043.8641598 ,  hotline : 0936643648 ( Mr Toại ), Ms Lee : 0912.918.520 , Mr Cường : 0906117358.



email : quatanghoanggia@gmail.com



Bình luận

HẾT HẠN

0902 293 819
Mã số : 10582015
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/09/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn